Chè Thái Nguyên Tại Tp Hồ Chí Minh

230.000

42 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Chè Thái Nguyên  - Tân Cương Xanh – Tưng bừng khai trương Chi nhánh Miền Nam

VPGD : Số 1 / 14 Nguyễn Văn Vĩnh - Phường 4 Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

0912 74 1357 - 0983 412 602

http://tancuongxanh.vn/

Trước tiên, Công ty TNHH Tân Cương Xanh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã ủng hộ trà Tân Cương Xanh suốt thời gian qua.

Để đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng; và đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng trong cả nước, Tân Cương Xanh khai trương chi nhánh Chè Tân Cương Thái Nguyên Xanh tại Quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm: “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của Tân Cương Xanh”, Tân Cương Xanh luôn muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm, và đặc biệt giá thành hợp lý nhất. Chè Thái Nguyên Tân Cương Xanh đã trở thành thương hiệu hàng đầu cho đặc sản Chè Tân Cương Thái Nguyên. Quý khách đã sử dụng sản phẩm che thai nguyen của Tân Cương Xanh chắc hẳn sẽ không thể không hài lòng về chất lượng trà cũng như phong cách phục vụ của Tân Cương Xanh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và tư vấn nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng nhất cho quý khách hàng trong và ngoài nước.

Tân Cương Xanh cam kết 1 đổi 1 và hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng với sản phẩm của Tân Cương Xanh.

Hiện tại, chi nhánh Miền Nam của Tân Cương Xanh tại: Số 1/14 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh đã khai trương. Hi vọng Tân Cương Xanh nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ phía khách hàng.

Chúc quý khách một ngày mới vui vẻ, một tháng mới thành công, và một năm đầy hạnh phúc và luôn đồng hành cùng Tân Cương Xanh!


Thông tin chung

Hãng sản xuất Trà Tân Cương Xanh
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0438 398 447
Mã số : 12456978
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn