Nón Bảo Hiểm Quảng Cáo Là Món Quà Tri Ân Khách Hàng Tốt Nhất

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Với các doanh nghiệp, nếu như có tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thì một món quà tặng kỷ niệm mang về có vai trò quan trọng. Món quà tri ân ấy thiết thực, hữu ích và có in logo thương hiệu doanh nghiệp thì sẽ là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu bạn chưa nghĩ ra được món quà tri ân nào phù hợp thì bạn có thể chọn dịch vụ in nón bảo hiểm theo yêu cầu để làm quà tặng mũ bảo hiểm cho khách hàng.

Vì sao lại chọn mũ bảo hiểm quảng cáo để làm quà tặng tri ân ? Sau đây là những lý do mà bạn nên tham khảo.

1. Tri ân khách hàng – nên tặng quà gì?

Thường thì đối với mỗi doanh nghiệp lại có những ý tưởng khác nhau cho quà tặng tri ân của mình. Các món quà đều phải hướng tới 2 mục đích lớn: món quà trao tay ý nghĩa tới khách hàng và quảng bá về doanh nghiệp của mình trong đời sống.

Các món quà phổ biến hiện nay có thể kể đến là ô che nắng, áo mưa hay bút sổ tay, lịch để bàn, … Các món quà lưu niệm mang tính chất trang trí. Tuy nhiên những món quà này chưa hẳn đã đáp ứng được yêu cầu về mặt ứng dụng trong cuộc sống hiện nay.


Mũ bảo hiểm là lựa chọn sáng suốt để làm món quà tri ân

Việc các món quà thiếu tính thiết thực, ít được sử dụng thì dĩ nhiên người được tặng cũng mau chóng quên lãng nó. Cũng như quên luôn hình ảnh thương hiệu công ty được in lên món quà ấy.

Do đó, quý doanh nghiệp nên chọn món quà có tính ứng dụng cao, không cần là món quà đắt giá. Chỉ cần người được tặng sử dụng thường xuyên thì hiệu quả trong việc lưu giữ hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng sẽ rất cao. Trong những món quà tri ân có thể kể đến thì mũ bảo hiểm quà tặng chắc chắn sẽ là một sản phẩm đắc lực trong mọi chiến dịch tri ân khách hàng. Vì sao như thế?

2. Mũ bảo hiểm quà tặng – món quà ý nghĩa và hữu ích

Tại sao bạn nên chọn mũ bảo hiểm quà tặng mà không phải là các món quà khác?

Bạn có thể dễ dàng hiểu rằng khách hàng không chắc gì sử dụng các món quà khác một cách thường xuyên. Cũng như nó không thực sự mang ý nghĩa đối với khách hàng nhưng mũ bảo hiểm thì lại khác.


Mũ bảo hiểm vừa có nghĩa vừa hữu ích để làm quà tặng

Đa số người dân Việt Nam hiện nay đều sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển là chủ yếu. Do đó, hàng ngày chúng ta vẫn thường luôn bắt gặp đến hàng nghìn lượt xe máy khi di chuyển trên đường phố, cũng tức là chúng ta trông thấy hàng nghìn mẫu mã mũ bảo hiểm khác nhau với đủ kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

Mỗi ngày, chỉ cần một khách hàng của bạn sử dụng chiếc nón bảo hiểm in logo thương hiệu tham gia giao thông, hình ảnh thương hiệu ấy sẽ đi đến mọi con đường, mọi khu phố và được hàng nghìn người trông thấy. Việc ấy cứ lặp đi, lặp lại ngày này qua ngày khác bởi tuổi thọ một chiếc mũ bảo hiểm có thể đến mấy năm. Bạn thử hình dung, số lượt người được xem hình ảnh thương hiệu trên logo mũ bảo hiểm là bao nhiêu?

Ngoài ra, chiếc mũ bảo hiểm in logo doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một kỷ vật mà khách hàng mang theo suốt mọi chặng đường. Hình ảnh của công ty cũng sẽ là ghi sâu trong ký ức của khách hàng, để khách hàng không bao giờ quên doanh nghiệp của bạn. Khi có nhu cầu, chắc chắn khách hàng ấy sẽ quay lại với công ty của bạn.

3. Hãy chọn một xưởng sản xuất mũ bảo hiểm đáng tin cậy để in nón bảo hiểm theo yêu cầu

Cũng như các sản phẩm khác, không phải loại mũ bảo hiểm nào cũng như nhau. Có loại mũ bảo hiểm thiết kế bền chắc, có loại mới dùng vài tháng đã tụt, đứt quai, nứt vỡ. Có loại mũ bảo hiểm màu sơn đẹp, không trôi dù đi trong mưa nắng, cũng có loại chỉ qua một trận mưa là bay màu.

Nếu bạn chọn nhầm xưởng sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo chất lượng kém thì món quà tri ân sẽ trở nên mất ý nghĩa, mất luôn cả giá trị quảng bá thương hiệu. Điển hình như chiếc nón mới đội vài tháng đã nứt, vỡ, tuột dây thì khách hàng sẽ nghĩ rằng công ty này tặng cho họ hàng kém chất lượng, không tôn trọng khách hàng. Điều này sẽ mất đi ý nghĩa trân trọng mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Dĩ nhiên, khi mũ bảo hiểm đã hỏng sớm thì khách hàng sẽ sớm thay chiếc mũ khác. Thế là mục tiêu quảng bá thương hiệu qua nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp bạn cũng không đạt được.

Để có thể chọn ra món quà vừa ý nghĩa vừa có tính ứng dụng trong đời sống thì mũ bảo hiểm là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp. Nếu bạn cần tìm địa chỉ xưởng sản xuất nón bảo hiểm LIMAC tốt trên thị trường thì Công ty sản xuất nón bảo hiểm LIMAC là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp Nón Bảo Hiểm in logo quảng cáo tại LIAC cho hầu hết các chiến dịch marketing của các công ty lớn. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của nhân viên tư vấn. Chắc chắn khách hàng sẽ có 1 món quà tặng ý nghĩa, thiết thực nhất với khách hàng, đối tác của mình.

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Xem thêm tại:

https://wordpress.com/block-editor/post/limacaothuntheoyeucau.wordpress.com/196

https://xuongmubaohieminlogo.blogspot.com/2019/03/cong-ty-san-xuat-non-bao-hiem-in-logo.html

http://limac.over-blog.com/2019/07/x-ng-mu-b-o-hi-m-in-logo-qu-ng-cao-in-logo-theo-yeu-c-u.html

nón bảo hiểm nón bảo hiểm 2 lổ nón bảo hiểm 8 lổ nón bảo hiểm giá rẻ nón bảo hiểm hcm nón bảo hiểm liền nón nón bảo hiểm đẹp

Thông tin chung

Hãng sản xuất LIMAC
Type Nhiều chủng dạng

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15700901
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn