Đại Hải Thi Công Hoàn Thiện Sàn Gỗ Janmi Nhập Khẩu Malaysia Rẻ Nhất Hà Nội

250.000

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và giá thành thường làm cho người tiêu lung túng và không biết nên chọn loại nào phù hợp.  Đa số sàn gỗ tại Việt Nam được nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Thái lan, Singapore, đức. Tuy nhiên tất cả sàn gỗ công nghiệp đều dung công nghệ của đức và đều theo chuẩn công nghệ sàn gỗ tuy nhiên giá thành và chất lượng .

Sàn gỗ Janmi đang là thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng, uy tín và được khách hang đánh cao. Đang là sàn gỗ được ưa chuộng trên thị trường tiêu dung sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp Janmi thích hợp lắp cho mọi không gian nội thất. Từ phòng ngủ, phòng ăn, đến những khu nhà chung cư, biệt thự. Mẫu mã và màu sắc phong phú. Từ màu sang cho đến màu tối, từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại hay pha một phú lãng mạn. Sàn gỗ công nghiệp Janmi đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

janmi 4.JPG

 

Sử dụng sàn gỗ Janmi không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ và người thân trong gia đình, vì vậy sàn gỗ được lựa chọn dùng lát phòng cho các trường mẫu giáo, đảm bảo về sức khỏe có thể vui chơi ngủ nghỉ nhất là vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp thì sử dụng sàn gỗ là lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất.

janmi2.JPG

Sàn gỗ Janmi là vật liệu hoàn thiện nhất cho mọi sự lựa chọn tối ưu

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ ĐẠI HẢI

365 KHƯƠNG TRUNG - THANH XUÂN -HN

HOTLINE: 0966 198 999

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 10989145
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn