Tầm Quan Trọng Của Mẫu Cửa Gỗ Công Nghiệp Cách Âm

10

Toàn Quốc

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cách âm ngày càng phổ biến được nhiều khách hàng tìm mua trong thời gian qua. Để liên hệ mua cửa giá tốt bạn hãy gọi số 0818 400 400

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cách âm ra đời được xem như giải pháp tuyệt vời nhằm ngăn cản âm thành phiền nhiễu từ bên ngoài quấy rầy, ảnh hưởng đến không gian riêng tư của bạn. Chính vì thế các mẫu cửa gỗ công nghiệp có khả năng cách âm, chống ồn đang được xem là 1 trong số các mẫu cửa được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong nhiều kiến trúc.

mau cua 7

Thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay vấn đề ô nhiễm tiếng ồn đang dần chạm ngưỡng cảnh báo nghiêm trọng, đặc biệt là ở những thành phố đông đúc dân cư hoặc những khu đô thị công nghiệp. Khi diện tích nhà ở đang dần bị thu hẹp thì con người phải sống giữa vô số tạp âm đang dần trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Đứng trước vấn đề này chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu cửa gỗ công nghiệp có khả năng cách âm đang làm mưa, làm gió trên thị trường Việt Nam.

1. Cửa gỗ công nghiệp cách âm là gì?

Cửa gỗ công nghiệp cách âm là dòng sản phẩm có khả năng cách âm, với cấu tạo đặc biệt giúp người dùng có thể ngăn chặn âm thanh, tiếng ồn xâm nhập vào nhà.

mau cua 6

Cấu tạo của cửa cách âm gỗ công nghiệp là:

Mặt ngoài cửa được làm từ 2 tấm HDF dày 6mm, cửa được hoàn thiện bởi lớp phủ Melamine hoặc lớp Veneer.

Kèm theo đó phần khung xương cửa gỗ cách âm được làm từ gỗ tự nhiên, đây được xem là vật liệu được đánh giá rất cao, có khả năng chống ồn đúng tiêu chuẩn.

Phần khung bao và nẹp chỉ của cửa cách âm cũng được làm từ gỗ thịt đã trải qua quá trình xử lý như sấy, tẩm thuốc để chống mối. Thành phẩm này giúp đảm bảo tính ổn định, đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng cửa co ngót hoặc cong vênh ở cửa.

mau cua 5

Bên trong sản phẩm cửa gỗ cách âm được nhồi thêm các nguyên liệu như: nhồi thêm bông thủy tinh, nhồi thêm bông khoáng, túi khí, nhồi thêm giấy tổ ong, cao su non, nhồi thêm xốp cách âm,…

Mặt dưới của cánh cửa được mặc định một lớp ron nhằm giúp đảm bảo tự động cách âm chân cửa.

Một biện pháp khác đóng vai trò giúp nâng cao chức năng của cửa cách âm nhằm cải thiện chức năng chính là bọc nỉ ở phía trên bề mặt cánh. Từ đó giúp cho cánh cửa gỗ công nghiệp dày hơn, có thêm nhiều lớp hơn, giúp cho âm thanh ở bên ngoài khó xâm nhập vào và ngay cả âm thanh bên trong cũng khó có thể thoát ra.

mau cua 4

2. Điểm cộng của cửa gỗ công nghiệp cách âm
  1. Kết cấu sản phẩm cửa chắc chắn, an toàn và bền bỉ nhờ vậy sản phẩm có thể sử dụng làm cửa chính căn hộ chung cư lẫn nhà phố.

  2. Cửa gỗ cách âm còn có vai trò cách nhiệt tuyệt vời hơn so với mẫu cửa nhựa, mùa hạ thì mát mẻ, còn mùa đông thì ấm cúng.

  3. Thời gian sản xuất thi công cửa gỗ công nghiệp nhanh chóng, dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt đơn giản.

  4. Tuổi thọ của sản phẩm cửa gỗ cách âm rất cao cho dù qua nhiều năm cũng không bị cong vênh hay co ngót.

  5. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn đẹp, kiểu dáng đẹp màu sắc tươi sáng, cho phép kết hợp thêm với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

  6. Chất liệu cửa gỗ công nghiệp cách âm còn góp phần bảo vệ môi trường, hưởng ứng thêm tích cực xu thế sống xanh.

mau cua 3

  1. Đặc biệt sản phẩm cửa gỗ công nghiệp thân thiện với sức khỏe người dùng, tuyệt đối cửa gỗ công nghiệp tại Saigondoor không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào.

  2. Khả năng cửa có thể chống ồn, có thể giảm âm gần như hoàn hảo. Chất lượng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cách âm có thể vượt xa so với các dòng cửa khác cùng tầm giá.

  3. Cửa gỗ công nghiệp cách âm còn có thiết kế đẹp mắt và thu hút, sản phẩm phù hợp với nhiều xu hướng để thiết kế nội ngoại thất.


3. Một số ứng dụng của cửa gỗ công nghiệp cách âm

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cách âm được ứng dụng tại nhiều vị trí trong nhà như:

  • Cửa phòng ngủ

  • Cửa thông phòng

  • Cửa văn phòng công ty

  • Cửa phòng học

  • Cửa phòng họp…

mau cua 2

4. Mua cửa gỗ công nghiệp cách âm ở đâu giá rẻ?

Hiện tại Saigondoor chuyên phân phối cửa gỗ công nghiệp cách âm giá tốt, cửa có độ bền cao, kiểu dáng tối giản, sang trọng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với trường hợp khách hàng muốn tăng thêm khả năng chống ồn tốt hơn nữa đơn vị Saigondoor chúng tôi sẽ cho chạy gioăng cao su bọc quanh toàn bộ khung bao của cửa. Bên cạnh đó chúng tôi thiết kế thêm gờ chặn dưới chân cửa. Thiết kế đặc biệt này còn hỗ trợ đóng cửa êm và giúp cửa trở nên kín khít hơn.

mau cua 1

VIDEO ĐÁNH GIÁ TỐT CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CỦA SAIGONDOOR:

Nếu quý vị có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0818 400 400 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời!




Bình luận

HẾT HẠN

5747 853 567
Mã số : 16626602
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn