Giá Cửa Gỗ Phòng Ngủ Mdf Veneer Taị Quận 1

1,75 triệu

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.hồ Chí Minh

Cửa gỗ công nghiệp không còn bị đánh giá thấp so với cửa gỗ tự nhiên vì sự phù hợp với túi tiền và sự đa dạng về kiểu dáng. Các loại gỗ công nghiệp phổ biến như HDF và MDF đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Trong bài viết này, Kingdoor sẽ giới thiệu cho bạn dòng cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer. Hãy khám phá ngay những thông tin thú vị về cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer qua bài viết "Giá cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer tại Quận 1" dưới đây!

 

Giá cửa gỗ phòng ngủ MDF Veneer taị Quận 1

STTLOẠI CỬAMODELĐƠN GIÁ BỘ HOÀN THIỆN(VNĐ/m2)CHI TIẾT1Cửa gỗ MDF Veneer / Ván ép phủ Veneer(xoan đào, Ash, căm xe)Phẳng1.750.000Khung bao 40 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm2Cửa gỗ MDF Veneer (lõi xanh chống ẩm)(xoan đào, Ash, căm xe)Phẳng1.850.000Khung bao 40 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm3Cửa Gỗ Tự Nhiên ghép phủ veneer(xoan đào, Ash, căm xe)Phẳng2.950.000Khung bao 45 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm

 

  • Giá chưa bao gồm V.A.T 10%
  • Giá chưa bao gồm phí vận chuyển 300,000Đ trong nội thành tại TP HCM ( Miễn phí vận chuyển từ 4 bộ trở lên )
  • Hình thức thanh toán: 40% khi có đơn hàng, 40% khi giao hàng, 20% khi lắp dựng xong
  • Thời gian thực hiện đơn hàng: 8-10 ngày kể từ ngày nhận thanh toán đợt 1.
  • Đơn hàng lắp đặt tại các tỉnh giá có giá khác nhau tuỳ thuộc vào số lương và vị trí

Cấu tạo cửa gỗ MDF Veneer

là cánh cửa là từ cốt MDF phủ Veneer, có độ dày trung bình từ 6mm – 8mm. Quy trình sơn nghiêm ngặt để đạt các tiêu chuẩn về môi trường, nhiệt độ, keo đặc chủng. Nhờ đó cánh cửa bền đẹp theo thời gian và ít bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

 

Bề mặt cánh cửa còn sử dụng thêm công nghệ phun PU sau đó sơn màu. Tạo vân theo nhu cầu sử dụng. Do đó khách hàng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn mẫu mã để phù hợp nhất với thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

  • Khung bao 40 x 110 được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt, tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Nẹp viền dùng để che độ hở giữa khung bao và tường, cố định khuôn cửa. Giúp cửa cánh âm, cách nhiệt tốt hơn. Nẹp viền có thể được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, màu sắc tương đồng với cánh cửa và khung bao.

Giá cửa gỗ phòng ngủ MDF 
Cấu tạo cửa gỗ MDF
Ưu điểm cửa gỗ phòng ngủ MDF

Cửa gỗ công nghiệp MDF ván Veneer lõi xanh chống ẩm có khả năng chịu tác động của môi trường, khí hậu. Chống ẩm, chống mối mọt tốt, tuổi thọ bền bỉ.

 

Có thể linh hoạt lựa chọn màu sắc, đường vân theo ván dạng Veneer hoặc phủ sơn tùy thích.

 

Cửa làm từ cốt gỗ công nghiệp nên dễ dàng cắt theo khuôn, kích thước, tạo chi tiết, điểm nhấn. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.

 

Vật liệu luôn có sẵn với số lượng lớn, giá thành cửa MDF Veneer lại rẻ hơn gỗ tự nhiên. Phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng.

 

So với cửa gỗ HDF Veneer thì tất nhiên, cửa MDF Veneer có độ bền thấp hơn, khả năng chống ẩm kém hơn. Nhưng bù lại giá, thành cũng sẽ mềm hơn.

 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, ván MDF phủ Veneer vẫn tồn tại một số nhược điểm:

 

Khó sửa chữa

Đồ nội thất sử dụng gỗ MDF phủ Veneer sẽ rất khó sửa chữa mỗi khi xảy ra hỏng hóc. Nếu chẳng may bạn để bề mặt gỗ bị bong tróc một mảng lớn hay bị xước sâu thì sẽ không thể khôi phục được về tình trạng ban đầu của nó.

 

Giá thành

Giá thành cũng là yếu tố tạo nên nhược điểm của loại gỗ này. So với gỗ tự nhiên, gỗ MDF phủ Veneer có giá thành thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên nó lại là sản phẩm có giá cao hơn so với các loại gỗ công nghiệp phủ giấy trang trí Melamine hay tấm Laminate…. Đây là loại vật liệu thường được sử dụng nhiều trong các không gian sang trọng, với những gia chủ có điều kiện tài chính. Giá cửa gỗ phòng ngủ MDF

 

Gỗ MDF phủ Veneer là một trong những loại gỗ công nghiệp có vẻ đẹp chân thực và sinh động, tựa như các loại gỗ tự nhiên hiện nay. Tuy nhiên khách hàng cũng cần tìm những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.

 

[gallery size="medium" ids="4536,4537,4538,4539,4540,4541"]

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX – TM – XNK – KINGDOOR

 

CSKH: 24/7: 0886.331.327 – 0398.961.659 (Ms.Trúc)

 

Fanpage: Cửa Nhựa Gỉa Gỗ

 

Website: https://cuagonhuacomposite.net/

 

Email: truchoabinhdoor@gmail.com

 

Showroom 1639 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

 

==>> Xem thêm mẫu báo giá cửa nhưa composite

 

==>> Xem thêm mẫu báo giá cửa vòm nhựa composite

 

==>> Xem thêm mẫu báo giá cửa gỗ công nghiệp

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0398 961 659
Mã số : 17205228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn