Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Phú Nhuận

Liên hệ

Đ/C: 88/9 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Phú Nhuận. Tel: 0948450181

CUNG CẤP THỰC PHẨM SẠCH

Đ/c: 88/9 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Phú Nhuận.

Tel: 0948450181

Thời gian mở cửa: 24/24

Chuyển từ ăn no sang ăn ngon, đảm bảo tốt cho sức khỏe là xu hướng chung của người tiêu dùng hiện nay. Ngoài việc lựa chọn các thực phẩm chất lượng, an toàn, người tiêu dùng còn tìm đến các mặt hàng gạo thơm ngon, bổ dưỡng. Trong vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng gạo sạch của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Bí quyết để người tiêu dùng không mua nhầm các sản phẩm này với gạo thông thường là việc dựa vào thông tin in trên bao bì. Cùng diadiemanuong.net.vn tìm hiểu thương hiệu gạo của công ty TNHH Lương Thực Khoa Gạo ngon, sạch được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé.

Cửa hàng chuyên cung cấp các loại gạo sạch, sỉ và lẻ cho trường học, khu công nghiệp, bếp ăn tập thể, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

* Bảng giá tham khảo của Khoa gạo: 

 

Gạo thơm đặc sản Sóc Trăng khi nấu cho cơm mềm, dẻo dai, cơm giữ nguyên hạt, mùi thơm tự nhiên, để nguội cơm vẫn ngon. Vì vậy nó rất được nhiều hộ gia đình, nhà hàng, quán cơm niêu tại TPHCM ưa chuộng sử dụng.

Để giữ mùi vị tinh tế của cơm nên nấu ít nước, chỉ nên để ngập nước 1cm.

Gạo Thái Lan nhìn hạt gạo sáng và trắng mịn được xuất thân từ một đất nước có nền canh tác nông nghiệp hiện đại, với 1 giống lúa đạt tiêu chuẩn tốt, môi trường sinh trưởng tốt, ít sâu bệnh nên gạo Thái Lan là một loại gạo chứa rất nhiều dinh dưỡng.

Gạo Thái Lan có độ dẻo vừa phải, hương thơm đặc trưng và vị ngọt đậm đà chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Gạo Long An đặc sản thường có hại dài, thon, rất đều hạt, có màu trong, trắng đục ở phần bụng, khi nấu lên thành cơm thì rất mềm, dẻo, ngọt dịu, tơi xốp, dễ ăn và thích hợp cho tất cả mọi người. Trong quá trình gieo trồng, chăm sóc, gạo được hấp thụ các dưỡng chất tốt nên hạt gạo cũng rất giàu dinh dưỡng. 

Gạo Thơm Chợ Đào hay còn được gọi là gạo nàng thơm chợ đào là loại gạo đặc sản của Long An mà danh tiếng của nó vang xa với chất lượng tuyệt hảo, là đặc sản của Việt Nam nói chung. Gạo Thơm Chợ Đào với đặc tính nở mềm, ngon ngọt đậm, cơm có mùi thơm lan tỏa.

Gạo đặc sản Bạc Liêu có chất lượng hảo hạng trên thị trường hiện nay. Hạt gạo BẠC LIÊU có chiều dài gần 7 mm, trắng, trong, không bạc bụng, khi nấu chín hạt cơm trong, hạt cơm xếp ngay ngắn nhau trông rất bắt mắt, hàm lượng amylose thấp
Khi nấu gạo có mùi vị thơm đặc trưng, cơm dẻo vừa, có vị ngọt, khi ăn cảm thấy rất ngon và làm cho người ăn sẽ nhớ mãi hương vị đậm đà không thể quên.

Gạo Nhật được bán tại cửa hàng là giống gạo được nhập khẩu từ Nhật Bản, có rất nhiều đặc tính ưu việt. Điều đặc biệt là giống lúa Nhật có sức đề kháng rất cao ít bị sâu bệnh nên hầu như không phải sử dụng thuốc trừ sâu thường xuyên như những giống lúa bình thường khác. Vì vậy mà khi sử dụng loại gạo này khỏi phải lo lắng về dư lượng thuốc trừ sâu trong gạo.

Gạo Nhật là hạt tròn như mặt trăng, có hương thơm, vị ngọt đậm đà. Khi chín, hạt cơm trắng bông, căng bóng rất hấp dẫn. Cơm vẫn dẻo dù để nguội. Chính vì vậy người Nhật họ sử dụng làm sushi hoặc cơm vắt trong các bữa ăn.

Gạo tại cửa hàng được đóng gói bao bì cẩn thận, bảo quản tốt và đẹp mắt. trên bao bì ghi rõ tên nhãn hiệu và thông tin của gạo nên người tiêu dùng yên tâm về chất lượng.

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng đừng lo lắng về việc tìm kiếm nơi cung cấp gạo ngon và an toàn với giá rẻ nhé! Đến với cửa hàng các bạn sẽ được phục vụ tận tình, an tâm về chất lượng sản phẩm. 

Vì gạo ở đây không sử dụng hóa chất bảo quản, không ướp, tẩm hóa chất tạo mùi thơm, không thóc sạn, mối mọt hay tạp chất. Đảm bảo bán đúng gạo, đúng giá, đủ số lượng. Không vừa ý có thể đổi hoặc trả lại. Giao hàng nhanh, chuyên nghiệp, lịch sự.

CUNG CẤP THỰC PHẨM SẠCH

Đ/c: 88/9 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Phú Nhuận.

Tel: 0948450181

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0948 450 181
Mã số : 15981383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn