Tole Panel Kho Lạnh Tpq01

Liên hệ

27 Đường Số 6, Kp8, P.bình Hưng Hòa, Q.bình Tân


Sản phẩm chuyên doanh Mốp xốp EPS Cách nhiệt là sản phẩm dẫn đầu về số lượng và giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực Cách nhiệt - Cách âm - Chống nóng - Giảm ồn của ngành Xây dựng và Công nghiệp hiện đại. Với tính năng Cách nhiệt - Cách âm, mốp xốp  kết hợp với các nhà máy tole cho ra sản phẩm tole PANEL EPS Cách nhiệt cung cấp cho các công trình xây dựng Văn phòng, nhà xưởng, nhà kho ở các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất . . . 

Phương pháp thi công đơn giản, tiện lợi mang lại hiệu quả cao, mốp xốp EPS  đã được các công ty xây dựng, các nhà thầu chọn làm giải pháp chống nóng cho mái tole, vách tole của các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất; các toà cao ốc, khách sạn,. . . dùng để cách âm - cách nhiệt cho Hệ thống điều hoà Trung tâm của các công trình điện lạnh, . . .  

Bên cạnh sản phẩm mốp xốp EPS, Công ty Cách nhiệt TÂN PHÚ QUÝ  còn cung cấp, phân phối vật liệu cách nhiệt, chịu lửa như các sản phẩm: Bông thuỷ tinh (Poly Glass, Fibre Glass), bông Rockwool, ,Bông gốm Ceramic, Tấm Aluminium Foil( túi khí) , mút hột gà tiêu âm, tấm cách âm Polystyrene, Tấm lấy sáng Polycarbonate, . . . 

 

UY TÍN –  HIỆU QUẢ - GIÁ CẢ CẠNH TRANH

 

Khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM TÂN PHÚ QUÝ

ĐC: SỐ 27 ĐƯỜNG SỐ 6, KP 8, BÌNH HƯNG HOÀ, BÌNH TÂN, TP.HCM ( gần ngã tư Gò Mây)
090 733 1439( Hằng)
 

08.5435 7868

Fax: 08.5435 7869

thanhhang0803@yahoo.com.vn 

cachnhietcacham@gmail.com 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0854 357 868
Mã số : 2805067
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn