Phần Mềm Giáo Dục, Phần Mềm Trường Học, ...

Liên hệ

Số 45A/460, Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AITECH


Địa chỉ: Số 45A/460, Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Website: http://www.aitechjsc.com
Điện thoại: (+84) 4.66.737.404
Di động: (+84) 915.631.868
Email: contact@aitechjsc.com
Y!M, Skype: aitechjsc


AITECH xin gửi lời chúc tới quý khách luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Hiện nay, AITECH đang cung cấp dịch vụ về phần mềm ứng dụng. Và sau đây là là một số phần mềm nổi bật của AITECH:

* Phần mềm quản lý tổng thể trường học
- Đây là bộ giải pháp tổng thể về quản lý trường học: từ quản lý các thông tin học sinh từ lúc nhập học đến khi ra trường, quản lý giáo viên, quản lý các khoản thu chi của học sinh, tính điểm các môn thi, lập kế hoạch và thời khóa biểu cho toàn trường..

* Phần mềm Quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến
- Xu hướng thi trắc nghiệm đã và đang được Bộ Giáo dục Đào tạo cùng nhiều đơn vị, tổ chức quan tâm ứng dụng. Lợi ích về tính khách quan, tính chính xác, lợi ích về thời gian, chi phí là không thể phủ nhận. Qua tìm hiểu thực tế về bài toán thi trắc nghiệm và tham khảo các phần mềm thi trắc nghiệm hiện có, chúng tôi đã cho ra đời phần mềm Quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến. Phần mềm được nghiên cứu xây dựng với nhiều phân hệ đáp ứng quy trình thi bài bản và hợp lý, sử dụng cho tất cả các môn thi, các khoa, các tổ bộ môn trong toàn trường. Phần mềm có các phiên bản dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau: Trường phổ thông; Trường Cao đẳng, Đại học; Các cơ quan, doanh nghiệp.

* Giải pháp quản lý tổng thể trường đại học
- Unimos là bộ giải pháp quản lý toàn bộ các hoạt động về đào tạo, về nhân sự và kế toán trong và ngoài trường học. Unimos là phần mềm có tính mở cao, phục vụ được cho các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp với các quy chế đào tạo khác nhau với từng hệ khác nhau.

* Phần mềm Quản lý thư viện số
- DLib là phần mềm quản lý thư viện số do AITECH triển khai giúp cho việc quản lý và khai thác kho tư liệu số hóa của thư viện một cách hiệu quả nhất.

* Phần mềm Quản lý thư viện điện tử
- Phần mềm quản lý thư viện điện tử - do AITECH triển khai được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, với nhiều phân hệ đáp ứng nhu cầu của các thư viện trong nước, từ các thư viện công cộng, thư viện các trường đại học, thư viện chuyên ngành đến các trung tâm thông tin trong toàn quốc.

* Phần mềm Quản lý nhân sự
- Quản lý tốt nguồn nhân lực nhằm đưa ra các chính sách, quyết định đúng đắn sẽ mang lại những hiệu quả to lớn cho đơn vị hay doanh nghiệp của bạn. Phần mềm Quản lý nhân sự được AITECH triển khai sẽ cùng bạn làm điều đó.

* Phần mềm Quản lý công văn
- Đây là phần mềm quản lý công văn được triển khai bởi AITECH. Phần mềm được xây dựng và phát triển trên công nghệ lập trình DotNet của Microsoft với rất nhiều tính năng ưu việt. Phần mềm có nhiều phiên bản dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau: Trường phổ thông; Trường Cao đẳng, Đại học; Các cơ quan, doanh nghiệp.

Để xem chi tiết về những phần mềm của AITECH, xin quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ sau: http://www.aitechjsc.com/vi/content/danh-sach-khach-hang-da-trien-khai

AITECH đang có chương trình khuyến mại lớn khi khách hàng sử dụng một trong các dịch vụ trên, cụ thể quý khách có thể xem tại: http://www.aitechjsc.com/vi/node/144
Để lấy báo giá, xin quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ: http://www.aitechjsc.com/vi/download

Để biết thêm thông tin hoặc lấy báo giá mới nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Website: http://www.aitechjsc.com
Điện thoại: (+84) 4.66.737.404
Di động: (+84) 915.631.868
Email: contact@aitechjsc.com
Y!M, Skype: aitechjsc
Xin cám ơn quý khách đã đọc thông tin này.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 631 868
Mã số : 2281070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn