Bán Giống Cây Gù Hương (Xá Xị)

10.000

Tam Đảo Vĩnh Phúc

Cách trồng và chăm sóc cây gù hương giống (cây xá xị)

Việc gieo trồng giống cây gù hương cũng không phải quá phức tạp, đầu tiên, ta cần chú ý loại đất gieo trồng cùng với mật độ. Những vùng có đất Feralit ;  điều kiện thuận lợi nhất để cây phát triển tốt. Bên cạnh đó, gieo trồng số lượng cây trên 1 ha đất là 400 cây. Sau khi trồng, ta nên dùng phân chuồng để bón cho cây để cây thêm phát triển tốt.

Kỹ thuật chăm sóc cây gù hương giống: Sau khi trồng, bạn nên theo dõi kỹ tiến trình phát triển của cây để có cách chăm sóc tốt nhất, thông thường, ở giai đoạn cây được 17 tháng tuổi, cây có chiều cao trung bình khoảng 30cm. Ở giai đoạn đầu, nên tưới đủ nước và bón phân thường xuyên để cây có thể phát triển tốt nhất và chất lượng gỗ sẽ hoàn hảo hơn.

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694307299-hxc.jpg

Giá trị của cây gù hương:

Ngày nay cây gù hương là một loại cây gỗ quý hiếm là do phần lớn số cây đã bị khai thác gỗ vào mục đích thương mại, số cây còn lại rất ít và mọc rải rác. Gù hương có giá trị kinh tế rất cao hơn nhiều loại gỗ quý khác và được xếp vào loại hiếm. Gỗ Gù hương được bán với giá 20 -25 triệu đồng/m3 gỗ tròn.

Hiện nay, Giống cây gù hương ngày càng trở nên quý hiếm hơn, vì giống cây gù hương tái sinh tự nhiên rất kém, thêm vào đó vấn đề chặt phá cây rừng không kiểm soát khiến các cá thể cây gù hương còn lại rất ít. Giống cây gù hương mang lại giá trị kinh tế rất cao, xếp vào loại gỗ quý hiếm và thuộc giống gỗ có chất lượng hàng đầu. Cây gù hương có thân không bị mối mọt, đảm bảo tính bền vững khi được gia công thành bàn ghê, giường….Tuy nhiên, giá thành của gỗ cây gù hương cũng không phải là thấp...

 

  • LIÊN HỆ ĐẶT MUA CÂY GÙ HƯƠNG THEO CÁC CÁCH SAU 
    – Gọi điện thoại đến số : 0981071268 ( Zalo, Vier, Call)
    – Gọi điện thoại đến số : 0969363493 ( Mua cây giống)
    – Gửi yêu cầu đặt mua về Emaii: hungcaygiongtamdao@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 071 268
Mã số : 17250927
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn