Hàu Nhật Bản Chất Lượng Giá Tốt Tại Tp Hồ Chí Minh

Liên hệ

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hàu Nhật Bản là một loại hải sản cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với vỏ hàu màu trắng sáng và thịt hàu trắng tinh khiết, giòn và ngọt, hàu Nhật Bản đã trở thành món ăn ngon và được săn đón.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685719990-rxr.jpg

Hàu Nhật Bản được nuôi trong môi trường đặc biệt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng được nuôi trong những khu vực biển có độ sạch cao và được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, quá trình nuôi hàu cũng được thực hiện bằng phương pháp thủy canh và sử dụng các loại thức ăn đặc biệt, giúp tăng cường dinh dưỡng và giảm thiểu tác động đến môi trường.

 

Hàu Nhật Bản có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn và có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như hàu nướng, hàu sống, hàu xào, hàu hầm,..vv. Mỗi món ăn mang lại hương vị đặc trưng và hấp dẫn riêng.

 

Với sự phát triển của ngành công nghiệp hải sản, hàu Nhật Bản đã được phân phối rộng rãi và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều nhà hàng và cửa hàng ẩm thực đã bắt đầu cung cấp hàu Nhật Bản tươi sống, giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn ngon và đầy dinh dưỡng này mà không cần phải đi đến Nhật Bản.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hàu Nhật Bản tươi sống uy tín và chất lượng tại Việt Nam, Hàu Nhật Bản - Hải sản đại dương xanh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cao, Hàu Nhật Bản - Hải sản đại dương xanh sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức hàu Nhật Bản ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Thông tin liên hệ:

CN1: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM

CN2: 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM

Email: haisandaiduongxanh@gmail.com

 

SĐT: 0906 845 636 – 0966 845 636

Bình luận

HẾT HẠN

0906 845 636
Mã số : 17170342
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn