Cửa Phòng Tắm, Cửa Nhà Vệ Sinh Giá Tốtt

10

Toàn Quốc

Không gian phòng tắm, nhà vệ sinh cũng là một phần cực kỳ quan trọng của mỗi ngôi nhà. Đây là khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước do đó cần đảm bảo độ bền bỉ, chống thấm nước hay cong vênh sau thời gian sử dụng.

Và một trong những loại cửa nhà vệ sinh được thiết kế và ứng dụng phổ biến phải kể đến các dòng cửa nhựa nhà tắm Đài Loan, cửa nhựa nhà vệ sinh Hàn Quốc hay cửa nhựa nhà vệ sinh composite,… Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại cửa này và chọn được cửa nhà vệ sinh giá tốt, phù hợp cho gia đình nhé!

Cửa nhà vệ sinh chất lượng, giá tốt tại Phong Thịnh Door
Cửa nhà vệ sinh chất lượng, giá tốt tại Phong Thịnh Door


Tiêu chí chọn mua cửa nhà tắm, cửa phòng vệ sinh

Nhìn chung, sẽ có 4 tiêu chí cơ bản giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn được loại cửa nhà vệ sinh phù hợp. Cụ thể là:

  • Độ bền cao, khả năng chống chịu với tác động môi trường: Khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm được biết đến có độ ẩm cực cao. Với tần suất tiếp xúc liên tục và trực tiếp với nước cũng như chất tẩy rửa, đây sẽ là điều kiện lý tưởng cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Do đó, các loại cửa cũng rất dễ bị mối mọt hay cong vênh. Hiện nay có rất nhiều các giải pháp cửa nhà vệ sinh chất lượng, độ bền cao như cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa nhà tắm, cửa gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm,… mà gia đình có thể lựa chọn. 
  • Đa công năng sử dụng: Cửa nhựa nhà vệ sinh không đơn thuần chỉ là một mặt phẳng trơn, đồng chất mà hiện nay còn thể được thiết kế lắp thêm ô kính, lá xách, khe thoáng,… cho cánh cửa thêm hoàn thiện về công năng sử dụng. Đồng thời còn tăng khả năng thích ứng của sản phẩm với điều kiện thực tế công trình.
  • Tính thẩm mỹ, phù hợp với nội thất: Cánh cửa nhà vệ sinh không chỉ phải vận hành êm ái, nhẹ nhàng mà cũng cần sở hữu tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, phong cách đồng bộ với nội thất xung quanh. Màu cửa nhựa nhà tắm cũng cần đồng bộ với hệ thống cửa trong ngôi nhà, tránh đối chọi gây rối mắt. 
  • Giá thành hợp lý với túi tiền người dùng: Hiện nay các dòng sản phẩm cửa trên thị trường đều hướng đến phục vụ cho các nhóm khách hàng nhất định. Giá thành cửa nhà tắm, cửa phòng vệ sinh cũng rất đa dạng với các phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Nhưng hiển nhiên, một bộ cửa nhựa nhà tắm chất lượng, hoàn thiện thì giá thành sẽ cao hơn. Ngược lại một bộ cửa được thiết kế qua loa, kém bền thì giá lại rất rẻ. 

Các loại cửa nhà vệ sinh, nhà tắm bền đẹp

Các loại cửa nhà vệ sinh nhựa giả gỗ

1. Cửa nhựa Hàn Quốc : Click xem đầy đủ mẫu Hàn Quốc

Cửa nhựa Hàn Quốc là một trong những loại cửa được các giới chuyên gia về nội thất đánh giá có độ bền vượt trội và có nhiều mẫu mã đẹp. Độ bền của loại cửa này được kiểm chứng qua cấu tạo gồm 5 lớp:

  • Hai lớp nhựa thông hợp tính Deco-Sheet ở ngoài cùng: Cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.
  • Hai lớp ABS Sheet (Acrylonitrile Butadiene Styrene Sheet) nằm bên trong là loại nhựa đặc biệt được thêm vào các chất phụ gia khác nên có thể chịu được độ va đập mạnh, độ dai và khả năng chống cháy cực tốt.
  • Lớp gỗ PVC giãn nở ở giữa được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khoá.
  • Tiếp theo là lớp gỗ cứng LVL được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.
  • Lớp cuối cùng là Honeycomb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.
Cấu tạo của cửa nhựa vệ sinh Hàn Quốc
Cấu tạo của cửa nhựa vệ sinh Hàn Quốc

Để tạo nên một sự liên kết giữa các vật liệu cấu tạo này, các nhà sản xuất đã sử dụng một loại keo đặc biệt và ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh, nứt nẻ do điều kiện thời tiết thay đổi. Là sản phẩm cửa nhà vệ sinh chịu ẩm tốt mà không bị mục nát, thời gian sử dụng lâu dài,…

Không chỉ chất lượng, cửa nhựa nhà vệ sinh của Hàn Quốc còn nổi tiếng về mẫu mã đẹp, với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Một số mẫu đẹp bạn có thể tham khảo:

Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.102-K1129
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.102-K1129

cửa phòng ngủ kos 111
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS 111

Cửa nhựa abs kos 113
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS 113

2. Cửa nhựa PVC Đài Loan: Click xem mẫu cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa PVC Đài Loan là loại cửa có cấu tạo khá đơn giản. Gồm có lớp nhựa PVC với thiết kế kết cấu chịu lực tốt, chống cong vênh co ngót, chống mối mọt. Bên ngoài lớp nhựa PVC được phủ lên một lớp da giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước cực vượt trội. Sản phẩm rất thích hợp cho môi trường có độ ẩm tăng cao và thường xuyên chịu tác động của nước như nhà tắm và nhà vệ sinh.

Không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và có thời hạn sử dụng cao, loại cửa này còn được thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc được thiết kế như gỗ thật nên dễ hòa hợp với màu sắc không gian xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cách âm, cách nhiệt tốt giúp không gian bên trong luôn thoáng mát và yên tĩnh.

Một số sản phẩm dành cho bạn tham khảo:

mẫu cửa nhựa đài loan yo-25

cửa nhựa đài loan yo-42 thay kính bằng ván nhựa
Cửa nhựa Đài Loan

cửa nhựa đài loan yy-42 kinh mo
Cửa nhựa nhà vệ sinh Đài Loan YY-42

3. Cửa nhựa gỗ Composite Sungyu: Mẫu cửa nhựa Composite SUNGYU

Cửa nhà vệ sinh mẫu nhựa gỗ, là loại cửa nhựa rất được yêu thích, cửa làm một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Nhựa gỗ có nhiều tính năng đa dạng như tạo hình hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào yêu cầu, có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống như gỗ, đồng thời có khả năng chống ẩm, chống mục nát như nhựa.

Cửa nhựa nhà vệ sinh thương hiệu Sungyu hay còn gọi tên chung là cửa nhựa composite là một loại cửa có thể mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn nhờ những mẫu mã đẹp, hoa văn sắc sảo. Một số mẫu bạn có thể xem qua như: SYA-203, SYA-332, SYA-348,…

cửa gỗ nhựa phẳng
Cửa nhựa Composite phẳng chạy chỉ

cửa nhựa gỗ SYB 755
Cửa nhựa Sungyu có ô kính

3. Cửa nhựa gỗ ghép thanh

Cửa nhà vệ sinh nhựa gỗ ghép thanh là loại cửa được chế tạo từ các thanh nhựa và ván nhựa, bộ khung cánh và khung cửa được đúc từ hạt nhựa nguyên sinh PVC cao cấp nhập khẩu. Bề mặt được phủ vân giả gỗ. Nhờ những hạt PVC cao cấp, cửa có khả năng chịu mài mòn, chịu nước và có độ bền rất cao.

Bên cạnh đó, đây cũng là dòng cửa có nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay với các hoa văn, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhờ tính năng chịu nước tốt, sản phẩm cũng rất thích hợp sử dụng để làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa nhà tắm.

Sản phẩm tham khảo:

Cửa nhựa gỗ ghép thanh NG-B22
NG-B22

Cửa nhựa gỗ ghép thanh NG-O21
NG-O21

Cửa nhựa gỗ ghép thanh NG-Y80
NG-Y80

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu cửa toilet cao cấp của nhà vệ sinh hiện đại giá rẻ

Cửa phòng tắm bằng gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm hoặc cửa WBP Laminate

Gỗ công nghiệp cũng có thể được dùng làm cửa nhà vệ sinh. Đặc biệt loại có cấu tạo như WPB Laminate (hay Picomat laminate) thì có thể sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh hay phòng giặt.

Cửa HDF siêu chống ẩm phủ vân gỗ Melamine/ Laminate có khả năng chống ẩm cao, tuy vậy vật liệu này vẫn không chịu ngâm trực tiếp lâu dài trong nước được. Cần vách kính ngăn cách nguồn nước với cánh cửa phòng tắm.

Loại cửa gỗ này mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể dùng loại cửa gỗ HDF siêu chống ẩm  để sử dụng được cho nhà vệ sinh, phòng giặt…

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm dùng được cho nhà vệ sinh
Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm dùng được cho nhà vệ sinh

Kích thước tiêu chuẩn các loại cửa phòng tắm, nhà vệ sinh

Kích thước cửa nhà vệ sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước cửa nhà vệ sinh tiêu chuẩn là bao nhiêu?

  1. Với khuôn cửa có khung dày 4,5cm kích thước phủ bì cửa cụ thể là:
  • Rộng: 69cm+ 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 780cm
  • Dài: 198 cm + 4,5 cm bên trên = 202,5 cm

Theo kích thước lót gió lớn

  • Rộng: 81cm+ 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 90cm
  • Dài: 212 cm + 4,5 cm bên trên = 216,5 cm
  1. Với khuôn cửa dày 5,5cm kích thước cửa cụ thể là:
  • Rộng: 69cm+ 5,5 cm bên trái + 5,5 cm bên phải = 80cm
  • Dài: 198 cm + 5,5 cm bên trên = 203,5 cm

Theo kích thước lót gió lớn

  • Rộng: 81cm+ 5,5cm bên trái + 5,5cm bên phải = 92cm
  • Dài: 212 cm + 5,5cm bên trên = 217,5 cm

Kích thước 69cm x 198cm và kích thước 81cm x 214 cm là phù hợp với cả 2 loại thước thông dụng trên thị trường đã giới thiệu. Ứng với mỗi thước lỗ ban thì kích thước này lại rơi vào một cung khác nhau. Nếu so sánh với một số loại thước Lỗ Ban thì khoảng xê dịch sẽ lớn hơn. Ngoài ra còn phải chú ý đến không gian phòng vệ sinh, để lựa chọn kích thước cửa nhà vệ sinh không gian nhỏ hẹp có thể sử dụng loại cửa kéo, cửa trượt. Cửa có sử dụng ô kính hay không ? Có nên sử dụng lá sách thông gió hay không ? Cũng là những câu hỏi mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn cửa nhựa cho nhà vệ sinh.

Kích thước thông thủy
Kích thước thông thủy

  1. Một số trường hợp đặc biệt khi chọn kích thước hợp Lỗ Ban cho cửa một cánh:

Trong trường hợp cánh cửa do yêu cầu phải nhỏ hơn 81cm (Cửa nhà vệ sinh thường làm nhỏ hơn cửa phòng ngủ hoặc do diện tích nhà vệ sinh không đủ rộng) thì bạn có thể sử dụng kích thước cửa thông thủy hay kích thước lọt gió là 69cm (chưa tính khuôn). Kích thước này không đẹp khi xem với thước Lỗ Ban 52cm nhưng đẹp với thước Lỗ Ban 42,9cm và 39cm (thước rút sắt đang bán ngoài thị trường).

Trong trường hợp chiều cao cửa thấp hơn 212cm, bạn có thể sử dụng kích thước phong thủy cho cửa là: 198cm (chưa tính khuôn), khoảng xê dịch từ 191.5cm đến 198cm. Kích thước này không đẹp khi xem với thước Lỗ Ban 52mm nhưng đẹp với thước Lỗ Ban 42,9mm và 39mm (thước rút sắt đang bán ngoài thị trường).

>>> Click xem: THƯỚC ĐO PHONG THỦY

✅ Bảng báo giá cửa nhà vệ sinh

Tùy vào chất liệu, loại cửa và địa điểm bán khác nhau, giá cửa nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ khác nhau. Tại Phong Thịnh Door, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm với giá tốt nhất và hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Dưới đây là giá của một số loại cửa nhà vệ sinh bạn có thể tham khảo:

Bảng giá cửa nhựa phòng tắm Đài Loan

Cửa nhựa nhà vệ sinh hay Cửa phòng tắm mang phong cách cổ điển, giá cả hợp lý nhất. Các dòng cửa nhựa Đài Loan với thiết kế đơn giản, cánh cửa được ghép từ các thanh nhựa PVC, nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Cửa được cấu tạo hoàn toàn từ nhựa PVC cao cấp rất thích hợp dùng làm cửa nhà vệ sinh, không lo ẩm móc, hư hỏng hay mối mọt…

>> Cửa nhựa Đài Loan có giá từ 1.850.000 – 1.950.000 tùy theo kích thước (kích thước chuẩn 800x2100mm). Quý khách liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong để được nhân viên tư vấn và báo giá chính xác.


Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 1
Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 1

Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 2
Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 2

Bảng giá cửa nhựa Hàn Quốc cho nhà vệ sinh

Xu hướng thiết kế cửa nhà vệ sinh hiện đại không còn xa lạ, dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một trong số đó. Các mẫu panel vuông và chỉ chạy theo phong cách Hàn Quốc và phương tây đẹp kế hợp với màu sắc giả gỗ cực kỳ sáng tạo tạo ra dòng cửa nhựa cao cấp thay thế cho các dòng cửa gỗ tự nhiên đang khan hiếm hiện nay. Dòng cửa nhựa cao cấp này được sử dụng cả cho phòng ngủ lẫn cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có giá cánh và khung: 2.950.000 đồng/bộ, đơn giá chưa bao gồm nẹp chỉ, phụ kiện và công lắp. Quý khách liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong để được nhân viên tư vấn và báo giá chính xác.

>> Xem thêm: Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc


Giá cửa nhựa Hàn Quốc 1
Giá cửa nhựa Hàn Quốc 1

Giá cửa nhựa Hàn Quốc 2
Giá cửa nhựa Hàn Quốc 2

Báo giá cửa gỗ nhựa composite Sungyu

Các dòng cửa nhựa nhà vệ sinh composite với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Chịu nước tuyệt đối, thích hợp dùng làm cửa phòng, cửa đi, hay cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột gỗ và bột nhựa thành cửa nhựa nguyên khối chắc chắn. Lớp nhựa có độ dày 6mm, độ dày cánh cửa lên đến 4cm đảm bảo về độ bền cơ học và thẩm mỹ.

Cửa gỗ nhựa composite Sungyu
Cửa gỗ nhựa composite Sungyu

.>>> Xem thêm: Cấu tạo cửa nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhựa Sungyu hiện có 3 mã chính với 3 mức giá khác nhau bao gồm mã phổ thông dán da giả gỗ SYB- , Mã sơn cao cấp SYA-, và loại cửa gỗ nhựa cao cấp bề mặt được sơn giả gỗ tiên tiến nhất hiện nay với mã LX-:

  • Loại cửa nhựa phủ vân giả gỗ mã SYB có giá khung và cánh: 3.150.000 đồng
  • Cửa nhựa Sungyu loại sơn cao cấp mã SYA: 3.400.000 đồng
  • Cửa nhựa Sungyu loại sơn vân gỗ cao cấp mã LX: 3.650.000 đồng

>>>Xem thêm: Mẫu cửa nhựa gỗ Sungyu

Mẫu cửa composite trắng
Mẫu cửa composite trắng

Mẫu cửa composite syb 252
Mẫu cửa composite syb 252

Mẫu cửa nhựa composite giả gỗ đẹp bền, chất lượng
Mẫu cửa nhựa composite giả gỗ đẹp bền, chất lượng

Giá cửa phòng tắm bằng gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm có giá 2.600.000/m2. Đơn giá cánh khung nẹp chỉ, chưa bao gồm khóa và công lắp đặt.

Quý khách liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ –  0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chính xác.

Ngoài ra hiện nay còn có dòng cao cấp hơn là dòng cửa gỗ WPB Laminate có khả năng chống nước cao, sử dụng cực kì bền cho cả phòng ngủ lẫn nhà vệ sinh. Hiện cửa có giá 3.400.000/m2

>>> Xem thêm bài viết:  Cửa Gỗ Plastic Laminate Cao Cấp

6 lỗi cần tránh khi lắp đặt cửa nhà vệ sinh

Trước khi lựa chọn mẫu cửa, bạn cần xem xét vị trí đặt cửa và không gian có đủ thoải mái để cửa mở hay không và sau đó là xác định kích thước cửa nhà vệ sinh sao cho hợp phong thủy để vừa thoải mái vừa mang lại may mắn, hạnh phúc và thành công cho gia chủ.

  1. Tránh đánh giá thấp phạm vi mở cửa
  2. Tránh cung cấp số đo không chính xác
  3. Tránh đẽo gọt cửa
  4. Tránh lắp cửa ngược
  5. Tránh chọn phụ kiện không chính xác
  6. Tránh sai sót trong khâu hoàn thiện

Cửa Nhựa Phòng Tắm Giá Tốt – Những Mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh Đẹp

Khi lựa chọn cửa phòng tắm, cửa toilet hay cửa nhựa nhà vệ sinh nếu là chất liệu gỗ thì có một số vấn đề mà gia chủ cần phải lưu ý là: khoảng cách bồn tắm hay chậu rửa mặt hay vòi nước so với vị trí cách cửa phải xa nhau nếu như bạn muốn sử dụng cửa nhà vệ sinh là loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, còn nếu gia chủ sử dụng cửa nhựa thì không phải lo lắng về nước hay ẩm mốc hay mối mọt.

Mẫu cửa nhà vệ sinh có lá sách hở thông gió
Mẫu cửa nhà vệ sinh có lá sách hở thông gió

Cửa nhựa dùng cho nhà vệ sinh luôn là lựa chọn tốt nhất – cửa nhựa toilet giả gỗ, thời gian sử dụng lâu dài, không lo mục rửa cong vênh hay mối mọt như cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên. Hiện nay trên thị có rất nhiều dòng cửa có thể sử dụng được cho nhà vệ sinh như cửa nhựa Đài Loan, Cửa gỗ nhựa composite Sungyu, Cửa nhựa Hàn Quốc, hay cửa gỗ HDF siêu chống ẩm.

Cửa nhựa là lựa chọn tốt nhất cho cửa nhà vệ sinh
Cửa nhựa là lựa chọn tốt nhất cho cửa nhà vệ sinh

Bình luận

HẾT HẠN

5747 853 567
Mã số : 16618275
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn