Đệm Lò Xo Acnes Giảm Giá 50%, Đệm Lò Xo Túi Cao Cấp Công Nghệ Hàn Quốc

3,45 triệu

Số 27 Ngach 92/192, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam



Đệm lò xo Acnes là dòng đệm lò xo túi, được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, với bộ khung chắc chắn, hệ thống lò xo đàn hồi tốt nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu mà vẫn giữ được vẻ trang trọng cho căn phòng ngủ.

- Hệ thống lò xo túi được thiết kế song song nhằm bảo đảm độ bền và nâng đỡ tối ưu. Không phát ra âm thanh khi đàn hồi nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh. Với các công nghệ cao su kháng khuẩn, có thêm lớp than hoạt tính giúp đệm lò xo trở nên an toàn và thân thiện với người dùng hơn. 

- Các cạnh hông của đệm lò xo túi Acnes được tăng cường thêm các thanh đệm Mousse cứng với tác dụng giữ cho dáng vẻ của đệm luôn luôn thẳng. Cũng với ưu điểm trên sẽ giúp cho tấm đệm không bị sai lệch cấu trúc bên trong khi di chuyển.

- Sản phẩm đệm lò xo túi cao cấp Acnes với mẫu mã đẹp, sử dụng các nguyên liệu có khả năng chống khuẩn, thân thiện với môi trường, độ an toàn cao và không độc hại.

- Đệm lò xo túi có độ cứng hợp lý cùng độ phẳng cao nên không gây đau lưng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng, thích hợp sử dụng ngay cả trong những ngày hè oi nóng.

Hiện tại Demgiare.vn đang khuyến mại giảm giá đệm lò xo cao cấp Anes lên đến 50%. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các dòng đệm lò xo giá rẻ: đệm lò xo bóc chiếu Evar, đệm lò xo bóc vải TechWood...



Miễn phí vận chuyển đệm trong nội thành Hà Nội

Nhận làm đệm lò xo, đệm bông ép, đệm pe hàn quốc theo mọi kích thước yêu cầu

Địa chỉ: Số 27 ngách 92/192 ngõ 192 lê trọng tấn, thạnh xuân, hà nội

Hotline: 0974 709 724 - 0947 665 823


Bình luận

HẾT HẠN

0974 709 724
Mã số : 13201671
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn