Xưởng May Gối Chữ U- May Gối Kê Cổ Du Lịch Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng may gối chữ U- may gối kê cổ du lịch theo yêu cầu

Cuộc sống và công việc hiện tại khiến con người phải di chuyển nhiều hơn, hoặc phải ngồi làm việc trong thời gian dài dẫn đến mỏi cổ, đau cổ. Giải pháp tức thời và hiệu quả lâu dài cho bạn chính là gối chữ U. Xưởng may gối chữ U- may gối kê cổ du lịch chuyên cung cấp đến người dùng những sản phẩm tốt nhất.

 

Sức khỏe con người luôn được chú trọng và càng được quan tâm trong thời đại hiện nay khi chất lượng cuộc sống được tăng lên. Những chuyến đi xa trên tàu xe, máy bay khi ngồi sẽ khiến bạn đau mỏi cổ. Những nhân viên văm phòng phải ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống lưng và cổ. Vậy tại sao không bảo vệ sức khỏe của bạn bằng chính sản phẩm đơn giản mà hiệu quả của xưởng may gối chữ U - Cơ sở may gối kê cổ du lịch


Đặc điểm của gối chữ U kê cổ - May goi ke co du lich:


Được thiết kế theo hình chữ U ôm sát và bảo vệ cổ, hỗ trợ nâng đỡ phần đầu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những hành trình dài hoặc giờ làm việc dài nơi công sở. Đặc biệt kích thước vừa phải, xinh xắn dễ dàng mang đi mọi nơi.


Cấu tạo của gối gồm 2 phần chính:


Vỏ gối: được làm bằng lớp vải nhung mịn hoặc vải thun trơn lạnh

Ruột gối được nhồi hạt xốp nhỏ có khả năng massage hoặc nhồi bông mềm mại. Chất liệu hạt xốp có khả năng massage vì hạt xốp sẽ dịch chuyển tự nhiên theo tác động bên ngoài, khiến người dùng dễ chịu, thoải mái. Những sợi bông gòn xoắn đa chiều vừa tạo cảm giác êm ái vừa không bị xẹp khi sử dụng lâu.

Đối với những gối chữ U được làm bằng bông sẽ phổ biến hơn, có thể dùng được cho trẻ nhỏ vì sự nhẹ nhàng, êm ái mang lại.


Gối cũng rất dễ dàng để vệ sinh hoặc thay ruột gối mới khi bị dơ, bẩn.


Công dụng của gối chữ U


Những xưởng may gối chữ U- may goi tua co du lich luôn hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng nên cung cấp ra những sản phẩm đa năng, tiện dụng.


- Gối chữ U có thể cải thiện và phòng chống các bệnh về xương, cột sống như thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa xương . Giúp lưu thông mạch máu gây ra đau nhức, tê mỏi cổ


- Mang lại giấc ngủ ngon, êm ái khi đi tàu xe, máy bay để có một tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt cho chuyến đi dài


- Giúp nhân viên văn phòng thoải mái khi ngồi làm việc


- Ngoài ra còn có thể sử dụng là món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên, khách hàng. Là một trong những cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả, kết quả tốt và chi phí thấp Nên chọn xưởng may gối chữ U - may gối kê cổ du lịch nào uy tín?

Xưởng may gối chữ U - may gối du lịch theo yêu cầu XUONG MAY LIMAC 0902334778 chuyên cung cấp các loại gối chữ U cho cá nhân hoặc tập thể lớn làm quà tặng, quảng cáo với chất lượng cao, giá thành rẻ, nhiều ưu đãi cho khách hàng.


Ngoài gối chữ U còn hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác. Đến XUONG MAY LIMAC 0902334778 để trải nghiệm ngay những sản phẩm mới với giá rẻ bất ngờ.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15872846
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn