Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm 42.000Vnđ - In Logo Lên Mũ Theo Yêu Cầu

42.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Công ty sản xuất mũ – nón bảo hiểm chất lượng in logo đẹp tại Bình tân - hcm

Mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng tại Bình tân - hcm đã không còn là xu hướng mới mẻ nữa. Ngày càng nhiều đối tượng sử dụng mũ có logo, slogan để tặng quà cho người thân, bạn bè, “nửa kia”. Tuy nhiên, những người sử dụng mũ bảo hiểm làm quà tặng nhiều nhất lại chính là doanh nghiệp, tổ chức.

mũ bảo hiểm quà tặng

1 Mũ bảo hiểm quà tặng có in logo thương hiệu có phải cách Marketing hiệu quả?

1.1 Nên tặng mũ bảo hiểm in logo vào những dịp nào tại Bình tân - hcm?

1.2 Chiến dịch của Samsung

2 Kinh nghiệm đặt mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ tại Bình tân - hcm

2.1 1. Loại mũ bảo hiểm

2.2 2. Chất lượng

2.3 3. Thiết kế

2.4 4. Đặt hàng tại các Xưởng chuyên cung cấp mũ bảo hiểm in logo tại Bình tân - hcm

3 Lý do nên chọn Công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng – Quà TặngLimac 0772 043025?

3.1 Đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo

3.2 Máy móc hiện đại, công nghệ cao

3.3 Có xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Bình tân - hcm

Mũ bảo hiểm quà tặng có in logo thương hiệu có phải cách Marketing hiệu quả?

Là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống con người, đặc biệt là vào những thời điểm mọi người chạy xe máy trên đường, mũ bảo hiểm đã và đang là “vật phẩm” được nhiều doanh nghiệp, tổ chức nhắm đến trong cách thức Marketing, quảng bá thương hiệu/sản phẩm.


Với tần suất xuất hiện dày đặc, chỉ cần bước ra đường, bạn có thể thấy nhiều kích cỡ, loại mũ khác nhau. Những chiếc mũ độc đáo, thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật gây ấn tượng rất mạnh với người đi đường. Những chiếc mũ đó có thể được in những câu nói nổi bật, logo của đội nhóm, cung hoàng đạo, hình vẽ sinh động,…Do đó, chỉ cần đặt in những mẫu thiết kế ấn tượng, doanh nghiệp đã có thể mang thương hiệu đến với mọi người thông qua hình thức quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm hoặc tri ân khách hàng.


mũ bảo hiểm in logo

Chi phí để sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng tại Bình tân - hcm không quá đắt, phù hợp với doanh nghiệp vừa hoặc các Tập đoàn. Tuy nhiên, khi đặt sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ, bạn cũng không nên vì lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng. Bản chất của mũ bảo hiểm chính là bảo vệ an toàn cho phần đầu của con người, do đó bạn cần quan tâm đến các thiết kế tập trung vào việc bảo vệ phần đầu cho khách hàng.


Nên tặng mũ bảo hiểm in logo vào những dịp nào tại Bình tân - hcm?

Ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc mũ bảo hiểm bởi nhu cầu đi lại tại Bình tân - hcm khá cao. Song, con người ai cũng muốn sở hữu những sản phẩm mới, đẹp mắt và ấn tượng, do đó thời điểm thích hợp nhất để doanh nghiệp dùng mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng cho khách hàng chính là:


Thời điểm khai trương công ty, thương hiệu → Đây là lúc bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá thương hiệu đến những người khác.


Khuyến mãi nhân dịp năm mới →Năm mới, đa phần mọi người đều thích sử dụng vật dụng mới. Đây cũng chính là thời điểm mà các doanh nghiệp thi nhau tặng quà với lời chúc may mắn cho khách hàng của mình.


Sinh nhật khách hàng →Món quà sinh nhật khá thiết thực với sinh hoạt thường trực của khách hàng. Chiếc mũ bảo hiểm quà tặng này vừa là lời chúc vừa là lời tri ân của doanh nghiệp tới ngày đặc biệt của khách hàng, làm tăng tình cảm của họ đến thương hiệu.


Khi sắp ra sản phẩm mới → Những sản phẩm đắt tiền thường đi kèm theo một món quà tặng để thúc đẩy khách hàng mua hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn sắp ra một sản phẩm mới thì chắc chắn, đây sẽ là thời điểm thích hợp để quảng bá bằng hình thức in logo thương hiệu và tên sản phảm sắp ra lên mũ bảo hiểm.


Chiến dịch của Samsung

Samsung đã thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm mới là Galaxy S6 vô cùng hiệu quả với chiếc mũ bảo hiểm in tên sản phẩm khi sắp ra mắt. Hành động này giúp khách hàng nắm bắt thông tin về sản phẩm mới của Samsung và giúp thương hiệu điện thoại Hàn Quốc tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho dòng sản phẩm này.


Kinh nghiệm đặt mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ tại Bình tân - hcm

Khi đặt mũ bảo hiểm làm quà tặng giá rẻ, doanh nghiệp cần quan tâm đến các yếu tố sau:


  1. Loại mũ bảo hiểm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm, tùy vào đối tượng sử dụng và mục đích. Chẳng hạn, dân “phượt” thường sử dụng mũ ¾ hoặc full face để bảo vệ, trong khi những người lái xe máy bình thường chuộng mũ bảo hiểm ½ hơn.


Mũ bảo hiểm in logo ½ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng

Mũ bảo hiểm in logo ½ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng


Do đó, trước khi chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng tại Bình tân - hcm, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mình là ai để có thể đạt đến “đỉnh” Marketing bằng vật phẩm này.


  1. Chất lượng

Như đã đề cập, mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ cần phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là khi đó là khách hàng của bạn. Vì vậy, bạn cần quan tâm về chất lượng, kiểm tra phần xốp bên trong và chất liệu nhựa bên ngoài xem có khả năng cứng cáp, hạn chế bị vỡ khi va đập và khi va đập thì phần xốp đỡ cho phần đầu được bao nhiêu %.


Đây là kinh nghiệm được rút ra từ những vụ tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não từ việc dùng mũ bảo hiểm không an toàn, chất lượng thấp, mũ dễ vỡ và độ bảo vệ không cao. Thường giá cả của những chiếc mũ này khá thấp, chỉ từ 50.000 – 70.000 và được dùng để đối phó với cảnh sát giao thông hơn là bảo vệ phần đầu của người sử dụng.


  1. Thiết kế

Khi đặt sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng, bạn nên lựa chọn các mẫu thiết kế tiện lợi và tiện dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó, lựa chọn vị trí in logo lên mũ bảo hiểm cũng vô cùng quan trọng trong chiến dịch Marketing thương hiệu. Bạn nên tránh các vị trí khó thấy như đỉnh đầu, phía trước mà nên chọn in ở phía sau hoặc hai bên hông mũ – nơi nhiều người đi đường dễ thấy nhất.


  1. Đặt hàng tại các Xưởng chuyên cung cấp mũ bảo hiểm in logo tại Bình tân - hcm

Lựa chọn Công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng tại Bình tân - hcm cũng là cả một vấn đề với doanh nghiệp bởi nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể doanh nghiệp sẽ đặt hàng tại những Công ty không uy tín, chất lượng không đúng theo tiêu chuẩn dù có giá rẻ hơn thị trường.


Quà TặngLimac 0772 043025 là một địa chỉ chuyên cung cấp mũ bảo hiểm in logo chất lượng, giá rẻ tại Bình tân - hcm doanh nghiệp có thể tham khảo. Sở hữu máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, Quà TặngLimac 0772 043025 đã mang đến nhiều sản phẩm quà tặng đẹp mắt, chất lượng, độ bền cao như áo mưa, ô gấp ngược,… và mũ bảo hiểm dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các Tập đoàn lớn.


Lý do nên chọn Công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng – Quà TặngLimac 0772 043025?

Đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo

Sở hữu lực lượng nhân viên thiết kế vô cùng sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm độc đáo, thu hút và gây ấn tượng với khách hàng, Quà TặngLimac 0772 043025 đã giải quyết được bài toán khó đối với doanh nghiệp là “Làm thế nào để quà tặng của mình trông khác biệt và có điểm nhấn?” Sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế là thế mạnh để Chúng tôi tiếp tục duy trì và phát triển.


Lý do nên chọn Công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng – Quà TặngLimac 0772 043025?

Máy móc hiện đại, công nghệ cao

Nếu chỉ có ý tưởng nhưng thiếu công cụ thực hiện thì cũng khó có thể cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đó là lý do vì sao Quà TặngLimac 0772 043025 luôn trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, chuyên dụng cùng việc chuyển giao các công nghệ cao trong việc in ấn và sản xuất như in offset, in lụa,… để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đẹp mắt nhất dành cho khách hàng.


Có xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Bình tân - hcm

Xưởng sản xuất tại Bình tân - hcm chuyên cung cấp mũ bảo hiểm in logo có độ bền cao và thực hiện với số lượng lớn kết hợp giữa khả năng hoạt động của máy móc và sức lao động của con người. Do đó, thời gian sản xuất vô cùng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và có giá thành rẻ hơn thị trường.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Công ty chuyên cung cấp mũ bảo hiểm quà tặng in logo giá rẻ tại Bình tân - hcm, đừng quên cái tên Quà TặngLimac 0772 043025.******line liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

limac cty

Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm 42.000VNĐ - In Logo Lên Mũ Theo Yêu

limac cty

Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm 42.000VNĐ - In Logo Lên Mũ Theo Yêu

limac cty

Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm 42.000VNĐ - In Logo Lên Mũ Theo Yêu

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16114528
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn