Phòng Ngủ Thông Minh Với Giường Ngủ Đa Năng, Tiện Nghi Và Bất Ngờ.

2,5 triệu

158/15/13 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn


Việc tạo ra phòng đa năng rất quan trọng và cũng rất tốn công sức, nhưng khi trang trí hoàn tất, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra căn phòng không chỉ có phong cách khác biệt mà còn được mọi người đặc biệt yêu thích.

Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất không gian phòng ngủ cũng như các sản phẩm giường gấp đa năng, giường gấp xếp gọn, tủ kệ thông minh, bàn ghế xếp gọn...

Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có yêu cầu, Mr Minh - 0919 332 808
Email: info.kienmoc@gmail.com

---------

Đối với phòng ngủ khá nhỏ, có thể khéo léo thiết kế nơi ngủ sao cho linh hoạt. Nơi ngủ là bộ phận chiếm diện tích lớn nhất của không gian phòng ngủ và cũng là bộ phận chủ yếu nhất, nó có thể là chiếc giường truyền thống, cũng có thể là giường ngủ đa năngđược thiết kế thông minh mà thành. Đối với phòng ngủ loại nhỏ, nếu muốn tăng chức năng cất giữ đồ thì chiếc giường cao, có ngăn kéo và tủ chứa đồ, sẽ là lựa chọn rất tốt. Với giường ngủ trên cao, bạn có thể tận dụng hết không gian bên dưới nó để đặt bàn làm việc, hoặc phối hợp bài trí tủ chứa đồ.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ.
Giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm không gian và đem lại sự tiện dụng trong sử dụng.

Việc tạo ra phòng đa năng rất quan trọng và cũng rất tốn công sức, nhưng khi trang trí hoàn tất, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra căn phòng không chỉ có phong cách khác biệt mà còn được mọi người đặc biệt yêu thích.

Mô tả sản phẩm

Giường gấp đa năng không chỉ dừng lại ở những sản phẩm có kích thước nhỏ mà còn có thể có những kích thước lớn hơn chẳng hạn như giường gấp 1m8 x 2m, đáp ứng cho nhiều người với mong muốn sở hữu một chiếc giường ngủ rộng rãi, thoải mái, hoặc những hộ gia đình có những em bé nhỏ và đang nằm chung cùng bố mẹ.

Giường gấp do Kiến Mộc sản xuất mang đậm phong cách Châu mỹ, ở Việt Nam với chiếc giường gấp thông mình thì sản phẩm của chúng tôi cho đến nay đã trở thành thương hiệu với tên gọi giường gấp KMid – nội thất thông minh KMid Home.

Để thuận lợi cho nhiều gia đình muốn thiết kế một không gian sống thuận tiện, với đầy đủ tiện nghi, đồ đạc chứa được nhiều mà vẫn không làm mất diện tích mặt sàn, Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế những sản phẩm giường tổng thể, phù hợp theo từng không gian Việt, màu sắc hài hòa theo ý tưởng khách hàng.

Đồng thời để quý khách hàng hiểu được về sản phẩm một cách tổng quát, Nội thất Kiến Mộc giới thiệu đến quý khách một số mẫu giường đã thiết kế và thi công giúp quý khách ứng dụng vào không gian nhà mình thuận tiện hơn.

giường liền mạch tủ, giuong lien mach tu

Một sản phẩm được chúng tôi ưu ái tạo mẫu cho các bé yêu đó chính là giường gấp liền mạch với tủ. Giường liền mạch tủ là một sản phẩm giường gấp ngang có kích thước nhỏ, kết hợp với tủ quần áo bên trên, thêm vào đó là một phần giá sách bên trong giường để những đồ chơi, sách vở, một số đồ lưu niệm của bé tạo nên một không gian riêng đầy lý tưởng.

Giường gấp đa năng là một trong những dòng sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại hình không gian, cho dù nhà bạn có diện tích nhỏ bao nhiêu thì giường gấp vẫn có thể tồn tại một cách hài hòa trong căn phòng bạn. Có lẽ chính vì lý do đó mà giường gấp được coi là một sản phẩm thông minh nhất hiện nay.

Giường liền mạch tủ cũng được thiết kế như những chiếc giường khác với kết cấu bằng thép chịu lực và gỗ tự nhiên (hoặc gỗ công nghiệp), kèm theo cơ chế nâng lên hạ xuống bằng lo xo trợ lực giúp bé nhà bạn vận hành một cách nhẹ nhàng và đơn giản. Đồng thời sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nên có thể phối màu rất đa dạng.

Giường liền mạch tủ cũng được khách hàng yêu mến và ưa chuộng, và chúng tôi cũng xin giới thiệu đến khách hàng một mẫu giường liên mạch tủ được thiết kế theo không gian riêng, Quý khách hàng xem và áp dụng cho gia đình mình nhé.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 2
Sản phẩm giường liền mạch tủ kết hợp tủ quần áo bên cạnh

Hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều ý tưởng khác nhau của khách hàng để áp dụng vào không gian gia đình mình. Để làm đẹp cho gia đình mình bằng sản phẩm giường gấpcủa chúng tôi, hoặc nếu quý khách có ý định thay đổi thiết kế sao cho hợp lý với căn hộ mình, Quý khách vui lòng liên hệ: Mr.Khoa – 0932 332 808 – 0919 332 808

Giường gấp KMid – đồng hành cùng không gian Việt !

giường gấp kết hợp sofa, giuong gap ket hop sofa

Với mong muốn chiếc giường không chỉ đơn giản là chiếc giường mà nó còn có thể kết hợp với nhiều chức năng khác đi kèm. Giường gấp kết hợp sofa là một sản phẩm điển hình trong ý tưởng đó.

Sản phẩm giường gấp kết hợp sofa có thể đặt vào bất kỳ vị trí nào trong căn phòng nhà bạn, sản phẩm có thể chuyển đổi một phòng ngủ bất kỳ thành một phòng khách và ngược lại.

Với mỗi mẫu giường gấp đa năng chúng tôi đều có những khách hàng đặt hàng theo kích thước và kiểu dáng khác nhau, kèm theo hệ thống tủ quần áo đựng đồ được sử dụng thoải mái. Và với sản phẩm này chúng tôi cũng giới thiệu đến quý vị một khách hàng đã từng thiết kế và thi công, Quý khách có thể tham khảo và ứng dụng vào không gian gia đình nhà mình.

Sản phẩm giường gấp kết hợp sofa – Khách hàng chị Vân (cư xá Nguyễn Đình Chiểu – Quận Phú Nhuận)

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 4

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 6
Chiếc sofa vừa để ngồi nghỉ, vừa ngồi xem tivi.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 8

Với thiết kế kèm theo nhiều ngăn tủ bên trên để đựng đồ đạc ít khi dùng, hoặc những vật dùng như chăn bông mà mùa hè không dùng đến. Với công dụng đa năng, rất thuận tiện và gọn gàng.

giường đa năng 1m2, giuong da nang 1m2, giường gấp đôi 1m2 x 1m9, giuong gap doi 1m2 x 1m9

Giường gấp đa năng là một sản phẩm nội thất đặc biệt chuyên dùng cho những không gian nhỏ hẹp, nhằm tiết kiệm tối đa không gian nội thất, sản phẩm có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 10

Giường gấp đa năng 1m2x 1m9 phù hợp với những ngôi nhà muốn tách con mình ra ngủ riêng, tạo tính độc lập cho trẻ. Tuy nhiên có nhiều gia đình không còn diện tích để đặt chiếc giường thông thường và vì thế giường gấp đa năng song đôi 1m2 x 1m9m là một sự lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể kết hợp với nhiều chức năng cho các trẻ như giường kết hợp bàn học.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 12

Đối với nhiều gia đình muốn làm đẹp cho không gian riêng của trẻ thì cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giường khách hàng đã đặt để thuận tiện cho quý khách tham khảo như sau:

Cũng là một chiếc giường gấp, nhưng khách hàng cũng có thể đặt hàng theo một phong cách tổng thể sao cho phù hợp với từng không gian riêng. Một điều quan trọng là sản phẩm của chúng tôi phù hợp với mọi không gian từng nhà, kể cả về màu sơn cũng có thể sơn theo từng yêu cầu không gian.

Với những gia đình muôn dành riêng cho 2 bé một không gian riêng thì có thể tham khảo mẫu sau:

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 14

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 16
Khi gấp giường lên là bạn đã có một khoảng không gian rộng rãi để con bạn chơi đùa thoải mái

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 18
Ngả giường đơn giản sau một ngày làm việc bận rộn

giường gấp đa năng 1m2 x 2m, giuong gap da nang 1m2 x 2m, giường gấp đa năng nối tiếp bàn học, giuong gap da nang noi tiep ban hoc

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giường với đầy đủ mẫu mã và kích thước khác nhau, nhưng thông dụng nhất vẫn là giường kích thước 1m6 x 2m. Cũng là một chiếc giường với công dụng chính là nằm ngủ, vậy tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc giường gấp theo đúng tiêu chuẩn, hơn nữa sản phẩm có thể gấp gọn lại được để tiết kiệm không gian tối đa cho căn phòng của mình.

Với những căn phòng có thể tận dụng tối đa khoảng chiều dài thì sản phẩm giường gấp dọc 1m6 x 2m rất phù hợp. Với kết cấu bằng thép và gỗ tự nhiên 100% thì giường gấp đang là một sản phẩm có độ bền rất cao trên thị trường. Sản phẩm giường gấp KMid của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kết cấu sắc nét, mang độ thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 20

Nếu không gian của quý khách không tận dụng được chiều dài mà phải lắp giường theo chiều ngang, thì chúng tôi cũng có sản phẩm giường gấp ngang 1m6 x 2m phù hợp với không gian nhà bạn.

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 22

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 24

Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi cũng có thể thiết kế tổng thể phù hợp với từng không gian, phối hợp màu sắc theo từng tông màu của căn phòng.

Chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu mã mà Công ty đã làm cho nhiều khách hàng, để quý vị có thể tham khảo thêm, từ đó ứng dụng vào căn phòng của mình:

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 26
Giường gấp đa năng thiết kế tổng thể thêm bàn học và tủ đựng đồ cá nhân

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 28

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 30
Chỉ một thao tác nhẹ nhàng bạn đã có chiếc giương ngủ vừa ý

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 32
Sau giấc ngủ giường có thể gấp lên để lấy không gian cho những công việc khác

Với mong muốn phát triển thương hiệu giường gấp đa năng KMid; chúng tôi tư vấn, thiết kế tổng thể, cùng khách hàng hướng đến một sản phẩm tốt ưu nhất cho mọi không gian. Những khách hàng có nhu cầu mua sắm giường gấp, giường đa năng, giường thông minh nếu có ý tưởng mới để hoàn thiện sản phẩm của chúng tôi cũng như khách hàng, Quý khách có thể liên hệ theo số 0932 332 808 hoặc 0919 332 808 để hợp tác và hoàn thiện hơn.

Giường gấp KMid – đồng hành cùng không gian Việt !

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 34

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 36

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 38

Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng, tiện nghi và bất ngờ. - 40


Phòng ngủ thông minh với giường ngủ đa năng

giường ẩn giá sách, giuong an gia sach, giường gấp dọc 1m6 x 2m, giuong gap doc 1m6 x 2m, giường gấp dọc 1m8 x 2m, giuong gap doc 1m8 x 2m, giường gấp dọc 1m2 x 1m9, giuong gap doc 1m2 x 1m9, giường gấp kết hợp bàn ăn, giuong gap ket hop ban an, giường gấp kết hợp sofa 1m6 x 2m, giuong gap ket hop sofa 1m6 x 2m, giường gấp kết hợp sofa 1m8 x 2m, giuong gap ket hop sofa 1m8 x 2m, giường gấp ngang, giuong gap ngang, giường gấp kết hợp bàn học, giuong gap ket hop ban hoc, giường liền mạch tủ, giuong lien mach tu, giường tầng đa năng, giuong tang da nang, giường tầng người lớn và trẻ em, giuong tang nguoi lon va tre em.

KMid Home

Thông tin liên hệ: Mr Minh - 0919 332 808
Email: info.kienmoc@gmail.com


Thông tin chung

Loại nội thất Bộ giường tủ
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0919 332 808
Mã số : 15166840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn