Mặt Bàn Ghế Cafe Cách Điệu Bằng Gỗ Ghép Nghệ Thuật Được Sản Xuất Theo Yêu Cầu?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bàn ghế cafe được mua sắm chủ yếu với mục tiêu kinh doanh, hiện nay trên thị trường bàn ghế cho quán cafe, trà sữa được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về phong cách. Là chủ đầu tư thông minh việc lựa chọn bộ bàn ghế có chất lượng và giá cả phù hợp với nguồn vốn và quy mô quán giúp quán có khởi đầu kinh doanh thuận lợi, phát triển bền vững ngay từ đầu.

 


Bàn ghế cafe được yêu cầu thiết kế theo phong cách riêng giúp hoàn thiện nội thất quán tạo ấn tượng và độc đáo cho khách hàng khi bước vào không gian nội thất quán cafe đẹp và sang trọng là xu hướng chung khi bước chân vào thế giới kinh doanh quán cafe.

Sau đây là một số mặt bàn cafe cách điệu bằng gỗ ghép nghệ thuật được sản xuất theo yêu cầu thiết kế riêng của từng quán?

Bàn ghế cafe với mặt bàn tròn cách điệu được làm từ nhiều loại gỗ ghép mang tính nghệ thuật cao phù hợp với không gian quán hiện đại sang trọng.

Bàn ghế cafe với mặt bàn vuông được ghép từ 2 loại gỗ, mặt bàn mang tính nghệ thuật cao tạo điểm nhấn , ấn tượng cho không gian quán.

 

Lưu ý khi mua sắm bàn ghế CAFE :


Để có được một không gian quán hoàn hảo, nổi bật và để lại ấn tượng với khách hàng không phải chuyện đơn giản. Tùy vào sự yêu thích phong cách của bạn như sự hiện đại, sang trọng hay chỉ cần nét đơn giản cổ điển...

Để khách hàng yêu thích và lựa chọn quán cafe của bạn làm địa điểm ưa thích ghé thăm mỗi khi có nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân hay dùng làm nơi bàn bạc công việc làm ăn bạn cần chọn chủ đề để thiết kế và xây mô hình cho đối tượng khách hàng phù hợp.

Để lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng bàn ghế cafe phù hợp cần lưu ý đến diện tích quán kết hợp với phong cách lựa chọn của quán.  Bàn ghế có kích thước nhỏ phù hợp với quán diện tích nhỏ những kiểu bàn ghế đơn kích thước nhỏ giúp bạn dễ dàng thuận tiện di chuyển và kết hợp các loại bàn ghế trong quán phù hợp với lượng khách ra vào quán. Diện tích quán rộng sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc bố trí bàn ghế có kích thước lớn , cố định tạo không gian làm việc chung cho nhóm đông người cũng như những khu vực bàn ghế có kích thước nhỏ cho khách có từ 2 đến 4 người.


Bộ bàn ghế cafe được thiết kế thông minh, tiện lợi tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi thưởng thức, làm việc và trò chuyện cùng đối tác bạn bè sẽ tạo ấn tượng tốt cho quán. Bạn sẽ đánh mất đi nhiều khách hàng nếu không lưu tâm đến cảm giác khó chịu khi khách vào quán phải chịu đựng khi sử dụng bộ bàn ghế được thiết kế không phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Quán cafe có bàn ghế đẹp thôi chưa đủ chúng cần thuận tiện với nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn khi đến quán.

Bạn cần mua ván gỗ làm bàn ghế quán cafe ?

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15680921
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn