Các Loại Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh

Liên hệ

535 Đỗ Xuân Hợp,P.phước Long B, Q9

Tiêu chí lựa chọn cửa nhà vệ sinh đầu tiên là cửa phải chịu được nước, không bị ăn mòn bởi xà phòng, chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, cửa nhà vệ sinh cần có trọng tải nhẹ, dễ dàng đóng mở, do đó sử dụng cửa nhựa giả gỗ cho nhà vệ sinh là phương án tối ưu. 

Cửa nhựa nhà vệ sinh với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, bề mặt giả gỗ tạo cảm giấc như sử dụng gỗ thật, không bị ngấm nước, không cong vênh, không bị mối mọt,...Dưới đây là một số loại cửa nhựa cho nhà vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất tại Famidoor.

Một số loại cửa nhựa nhà vệ sinh:

1/ Cửa nhựa Đài Loan: 

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, có giá thành rẻ chỉ 1,999,000/bộ.

Kết cấu từng thanh nhựa PVC cao cấp được kết nối với nhau bằng keo chuyên dụng, tạo thành cánh cửa chắc chắn. Các ô kính, lá xách đi kèm miễn phí, tạo thêm điểm nhấn cho cánh cửa nhựa nhà vệ sinh cũng như tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà.

 

 


2/ Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Best seller tại Famidoor nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ thẫm mỹ của nó.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có kết cấu từ nhựa ABS, khung bao nhựa tổng hợp được gia cố thêm bằng lõi thép. Bề mặt phủ 2 lớp Deco-sheet nhựa thông cho bề mặt như vân gỗ thật, không hút ẩm. Các lớp trong gồm ABS Sheet giúp chậm cháy, lớp gỗ LVL tạo độ vững chắc và bắt khoá,lớp LVL hạn chế việc giản nở và cong vênh ,cuối cùng là lớp honey-comb cách âm, cách nhiệt.

Giá: 3,050,000/bộ

 

 

 

3/ Cửa nhựa composite Đài Loan: 

Cửa composite có cấu tạo chính từ nhựa và bột gỗ. Cửa gỗ nhựa này có khả năng chống nước tốt, không bị mối mọt và có độ cứng cao đồng thời vẫn có độ đầm của gỗ. Cửa nhựa gỗ có cấu tạo như sau:
2 lớp film PVC phủ ở ngoài bề mặt, lớp film này có tác dụng chống thấm nước một cách tuyệt đối, film không bị cong vênh cũng không bị co ngót, ít bị trầy xước.
Tiếp đó là đến lớp nhựa gỗ composite, lớp nhựa gỗ này được tạo ra từ keo gỗ trộn với nhựa composite rồi đúc thành tấm panel bằng hệ thống máy móc hiện đại dưới sự giám sát, theo dõi của những công nhân lành nghề.

Giá: 2,950,000-4,350,000/bộ

 

 

 

Mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu chính hãng ?



Một sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh tốt  nên mua ở đâu? . Tôi muốn giới thiệu bạn đến với Famidoor, bởi đến đây bạn sẽ được phục vụ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn cửa & nội thất, họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được loại cửa như mình mong muốn.

******line 0828.400.400 - 0826.901.901 
Hoặc truy cập: Famidoor.vn 

Trên đây là tất tần tật những điều mà bạn đang cần biết về cửa nhựa nhà vệ sinh. Hãy trở thành một nhà tiêu dùng thông thái, một người kiến tạo thông minh cho không gian sống của mình bằng cách lựa chọn cửa tại Famidoor.



HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR


Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0826 901 901
Mã số : 16548726
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn