Giá Nệm Dunlopillo, Nệm Cao Su, Nệm Cao Su Dunlopillo, Nệm Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Giảm Đến 45%, Nệm Lò Xo, Nệm Lò Xo Dunlopillo, Nệm Lò Xo Spring Venus

Liên hệ

301 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10


Năm 1929, nhóm các nhà khoa học Dunlop do ông E.A. Murphy đứng đầu, đã phát minh ra nệm bằng bọt cao su Dunlopillo latex foam. Với tư cách là nhà phát minh đầu tiên của nệm bọt cao su, Dunlopillo đã giới thiệu ra thế giới loại nệm bọt cao su đầu tiên vào năm 1931 introduced the first latex mattresses to the world in 1931, và đã gặt hái được thành công rực rỡ which was greeted with great success. Ngày nayToday, Dunlopillo là tác giả nắm giữ bản quyền và là nhà sản xuất nệm cao su hang đầu thế giới.

Là phát minh của chính mình, Dunlopillo đã biến bọt cao su thiên nhiên thành một yếu tố chủ chốt trong việc đưa lại cảm giác sảng khoái và khỏe mạnh nhất cho giấc ngủ của con người. Đó chính là lý do tại sao nệm bọt cao su là lựa chọn thích hợp cho mọi người.

• Bọt cao su là vật liệu cao cấp để sản xuất nệm.
So với các vật liệu sản xuất nệm khác, bọt cao su có tính đàn hồi cao. Do vậy chất liệu này có thể nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể bạn và như một cái nôi êm ái ru giấc ngủ của bạn một cách nhẹ nhàng, tiện nghi và đúng cách nhất.

• Bọt cao su đã được khoa học chứng minh là vật liệu làm nệm rất tốt cho sức khỏe.
Điều này đã được chứng minh từ năm 1954 bởi tiến sỹ Theo Lammers tại viện khoa học Vệ sinh, trường đại học tổng hợp Gutenberg: "bọt cao su là vât liệu làm nệm có tính vệ sinh cao, nó tốt hơn tất cả những vật liệu hiện hành đang sản xuất nệm và đặc biệt có tính diệt khuẩn rất tốt”.

Deutsche Medizinische Wochenschrift 1954

• Bọt cao su là chất liệu lý tưởng cho những người có vấn đề về đường hô hấp.
Theo nghiên cứu của các tiến sỹ Fuchs & Gronemeyer tại viện Suyễn vào năm 1956 với đầu đề là “Liệu pháp tránh các cơn hen suyễn ban đêm” đã kết luận rằng :”ưu thế của nệm bọt cao su do Lammers phát minh là ở yếu tố có lợi cho sức khỏe đã được các nhà khoa học và vi khuẩn học chứng minh”.

Muenchener Medizinische Wochenschrift 1956

• Nệm bọt cao su khoanh vùng từng cử động của cơ thể.
Nệm bọt cao su giúp bạn trở mình một cách thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

• Nệm bọt cao su bảo đảm việc đàn hồi ngay lập tức.
Nệm bọt cao su thuận tiện cho những người nằm chung với trọng lượng cơ thể khác nhau mà không làm thay đổi hình thù của nệm vì tính đàn hồi cao làm cho những chỗ lõm do sức nặng của cơ thể gây ra trở về trạng thái ban đầu rất nhanh.

• Nệm bọt cao su có độ nhún cao.
Rất nhiều thử nghiệm đã được thực hiện để minh chứng rằng nệm bọt cao su có sức đàn hồi tuyệt diệu. Loại nệm này sẽ không bị lún, xẹp sau rất nhiều năm sử dụng.


Bọt cao su là chất liệu vượt trội so với các chất liệu khác.
Nhựa mủ cho thấy hấp thụ rất ít năng lượng (xem hình 1), chứng tỏ tính chất cơ lý rất bền vững. Nó giữ hình dạng và khả năng tải trọng trong nhiều năm (xem hình 2) và có tính đàn hồi (xem hình 3).

SIÊU THỊ CHĂN DRAP GỐI NỆM
Địa chỉ: 298 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08) 6675 0103 - Di động: 0979 89 30 89
Email: sieuthichandrapgoinem@yahoo.com
Website: www.dunlopillovietnam.com.vn - www.chandrapgoinem.com

 

 

Gia Nem Dunlopillo Nem Cao Su Dunlopillo, Nem Dunlopillo, Nem Dunlopillo Giam Den 45, Nem Lo Xo Dunlopillo, Nem Lo Xo Spring Venus, cân điện tử, can dien tu, cân, candientu, Den Led, Man Hinh Led, Bang Dien Tu, may tinh bang, dien thoai blackberry, Cao huyet ap, khoa chong trom, Luật Sư, Tư Vấn Luật, Luat Su, Tu Van Luat, Ngân Hàng, Lãi Xuất Ngân Hàng, To chuc su kien, Quang cao online, áo lớp, ao lop, thang may, Thiet Ke Noi That, Kiến Trúc Nhà Đẹp, Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp, Thiết Kế Nhà Đẹp, Sàn Gỗ, San Go, Cho Vay, Vietnam Budget Tour, Vietnam Travel Tours, Can Dien Tu, Ngan Hang, Lai Xuat Ngan Hang, giai phap van phong, máy in hp, mực in hp, máy in epson, mực in epson, máy in brother, mực in brother, máy in panasonic, mực in panasonic, máy in samsung, mực in samsung, máy in canon, mực in canon, máy in xerox, mực in xerox, máy in oki, mực in oki, máy in ricoh, mực in ricoh, máy in sharp, mực in sharp, Tim mach, Quyet toan thue, Luat ke toan, Truong dai hoc kinh te, Tu van ke toan thue, Ke toan thue, Ke toan tong hop, Ke toan truong, Ke toan xay dung, Ke toan thuc hanh, Ke toan may, Ke toan ngan hang, Ke toan may, Ke toan gia thanh, Ke toan doanh nghiep, Ke toan, Dich vu ke toan, Day ke toan tong hop, Nem Lo Xo, Nem Cao Su, Lam clip

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 893 089
Mã số : 4459536
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn