Bộ 3 Bàn Ghế Quán Cafe Cabin, Mango, Cherry Kiểu Dáng Hiện Đại Tạo Không Gian Quán Cafe Sang Trọng

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bàn cafe mango, cabin, và cherry được lựa chọn làm bàn ghế cho phòng ăn, quán cafe, trà sữa được thiết kế hiện đại tạo không gian sang trọng cho không gian quán. Bộ bàn ghế thuận tiện cho việc tháo lắp và bố trí lại không gian nội thất tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người ngồi.


Bộ bàn ghế cherry, cabin, mango là mặt hàng được sản xuất theo yêu cầu chủ quán với 3 màu cơ bản như màu trắng, walnut và màu tự nhiên bằng nguyên liệu gỗ cao su, sồi, tần bì, óc chó và các loại gỗ công nghiệp phụ thuộc vào khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Ngoài 3 kiểu bàn ghế trên các kiểu bàn ghế phong cách Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản thích hợp bố trí trong các quán phục vụ đồ ăn thức uống cho nhà hàng, khách sạn và được dùng làm bàn ghế ăn cho gia đình.

Bàn Twist phong cách Châu Âu sang trọng thích hợp với nguyên liệu gỗ cao cấp như óc chó, sồi và tần bì là bàn ghế được thiết kế dành riêng cho không gian nhà hàng khách sạn cao cấp với bàn hình tròn và kiểu chữ nhật

Bàn ghế kiểu Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong nước do có thiết kế đẹp phù hợp với vóc dáng người Việt sau đây là bàn ghế theo phong cách hàn quốc.

Marible, Grace, Bull, Myracle, Zenna, Emma, Santiano, Lunar, Mille, Rio, KuDo, Bingo, Hana, Mostar, Ashley, Requin, Dotori, Zodax, Naju, cherry, cabin, mango , Zodax, Naju, Tores, ashley, Bianca, Cerany, Dana, Vines casazen.


Bàn ghế phong cách Nhật Bản Osaka

Bộ bàn ghế cafe là sự kết hợp hài hòa giữa các loại ghế và bàn gỗ tạo ra nhiều phong cách mới lạ và độc đáo.

Bàn Twist kết hợp với ghế Wishbone

Bàn Twist và ghế ElBow

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15672510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn