Bồn Tắm Đứng Appollo Ts 207 Thiết Kế Sang Trọng Chiết Khấu Cao Bon Tam Dung Appollo Ts207

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi chúng ta thường tìm đến tiệm Spa để thư giãn. Nhưng giờ đây, chỉ với chiếc bồn tắm xinh xắn với đầy đủ các tính năng xông hơi, massage bạn không cần phải đi ra ngoài mà chỉ cần ở nhà cũng có thể tận hưởng những cảm giác dễ chịu nhất.

Trong xu hướng tiết kiệm diện tích sử dụng, nhất là với dạng nhà phố, nên khu vực nhà tắm thường được làm tối giản, gọn, nhưng đầy đủ chức năng sử dụng và tiện nghi. Vì thế, bồn tắm đứng là một lựa chọn thích hợp. Hiện nay, Bồn tắm đứng Appollo là sản phẩm chất lượng cao được nhiều gia đình lựa chọn




Bảo hành: 24 tháng

Giá chính hãng: 10,500,000 vnđ

Giá bán: 8,550,000 vnđ

Bồn tắm đứng Appollo có dạng hình khối chữ nhật đứng, một mặt là tường để thiết kế hệ thống dẫn nước, điện… các mặt còn lại là kính chịu lực được cố định bằng cáp hay đinh tán. Diện tích dành cho phòng tắm dạng này khá nhiều, đôi khi chỉ là một khoảng nhỏ tùy theo không gian mà bạn có được. Bạn có thể dựng một mặt kính hoặc hai mặt kính làm lá chắn, mặt kia là tường được ốp đá hay xử lý bề mặt để chống thấm. Sau đó là một bộ vòi sen đơn giản hay phức tạp được lắp vào. Tuy nhiên, tinh thần của một Bồn tắm đứng hiện đại không dừng ở đó, mà phải là sự kết hợp của vật liệu và ánh sáng để tạo ra một độ sáng trong nhất định làm cho bạn luôn cảm thấy nơi này sạch sẽ và thoáng đãng

Đặc điểm chung của sản phẩm này là tiết kiệm diện tích. Thông thường một bồn tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) có diện tích khung khoảng 1 m2, chiều cao từ 1,8 - 2 m, còn khi có thêm tính năng xông hơi - massage tạo thành phòng tắm xông hơi thì cũng chỉ chừng 2 m2.




Bảo hành: 60 tháng

Giá chính hãng: 81,510,000 vnđ

Giá bán: 73,359,000 vnđ


Thiết kế phổ biến của bồn tắm đứng gồm hai phần khung (có trần hoặc không trần) và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn bao quan bằng kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) nhằm tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ. Phần đế được làm bằng acrylic. Cửa thường theo hai dạng cửa lùa và cửa xoay.

Nhiều loại có chức năng massage - xông hơi, thậm chí nghe nhạc....với kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng như Bồn tắm đứng Massage Appollo :



Thương hiệu: Appollo

Bảo hành: 60 tháng

Giá chính hãng: 49,951,000 vnđ

Giá bán: 44,955,000 vnđ

Các nhà thiết kế thường tư vấn cho khách hàng sử dụng bồn tắm đứng bởi nó đem đến vẻ đẹp hiện đại cũng như tiện ích sử dụng mang lại những giờ phút thư giãn sảng khoái.

Kính là chất liệu không thể thiếu cho phòng tắm đứng, thường là 5 li hay 7 li tùy thiết kế để đảm bảo độ an toàn. Bên cạnh đó đá chẻ, gạch mosiac, đá hoa cương mặt lớn… để kết hợp thành một phòng tắm đứng sang trọng và hiện đại.

Nếu là cabin tắm (là một loại phòng tắm đứng, được thiết kế sẵn, đem về chỉ lắp vào là sử dụng; thường được tích hợp nhiều chức năng như máy massage, máy nghe nhạc, máy nước nóng…) thì chất liệu thường là titan, arcrylic… để đảm bảo độ cách nhiệt tốt. Độ tinh xảo và sắc nét của các chất liệu này khi nhìn các đường bo cong sẽ cho bạn biết cabin có chất lượng tốt hay không.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi NỘI THẤT PHƯƠNG ĐÔNG- 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội  địa chỉ bán Bồn tắm đứng Massage uy tín, chất lượng

Quý khách vui lòng Click Here dưới đây để tham khảo thêm một số hãng bồn tắm đứng massage


Cabin xông hơi Appollo
Cabin xông hơi Govern

Cabin xông hơi Dada

Cabin xông hơi Fulisi

Cabin xông hơi Brother

Cabin xông hơi Toppro


Cam kết tại Nội Thất Phương Đông:

Quý khách mua hàng tại Nội Thất Phương Đông sẽ được công ty đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Đảm bảo hàng chính hãng 100%

Giá cả tốt nhất

Dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất

Vận chuyển, lắp đặt miễn phí

Website : WWW:HTTP//NOITHATPHUONGDONG.VN/

Tel: 04-3.994.7498---043.625.0567

Hotline : 097.5742.889

Ymail : admin@noithatphuongdong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0439 947 498
Mã số : 7487673
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn