Chè Thái Nguyên Ngon Tại Hà Nội

280.000

42 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Nhắc đến chè ngon là nhắc tới chè thái nguyên còn chè ngon nhất thái nguyên phải là chè tân cương thái nguyên do Tân Cương Xanh sản xuất.

Được sự tín nhiệm từ quý khách hàng cũng như những lỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên Tân Cương Xanh mà công ty đang dần quảng bá được thương hiệu chè tân cương thái nguyên không những ở việt nam mà còn ra thế giới

Chè tân cương thái nguyên là niềm tự hào của tỉnh thái nguyên nói chung và của đất nước Việt nam nói riêng,tuy nhiên thương hiệu chè tân cương thái nguyên trên trường quốc tế lại rất yếu và điều này làm Tân Cương Xanh đang nỗ lực để đưa sản phẩm chè tân cương ra toàn thế giới

Trong nước hiện nay đặc biệt là thủ đô hà nội . Tân Cương Xanh đã thiết lập hệ thống bán chè thái nguyên ngon tại hà nội tại các địa chỉ showroom thiết kế theo phong cách đặc trưng với tông mầu xanh chủ đạo.Thông qua bài viết này Tân Cương Xanh mong muốn rằng chè tân cương ngon nhất được bán trực tiếp từ nhà máy sản xuất tới người tiêu dùng và quảng cáo thương hiệu chè tân cương ra thế giới.

Tân Cương Xanh phấn đấu nỗ lực các sản phẩm chè tân cương bán ra trường quốc tế là chè thành phẩm chứ không phải chè thô.

trân trọng

http://chethaixuatkhau.com/

Điện thoại : 043 839 8447 - 0983 412 602



Thông tin chung

Hãng sản xuất Trà Tân Cương Xanh
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0438 398 447
Mã số : 11628363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn