Kệ Sách Nhật Bản Sep-1490Arna

2.666.004

61/5 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung


Kệ sách Nhật Bản SEP-1490ARNA

 

*Mô tả sản phẩm:

    Kệ sách gỗ SEP-1490ARNA phong cách cổ điển Nhật Bản, với một chút biến tấu về màu sắc cho bạn cảm giác mới lạ, đơn giản mà độc đáo. Được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản chống mối mọt, ẩm mốc,phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, cho thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng lắp đặt giúp bạn sắp xếp góc học tập, làm việc của mình một cách ngăn nắp, gọn gàng, không gian sống thêm phần sang trọng. Và hơn thế nữa sản phẩm đạt tiêu chuẩn về khả năng phát thải chất formaldehyde ở mức độ 2 ngôi sao theo tiêu chuẩn Nhật Bản ( formaldehyde là một hóa chất độc hại thường được sử dụng trong sản xuất gỗ công nghiệp). Chính vì thế SEP-1490ARNA là lựa chọn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

       - Thiết kế cổ điển với màu gỗ tự nhiên mang đến cho không gian nhà bạn một cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mặt sau của cả hai bên được cắt theo đường chéo, vì vậy bạn có thể đặt trong góc của căn phòng, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn.

               

 

          - Không chỉ là một kệ sách đơn giản, tùy theo ý thích, bạn có thể làm tủ trưng bày cho không gian phòng khách của mình thêm sinh động với những món đồ trang trí đẹp mắt.

 

- Kích thước sản phẩm:
    Dài 90 cm X Rộng 23.7 cmX Cao143.4 cm
- Trọng lượng sản phẩm: 23 Kg
- Màu sắc: Màu chính màu gỗ tự nhiên
- Vật liệu: Gỗ công nghiệp nhập khẩu MDF
- Công dụng: Kệ Trang Trí, Kệ Sách
 *Hàng Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam
 *Sản phẩm đạt chất lượng an toàn sức khoẻ theo tiêu chuẩn Nhật Bản


Bình luận

0911 739 345
Mã số : 15013524
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn