Thuê Tiểu Thuyết Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa - Đường Thất Công Tử

25.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Tiểu Thuyết Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa - Đường Thất Công Tử - dịch vụ cho thuê sách, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách, tiểu thuyết. ThueSach.vn tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Thuê Tiểu Thuyết Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa - Đường Thất Công Tử

Cũng chẳng còn nhớ mình đến với câu chuyện này như thế nào nữa, chỉ biết tôi đã bắt đầu với Tam sinh tam thế trong một đêm và kết thúc trong một ngày, cách đây cũng khá lâu rồi. Một đứa lười viết review như tôi trong một ngày đông giá lạnh cận kề kì thi lại mò lên đây theo từng nhịp cảm xúc với Tam sinh tam thế, đơn giản bởi vì tôi đã không chịu nổi cám dỗ mà đọc nó lại một lần nữa, và vì thế cũng bị nó ám ảnh một lần nữa.

Đó là lần đầu tiên tôi đọc một cuốn truyện mà trong chưa đầy ba ngàn chữ đầu tiên, nước mắt đã lặng lẽ rơi. Nàng ấy – Tố Tố, đơn giản chỉ kể về cuộc sống của nàng trong Tẩy Ngô cung, nhưng sao những câu chữ lặng lẽ ấy lại xót xa quá, lại chua cay quá như vậy. Tròng mắt bị lấy đi, thân phận bị ghét bỏ coi thường, sinh con trong cô đơn đau khổ, thậm chí đến đứa con mình dứt ruột đẻ ra nàng cũng không dám nhìn vì sợ sẽ đau lòng, sau tất cả nhưng chuyện ấy nàng không khóc không oán, mà chỉ thầm mong chàng – Dạ Hoa có một chút, một chút gì đó yêu nàng hay chăng?

Chàng hứa sẽ thành thân với nàng, rằng chàng sẽ là đôi mắt của nàng, nhưng lời hứa ấy với nàng sao mà mong manh quá. Nàng từng mơ có một ngày có thể "nắm tay chàng cùng ngắm trăng sáng giữa trời sao, ngắm ánh dương nhô trên biển mây”, nhưng xem ra tất cả chỉ là ảo mộng mà thôi, vì cuối cùng nàng đã quyết định ra đi, về với Tuấn Tật Sơn của nàng, tiếp tục làm một cô gái phàm trần như trước kia – mặc dù có lẽ trái tim nàng đã vỡ vụn.

Nàng quyết tuyệt nhảy xuống Tru Tiên đài, khoảnh khắc nàng bỏ lại một câu: "Dạ Hoa, thiếp bỏ qua chàng, chàng cũng bỏ qua thiếp, từ nay về sau, chúng ta không ai còn nợ ai nữa”, trái tim tôi như bị cắt từng hồi, mà nỗi đau của nàng, còn mạnh hơn thế gấp ngàn lần. Phải rồi, bỏ qua cho nhau, buông tay nhau ra, nhưng liệu trái tim nàng có thực sự vứt bỏ người đó chăng?

Sau khi tỉnh giấc, những gì đã mơ cũng sẽ quên sạch. Buông đoạn tình này ra, nàng lại là Bạch Thiển vô ưu vô lo, tiêu dao tự tại của ngày trước. Liệu có phải như thế thật chăng?

Tố Tố – Bạch Thiển, đâu mới thật là nàng? Một con người phàm trần hiền lành chất phác hay một vị thượng thần cao cao tại thượng, thông minh sắc sảo? Thực ra mà nói lúc đầu tôi cũng khá băn khoăn về vấn đề này, nhưng rồi cuối cùng cũng hiểu, Tố Tố chẳng qua là con người thứ hai bị ẩn đi trong nàng, một đoạn tình kiếp dài vài chục năm của nàng nhưng lại để lại biết bao ngọt ngào và đau khổ.

Mười bốn vạn năm Bạch Thiển – vị thượng thần cao quý vốn thuộc tộc Cửu vỹ hồ ly ở Thanh Khâu đã sống không phải là không có biến cố gì.

Nàng từng nói, nếu ngày đó nàng không ăn chén thịt kho ấy, cuộc đời của nàng có lẽ cũng không trải qua nhiều biến cố như vậy. Nếu không phải bát thịt kho ấy, nàng cũng sẽ không gặp Ly Kính, Mặc Uyên cũng sẽ không bại trong tay Quỷ tộc, mà Dạ Hoa, cũng sẽ không nhờ tiếng gọi "sư phụ” của nàng mà tỉnh lại. Mọi vật trên thế gian, tất có nhân có quả, nhưng sẽ không thể, và không bao giờ có chữ "nếu” này.

Với Ly Kính – mối tình đầu của nàng, nàng sẽ không bao giờ quên, cả những rung động ngọt ngào thuở mới biết yêu, cả những đau khổ mà hắn gây ra khi phản bội nàng mà ân ân ái ái với cô gái có khuôn mặt giống hệt nàng. Hắn từng nói "Vì ngươi đoạn tự cũng đâu có hề chi”, hắn từng vì nàng mà viết biết bao câu thơ tình sến súa, từng vì nàng mà tặng nàng loài hoa hắn cho là tuyệt thế, nhưng xem ra cái bóng của cha hắn luôn luôn đè nặng trong tiềm thức của vị hoàng tử của Quỷ tộc này. Những gì Ly Kính đã làm, có trách thì cũng chỉ có thể trách hắn không đủ kiên định vào tình yêu với A Âm nàng – điều mà mãi mấy vạn năm sau hắn mới nhận ra, nhưng lúc đó thì đã quá muộn rồi. Tất cả những gì còn lại trong lòng nàng bấy giờ chỉ là chút kí ức nhẹ bẫng về mối tình đầu tan vỡ, còn hắn, có lẽ phải ôm hận suốt đời.

Mặc Uyên – vị chiến thần bách chiến bách thắng, cũng là sư phụ của nàng, người đó nàng hết mực kính trọng thương yêu. Hai vạn năm học nghệ nơi Mặc Uyên, nàng luôn là một Tiểu Thập Thất vô pháp vô thiên dưới sự dung túng của sư phụ, nàng là đồ đệ nhỏ tuổi nhất của người, cũng là đồ đệ yêu quý nhất của người. Mặc Uyên vì nàng mà sủng ái, vì nàng mà chịu ba đạo thiên kiếp, cũng gián tiếp vì nàng mà chết; đối với nàng, Mặc Uyên quan trọng hơn cả sự sống của bản thân vậy. Chẳng phải thế mà lúc Mặc Uyên chết nàng đã muốn đem cả thiên hạ ra bồi táng người, chẳng phải thế mà nàng đã trích máu từ tim mình trong suốt bảy vạn năm để bảo vệ tiên thể của người đó sao? Đơn giản vì nàng thấy cần phải như vậy, không nhất thiết phải rạch ròi rằng vì người là sư phụ của nàng, người là ân nhân của nàng, hay vì lí do nào đó. Có những lúc, thói quen đã ăn vào tận trong tim.

Mặc Uyên có yêu Bạch Thiển hay không, câu hỏi đó cũng không còn quan trọng. Thực ra mà nói thì tôi mong Mặc Uyên đối với nàng chỉ đơn giản là tình sư đồ với người học trò là nữ nhi đáng yêu kia của mình, như vậy sẽ nhẹ nhàng hơn biết bao, như vậy con người mà tôi kính phục nhất trong câu chuyện này cũng không phải nuối tiếc điều gì. Tiểu Thập Thất của người đã hạnh phúc rồi đó, Mặc Uyên.

Năm đóa hoa đào trong suốt mười bốn vạn năm của Bạch Thiển, bốn đóa đầu chưa nở đã tàn, còn đóa thứ năm những tưởng chỉ là một hồi thiên kiếp, cuối cùng lại chính là chân mệnh thiên tử của nàng.

Ba trăm năm sau cái ngày đó, chàng và nàng mặt đối mặt với nhau, nhưng chàng nhận ra, còn nàng thì không. Với nàng mà nói, chàng chẳng qua chỉ là thái tử Dạ Hoa – vị hậu bối kém nàng chín vạn tuổi, so ra thì còn phải gọi nàng hai tiếng "cô cô”. Còn với Dạ Hoa, người con gái chàng gọi là Thiển Thiển hay Tố Tố ấy, chính là "chút màu sắc duy nhất trong cuộc đời năm vạn năm của chàng”, mà nếu xóa đi thì chàng không còn là chàng nữa. "Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình”, chàng nửa muốn nửa không khi mong nàng nhớ lại chuyện trước kia, không nhớ ra thì chàng là người đau lòng, nhưng nếu nàng nhớ ra, cả hai người sẽ cùng đau lòng mà thôi.

Cho dù có là Bạch Thiển, là Tố Tố hay là Tư Âm, nàng vẫn là một người con gái yêu hận rõ ràng. Bị cướp oan tròng mắt, nàng nhất định sẽ lấy lại, mà có thiếu nợ Dạ Hoa, cho dù là vị hôn phu của mình đấy, nàng vẫn muốn trả. Dạ Hoa vì nàng mà chiến đấu với bốn con thần thú, mất đi một cánh tay phải, lúc này đúng đúng sai sai, ân ân oán oán đã không thể phân định rõ ràng nữa rồi.

Mất đi Dạ Hoa, nàng mới biết thế nào là đau khổ tột cùng, lúc này đây mọi khúc mắc hận thù trong nàng mới được tháo gỡ. Tất cả những gì nàng cần chỉ là hai tiếng "Thiển Thiển” của chàng trong mộng mà thôi.

Ba năm, không dài đối với thần tiên, nhưng đối với nàng mà nói chính là những chuỗi ngày dài nhất. Cuối cùng thì nàng cũng có thể chờ đợi hạnh phúc đến với mình.

"Chàng giơ tay, khẽ gọi: ‘Thiển Thiển, qua đây’”.

Tam sinh tam thế, ba đời ba kiếp, cuối cùng cũng không chỉ là ảo mộng của riêng ai.

Zorba Map


Bạn Đọc Nhận Xét về: "Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa"


Lê Đức Minh (nguồn tiki.vn)
Sy mê
thú thực khi đọc truyện này mình đọc liền hết 1 mạch dài Truyện hay và phải nói là mình khóc khi đọc truyện Mình chỉ có thễ nói không đọc truyện này bạn sẽ phải hối tiếc vô cùng. Yêu thích "Tam sinh tam thế" bởi nhiều yếu tố cộng dồn lại, vì Dạ Hoa quá si tình, vì Tố Tố quá cương quyết, vì Bạch Thiển quá đẹp và mối tình của họ mơ hồ, lãng đãng như 1 màn sương buổi sáng sớm, mỏng manh nhưng khiến người ta đắm chìm trong đó, ko thoát ra được, hay bởi vì Đường Thất Công Tử viết quá mượt mà. Tất cả, từng chút từng chút một, khiến tôi yêu thích " Tam sinh tam thế ", say mê nó, và nhớ nó lâu nhất, dai nhất.

Lê Ngọc (nguồn tiki.vn)
Tam sinh tam thế - kiếp trước, kiếp này, kiếp sau
Tuyệt tác! Tam sinh tam thế xứng với 2 chữ ấy. Mình rất thích Dạ Hoa, yêu Bạch Thiển một cách chân thành, sâu đậm, Dạ Hoa làm tất cả vì người mình yêu, kể cả khi tâm nguyện của người ấy là dùng tính mạng cứu sống một nam nhân khác. Mình đã đọc truyện này tổng cộng 7 lần, mỗi lần đọc là một tiểu tiết lại mở ra một cánh cửa mới. Đọc mãi vẫn không thấy chán. Cốt truyện quá hoành tráng, hoành tráng đến từng chi tiết một, đọc xong, mình tự hỏi nếu có phim thì ai mới có thể đảm nhận nổi Bạch Thiển và Dạ Hoa đây? Truyện không miêu tả nhiều về ngoại hình nhân vật nhưng người đọc vẫn như nhìn được từng nét mặt, cử chỉ, khí chất nhân vật, thật quá hay.

Không dừng lại ở đó, đến mãi cuối truyện, mình mới đầy bất ngờ khi biết Dạ Hoa ngay từ đầu-từ khi Bạch Thiển là Tố Tố-đã yêu nàng sâu đậm đến dường nào, đã hi sinh cho nàng đến dường nào. Một tình yêu đó không dừng lại ở từ ''''Đẹp''''.

Vũ Hiên Vi (nguồn tiki.vn)
Mười vạn dặm hoa đào nở
Tôi rất ít khi đọc tác phẩm văn học Trung Quốc, mà có lẽ đây là tác phẩm đầu tiên có thể thỏa mãn sự "cầu kỳ, kiểu cách và những đòi hỏi khắt khe" của tôi đối với một tác phẩm thuần hư cấu như thế này. Ban đầu, mọi thứ được xây dựng như tơ vò, nhưng cách thắt mở vấn đề lại đơn giản, mà có lẽ một phần nhiều tôi cảm thấy thế chính là do giọng văn đôi khi hóm hỉnh, đôi khi lại cũng ra chiều "thâm sâu" của tác giả. Ví như Watson vẫn hay thắc mắc, rằng tại sao có những chuyện rất khó đoán ra, nhưng Holmes vẫn suy luận được. Thì đến lúc Holmes giảng giải, hóa ra mọi thứ đều rất không lớn lao như người ta tưởng. Cách mà Đường Thất Công tử để lại cho tôi ấn tượng cũng như lần đầu tiên tôi đọc thấy Holmes giải thích cho Watson nghe một vụ án vậy. Một tác phẩm hiếm hoi khiến tôi phải đọc lại lần thứ hai để chắc rằng chi tiết mà tôi nhớ không phải do tưởng tượng.

Tran Le Phuong Thao (nguồn tiki.vn)
Xuất sắc
Một tiểu thuyết ngôn tình với cốt truyện mới lạ, đậm màu sắc lung linh huyền ảo, mơ mơ thực thực. Cốt truyện mạch lạc, tất cả những nút thắt đều được tác giả giải đáp một cách rõ ràng. Quá khứ và hiện tại đan xen, cách kể chuyện cực kỳ hấp dẫn khiến người đọc không thể nào rời mắt khỏi. Truyện đã dựng nên một thế giới quả thật như mộng với chuyện tình của các vị thần nhưng đậm chất nhân gian. Mình thích cách tác giả lựa chọn nhân vật là các vị thần, bởi nó vừa tạo được chất mộng ảo, vừa là một bước chuyển hóa xuất sắc để biến những cái thực tại từ không thể thành có thể, như việc một con người đã chết đi có thể sống lại, qua đó khiến người sống trân trọng những người mà mình yêu thương. Truyện đã dựng lên một câu chuyện tình quá đẹp giữa một Bạch Thiển "lão nương" mạnh mẽ, đáng yêu dám yêu dám hận, tính tình dứt khoát-dù đã mười mấy vạn tuổi nhưng đôi khi lại thấy trẻ con hết sức; và một Dạ Hoa "tiểu bối" - một nhân vật chỉ có thể dùng từ " xuất sắc" để miêu tả. Từ ngoại hình đến tính cách, và nhất là tấm chân tình với Bạch Thiển.

Nguyễn Thị Thu Hiền (nguồn tiki.vn)
Đường Thất Công Tử
Đường Thất Công Tử là nhà văn Trung Quốc yêu thích thứ hai của tôi, sau Cố Mạn. Giọng văn của cô vừa hiện đại, vùa hoài cổ. Chuyện tình trong "Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa" nhè nhàng nhưng không ướt át, mãnh liệt nhưng không cực đoan, buồn đau nhưng không bi lụy,... Tất cả hòa quyện tạo thành nét đặc trưng cho giọng văn của Đường Thất Công Tử.

Mối tình giữa Bạch Thiển và Dạ Hoa dù biết chỉ là mộng ảo nhưng lại lôi cuốn rất nhiều độc giả trẻ. Có lẽ bởi vì ai cũng muốn yêu và được yêu hết mình, dù trải qua ba đời ba kiếp vẫn chỉ chung thủy chờ một người, như mối tình khắt cốt ghi tâm ấy.

Đọc "Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa" xong, cảm thấy cuộc đời thật đáng sống và đang để yêu. ^^

Link Nguồn : http://www.thuesach.vn/Sach-Tam-Sinh-Tam-The-Thap-Ly-Dao-Hoa-c4sc40b3156.html

Link Trang Chủ : http://www.thuesach.vn/

Giới Thiệu ThueSach.vn

Chúng tôi cũng từng là sinh viên, vì thế chúng tôi biết giá một quyển sách đối với sinh viên thì cao như thế nào và để mua được tất cả những quyển sách mà mình thích thì đó có thể là một số tiền không tưởng tượng nổi đối với một số bạn. Chúng tôi nghĩ rằng phải có cách nào đó tốt hơn cho vấn đề này, vì thế chúng tôi tạo ra ThueSach.VN để giúp bạn thỏa mãn đam mê đọc sách của mình.

ThueSach.VN là dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách. ThueSach.VN tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

Miễn Phí Vận Chuyển

Khách hàng của ThueSach.VN sẽ không bao giờ phải trả phí cho việc vận chuyển giao và nhận sách. Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi chi phí vận chuyển để đưa sách đến tận ngay trước cửa nhà bạn và đương nhiên bạn cũng không phải trả phí vận chuyển khi chúng tôi đến nhận lại sách.

Không Giới Hạn Thời Gian Trả Sách

Với ThueSach.VN bạn có thể thoải mái tận hưởng quyển sách, thậm chí đọc lại nhiều lần mà không cần phải lo lắng gì về thời hạn trả sách. Không có bất cứ giới hạn thời gian nào, bạn có thể giữ sách trong bao lâu tùy thích.

Tiết Kiệm

ThueSach.VN sẽ giúp bạn tiết kiệm 70-80% số tiền bạn phải bỏ ra để mua một quyển sách. Thử tưởng tượng, nếu mỗi tháng bạn phải mua 5 quyển sách với giá khoảng 400.000đ (80 ngàn / cuốn) thì với ThueSach.VN bạn sẽ chỉ phải tốn 100.000đ và có thể tiết kiệm được 300.000đ. Vậy với 1 năm thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu cho túi tiền của mình?

Đọc Nhiều Hơn, Trả Tiền Ít Hơn

Cùng một số tiền bạn có thể đọc được nhiều sách hơn khi thuê, và khi sách được giao tới tận ngay trước cửa nhà bạn thì thậm chí bạn còn có nhiều thời gian hơn để đọc chúng mà không phải vất vả đi ra nhà sách. Trừ khi bạn là người thích sưu tầm sách, bạn không cần phải chất đầy trong nhà những quyển sách mà phần lớn chỉ đọc một đến hai lần rồi sau đó đặt chúng lên kệ và quên bẵng đi, điều đó thật là lãng phí!

Vậy Sao Bạn Không Đến Thư Viện?

•Giới hạn thời gian trả sách (Không bao giờ xảy ra với ThueSach.VN)
•Hết giờ làm việc! (Bạn đương nhiên không thể đến thư viện trong bộ đồ ngủ vào lúc 2 giờ sáng để chọn sách, nhưng với ThueSach.VN thì bạn chỉ cần mở máy tính)
•Vị trí, vị trí và vị trí (Ở đâu có thể gần hơn nhà của bạn nhỉ?)
•Hết sách, vui lòng chờ! (Chúng tôi mua rất nhiều quyển với mỗi tựa sách để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bạn)

Tuyển Chọn Sách

ThueSach.VN sẽ tuyển chọn những quyển sách hay nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất và tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng tìm đọc mà không phải tốn nhiều thời gian sục sạo trên internet.

Xem Thêm :

Bảng Giá Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=banggia

Hướng Dẫn Thuê Sách : http://www.thuesach.vn/index.php?module=huongdan

Những Câu HỏiThường Gặp : http://www.thuesach.vn/index.php?module=trogiup

Thuê Sách Chọn Lọc :

  • Sách bán chạy trên thị trường
  • Sách giới thiệu trên báo đài
  • Sách được thuê nhiều
  • Tổng Hợp Sách Hay For Teen 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết tình cảm hay 2011
  • Tổng hợp tiểu thuyết Trung Quốc hay 2011
  • Tổng hợp sách kinh tế, kinh doanh hay 2011
  • Danh Mục Sách :

    Hạt Giống Tâm Hồn : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hat-Giong-Tam-Hon-c1.html

  • FirstNews
  • Chicken Soup
  • Bài Học Cuộc Sống
  • Sống Đẹp
  • Đi Tìm Hạnh Phúc
  • Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
  • Hoàn Thiện Bản Thân : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Hoan-Thien-Ban-Than-c2.html

  • Dành Cho Bạn Trẻ
  • Sức Mạnh Tư Duy
  • Thay Đổi Số Phận
  • Vươn Tới Thành Công
  • Kinh Tế Kinh Doanh : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Kinh-Te-Kinh-Doanh-c3.html

  • Công Việc Trong Mơ
  • Kiến Thức Làm Giàu
  • Khởi Nghiệp, Kinh Doanh Trên Mạng
  • Kỹ Năng Lãnh Đạo
  • Giao Tiếp, Đàm Phán, Thuyết Trình
  • Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng
  • Marketing, PR, Thương Hiệu
  • Quản Trị Doanh Nghiệp
  • Phát Triển Doanh Nghiệp
  • Tri Thức Doanh Nhân
  • Nhân Vật và Bài Học Kinh Doanh
  • Vàng, Chứng Khoán, BĐS
  • Kinh Tế Tài Chính, Tiền Tệ
  • Văn Học Việt Nam : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Viet-Nam-c5.html

  • Văn Học Tuổi Mới Lớn
  • Phóng Sự, Ký Sự, Tùy Bút, Tạp Văn
  • Truyện, Truyện Ngắn
  • Truyện Dài, Tiểu Thuyết
  • Tác Phẩm Đoạt Giải, Tuyển Chọn
  • Tuyển Tập Nguyễn Nhật Ánh
  • Văn Học Nước Ngoài : http://www.thuesach.vn/Tu-Sach-Viet-Van-Hoc-Nuoc-Ngoai-c4.html

  • For Teen
  • Hồi Ký, Tự Truyện, Danh Nhân
  • Tình cảm, Lãng Mạn
  • Kinh Dị, Kỳ Bí
  • Trinh Thám, Hình Sự
  • Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
  • Truyện, Tiểu Thuyết
  • Văn Học Cổ Điển
  • Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc
  • ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH VieStar Inc

    Địa chỉ: tòa nhà SaiGon trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, tpHCM

    Website: www.ThueSach.vn - Điện thoại: (08) 3510.1000

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Bình luận

    HẾT HẠN

    0835 101 000
    Mã số : 5494843
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 22/08/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn