Gachthe247 Cuộc Cách Mạng Đổi Thẻ Mua Bán Thẻ Online

500.000

Hà Nội

Tuy không phải là website tiên phong trong lĩnh vực đổi thẻ nhưng gachthe247 đã tạo nên một phong trào đổi thẻ online nhanh chóng - hiện đại - uy tín. 

Hiểu rõ được tâm lý thị trường ngày càng chuyển đổi sang trạng thái mua bán online vì vậy mà chúng tôi đã cho ra đổi website đổi thẻ 247. Website của chúng tôi  mang đến những trải nghiệm cực khác và “đã” cho người dùng bởi những tính năng, dịch vụ tiện ích. Với nhu cầu ngày cao của các game thủ gachthe247 đã được xây dựng để trở thành một website hoàn hảo, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

>> địa chỉ website để tham khảo : https://gachthe247.com/

Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thẻ cào, thẻ card.. của tất cả các mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, tại đây có đầy đủ các loại thẻ của mọi nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile... Cùng với đó là bộ thẻ game những nhà phát hành game phổ biến nhất hiện nay như: Thẻ VTC thẻ FPT Gate, Zing, Garena... Người dùng chỉ cần tạo cho mình một tài khoản và có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt hay mua bất cứ loại thẻ cào nào mình mong muốn một cách dễ dàng. 

Với giao diện trang webiste dễ dàng sử dụng, tốc độ xử lý cực nhanh đảm bảo 1000 khách hàng sử dụng thì 1000+ đều được phục vụ như nhau. Không có sự chênh lệch giữa số tiền quý khách chuyển đổi nhiều hay ít. Hơn thế chúng tôi  số lượng thẻ trong kho khổng lồ, không bao giờ hết và luôn đủ các mệnh giá thẻ nạp.  Điều đặc biệt quý khách có thể mua hoặc đổi thẻ không giới hạn trong ngày với  mức chiết khấu cao, thách thức thị trường cho tất cả mệnh giá và loại thẻ cào. Chiết khấu này sẽ được trừ thẳng trực tiếp khi bạn thực hiện thao tác nạp thẻ.

Song song với tiện ích đó, điều kiện để bạn trở thành khách hàng của đổi thẻ cào 247 và nhận được những ích lợi này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí trên website.

Tuy nhiên, vấn đề lo ngại nhất của người dùng khi mua thẻ online, đó là bị “ăn cắp” thông tin liên hệ. Nắm được tâm lý đó, chúng tôi luôn bảo mật thông tin người dùng để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trong tâm thế thoải mái nhất. Chính những điều này đã giúp website gachthe247.com khơi dậy niềm tin nơi khách hàng và trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đổi thẻ cào

Bình luận

HẾT HẠN

0123 456 789
Mã số : 16226402
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn