Chicken Plus Lê Trọng Tấn Gà Chiên Ngon Quận Tân Phú

10.000

30 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

CHICKEN PLUS Lê Trọng Tấn

Đ/c: 30 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Fanpage: Chicken Plus Lê Trọng Tấn

Giờ hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0916102211

Giao hàng tận nơi

Gà rán luôn là một món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ Sài thành, vậy nhưng, để tìm được một quán gà rán ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải dễ. Trong bài viết này, Địa Điểm Ăn Uống.NET xin giới thiệu tới các bạn những quán gà rán Sài Gòn – Tp HCM đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Sở hữu một menu gà rán phong phú, lại có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, quán gà rán Sài Gòn - TP.HCM Chicken Plus Lê Trọng Tấn chính là thương hiệu gà rán được đông đảo thực khách tin dùng. Chicken Plus Lê Trọng Tấn là một thương hiệu gà rán được yêu thích tại Hàn Quốc và nay đã có mặt tại TP.HCM.

Chicken Plus Lê Trọng Tấn chuyên về các món gà chiên được tẩm ướp với công thức độc quyền và các vị sốt đặc biệt. Gà chiên với lớp bột mỏng bên ngoài mang lại cảm giác giòn tan, thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp với các loại sốt đa dạng, mang nhiều hương vị khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho nhiều thực khách.

Với gà chiên truyền thống giòn tan, ngọt ngào hương vị gà; gà sốt ngũ vị đậm đà chiều lòng những khách hàng khó tính nhất và gà sốt creamy để các khách hàng muốn tận hưởng vị gà giòn tan hòa quyện với sốt creamy béo ngậy.

Lẩu Topokki nóng hổi cùng với cơm nắm rong biển cho bữa ăn thêm ấm cúng và sum vầy. Các món ăn được làm từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo sử dụng nguyên liệu được giao trong cùng một ngày.

Menu đa dạng và được cập nhật liên tục phát triển bởi các đầu bếp để có thể mang đến cho các thực khách những hương vị hấp dẫn, mới lạ và độc đáo. Và trong quá trình phát triển, Chicken Plus Lê Trọng Tấn liên tục thay đổi để mang đến những hương vị mới cho khách hàng, để không bị nhàm chán.

Chicken Plus Lê Trọng Tấn còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ghé đến. Hiện nay, quán đã có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, bạn chỉ cần ngồi yên và gọi ngay cho Chicken Plus Lê Trọng Tấn thôi nhé.

CHICKEN PLUS Lê Trọng Tấn

Đ/c: 30 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0916102211

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0916 102 211
Mã số : 16095309
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn