Cần Tìm Việc Làm Gia Sư Các Lớp Cần Gia Sư Tại Hà Nội

Liên hệ

Nhà Số 5 Ngõ 54 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội


Với giáo viên và sinh viên đi dạy gia sư là công việc phù hợp với các bạn. Đó không chỉ giúp bạn có thêm nhập mà còn giúp ích cho bạn về kiến thức, khả năng sư phạm cũng như kỹ năng truyền đạt.


[​IMG]


Gia Sư Bảo Anh một trung tâm uy tín tại Hà Nội với tiêu chí rõ ràng:

- Sắp xếp các giáo viên, sinh viên giỏi có kinh nghiệm giảng dạy giúp học sinh tiến bộ nhanh nhất.

- Sắp xếp, tư vấn cho giáo viên, sinh viên những lớp giảng dạy phù hợp với khả năng của mình cũng như quãng đường đi lại hợp lý.

Để làm được điều đó chúng ta cần giải quyết hai vấn đề:

- Địa chỉ dạy phải có thật

- Giáo viên, sinh viên làm gia sư phải có trình độ thật sư.

Với mong muốn mở rộng hoạt động của trung tâm cũng như là một địa chỉ tin cậy cho các thầy cô giáo cũng như các bạn sinh viên. Gia Sư Bảo Anh cần tuyền giáo viên, sinh viên ĐH, thạc sĩ… giỏi chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, trung thực.

Bạn có thể hỏi bạn bè và người quen của bạn về trung tâm Gia Sư Bảo Anh trược khi bạn đăng ký nhận lớp tại trung tâm. Theo tôi nghĩ, hầu như các trung tâm gia sư đều uy tín chỉ khác nhau về cách thức hoạt động cũng như cách giải quyết các vấn đề.

Gia Sư Bảo Anh mong muốn bạn có những trải nghiệm thực tế với trung tâm. Nếu bạn thấy tốt và uy tín hãy giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình. Trung tâm luôn mong muốn được hợp tác lâu dài và bền vững với tất cả các bạn.

Cách thức để nhận lớp dạy.

B1: xem lớp

B2: sẽ có 2 trường hợp xảy ra.

- Nếu có lớp phù hợp với bạn >>> gọi điện gặp cô Hà: Xem lớp đó đã có ai đăng ký nhận chưa, hẹn ký hợp đồng. Cô Hà sẽ nói các yêu cầu thủ tục cần thiết của các bạn trước khi đên trung tâm.

- Nếu không: Bạn chỉ cần lưu trang danh sách lớp nằm ở mục trên cùng phía bên trái của trái và đặt nó ở thanh TAB trên trình duyệt máy tính của bạn để tiện theo dõi và chủ động được nhận lớp được sớm nhất. Danh sách lớp mới sẽ được trung tâm cập nhật liên tục.

Hướng dẫn với trình duyệt Google Chrome: Bạn vào danh sách lớp >>> kích vào dấu sao trên cùng bên tay phải >>> Tên: danh sách lớp - Thư mục: thanh dấu trang. Okei rồi!

[​IMG]Liên hệ đăng ký nhận lớp 0979.271.260 Cô Hà


Bình luận

HẾT HẠN

0979 271 260
Mã số : 10675087
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn