Mũ Bảo Hiểm Ốp Da In Ấn Logo , Thêu Logo Làm Quà Tặng

75.000

58 Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mũ bảo hiểm Honda ốp da

Sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm ốp da giúp bạn trở nên sang trọng hơn, đồng hành cùng bạn trong nhiều chặng đường

Đặc điểm của mũ bảo hiểm ốp da

Khác biệt lớn nhất của chiếc mũ bảo hiểm ốp da đó chính là phần viền được ốp da riêng biệt của mũ bảo hiểm. Có hai loại mũ bảo hiểm được ốp da là mũ bảo hiểm đi xe đạp và mũ bảo hiểm đi xe máy thông thường.

Với mũ bảo hiểm xe đạp, đặc trưng của chiếc mũ bảo hiểm này là nhỏ nhẹ nhiều khe hở. Mũ bảo hiểm được ốp da toàn bộ, đặc trưng mà chỉ có mũ bảo hiểm dành cho xe đạp mới có.

Mũ bảo hiểm xe máy thông thường thì chỉ được ốp da ở viền của mũ bảo hiểm. Một lớp da có màu phù hợp với chiếc mũ bảo hiểm, được may từ đường chỉ chắc chắn tạo nên chiếc mũ bảo hiểm ốp da sang trọng. Đường viền xung quanh bên dưới sát mép của mũ bảo hiểm là ấn tượng mà bất kì ai khi nhìn chiếc mũ bảo hiểm này đều phải hướng tới.

Về chất lượng của mũ bảo hiểm ốp da, người ta thường chỉ đầu tư ốp da sang chảnh lên chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Một chiếc mũ bảo hiểm được kiểm định đạt chuẩn từ tổng cục an toàn chất lượng, gồm 3 bộ phận mũ:

Vỏ mũ bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất tạo nên lớp vỏ mũ cứng, chịu được va đập cao của môi trường.

Lớp xốp trong giảm xung động xuống mức tối đa cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm mũ cũng rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

Dây đeo mũ có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng mũ. Quai cài mũ bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy dễ bẻ như chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ. 

  CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: Số 58 , đường Lê Sát , Phường Tân Qúy , Quận Tân Phú , HCM 

Điện thoại: 01222 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website:https://www.giftpro.net/non-bao-hiem

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15274780
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn