Tác Dụng Kỳ Diệu Của Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

100.000


TÁC DỤNG KỲ DIỆU CỦA TINH BỘT NGHỆ 

* Tinh Bột Nghệ : không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tuởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Nó chứa chất chính là CURCUMIN .
* Hoạt chất này cũng đã được Học viện Quân Y (Bộ Quốc Phòng) kiểm tra “độ an toàn & hiệu lực”. CURCUMIN đã được các nhà khoa học nghiên cứu tuờng tận về mặt cấu trúc hoá học cũng như hoạt tính sinh học 
*Đặc tính nổi bật của hoạt chất CURCUMIN:
- CURCUMIN là chất huỷ diệt ung thư  vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác.CURCUMIN đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày rất hiệu lực giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực. 
- CURCUMIN hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da . Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….
- CURCUMIN là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy”  của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
- CURCUMIN còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…
Trong 10 năm gần đây viện chống lao Trung Ương có theo dõi một số bệnh nhân lao đã dùng nghệ mà khỏi 

*Cách dùng tinh nghệ:
- Lấy 1-2 thìa café(5-10g) hoà tan vào cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam, nứơc chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong…rồi uống.
- Mỗi ngày uống 2 lần truớc hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4 tháng rưỡi đến 6 tháng.

Đảm bảo nguyên chất, tinh bột nghệ được làm tại NGHỆ AN đó nha, xứ Nghệ thì tinh bột nghệ quá tuyệt vời luôn . Bạn nào mua hàng với số lượng trên 500gam sẽ được giao hàng miễn phí tại các Quận nội thành TPHCM còn nếu giao xa bạn ủng hộ cho mình tiền xăng nhé!


  • Lưu ý đặt hàng trước 1 tuần mới có vì Tinh Bột Nghệ này là tinh chất và làm theo phương pháp gia truyền nên số lượng rất hạn chế

Xin liên hệ: 0166.786.44.78 Phương, Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TPHCM.

Giá bán: Tinh nghệ vàng 100.000/1lạng, Tinh nghệ đen 100.000/1lạng. Nhận bán buôn và bản lẻ trên toàn quốc, mua từ 1 ký trở lên sẽ được Free Ship ở TPHCM, ở các tỉnh có thể chuyển hàng theo đường bưu điện phí share 50 – 50.


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 6879933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn