Tượng Tây Phương Tam Thánh

800.000

Số 11 - Lk2A Đường Nguyễn Văn Trỗi - Mộ Lao - Hà Đông

           Tượng Tây Phương Tam Thánh

Đạo Phật là một trong những tôn giáo lớn, được truyền bá vào Việt Nam từ rất sớm và được nhiều người tin tưởng. Xuất phát từ sự thành tâm, lòng yêu mến và sự kính trọng đối với Đức Phật. Cơ sở sản xuất đồ thờ Quảng Đại đã khắc họa thành công những bức tượng Phật vô cùng đẹp mắt và nâng tầm tôn nghiêm, trang trọng và vô cùng gần gũi với các Phật tử. Một trong những vị Phật, Bồ Tát không thể không kể đến đó chính là tượng Tây Phương Tam Thánh của chúng ta.Vậy Tây Phương Tam Thánh gồm những ai? Tượng Tây Phương Tam Thánh có nghĩa như thế nào? Cách tượng Tây Phương Tam Thánh ra sao? một số sản phẩm để chuẩn bị cho tượng Tây Phương Tam Thánh bao gồm những gì? and the app address Tây Phương Tam Thánh uy tín ở đâu? Để có câu trả lời, mời quý khách theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu sâu sắc hơn nhé. .  

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625886065-vsn.jpg

Tượng Tây Phương Tam Thánh gồm những ai?  Ý nghĩa của tượng Tây Phương Tam Thánh như thế nào?

Tượng Tây Phương Tam Thánh gồm 3 tượng trưng cho những điều tốt đẹp mà chúng ta luôn hướng tới.

-         Phật A Di Đà

-         Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

-         Phật Đại Thế Chí Bồ Tát

Ý nghĩa Tượng Tây Phương Tam Thánh :

First là tượng Phật A Di Đà

Phật A Di Đà làm chủ ở Tây Phương Cực Lạc, bạn thuyết pháp để hóa độ chúng ta sinh ra ở Sa Bà. We are to the all of the live that are the freeness to the Cực Lạc. Độ trong sạch, không có tiếng xấu, ác tính.

Bên cạnh là Tượng Phật bà Quan Thế Âm Bồ Tát

Phật bà Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi, cứu người gặp nạn, mang lại sự may mắn cho gia đạo, nghĩ đến Phật bà tâm tính chúng ta sinh ra trở lại thanh tịnh, từ bi hướng thiện.

Tượng Đại Thế Chí Bồ Tát

Đại Thế Chí Bồ Tát sử dụng ánh sáng trí tuệ soi khắp thế giới, đường dẫn lối cho chúng ta sinh ra được giải thoát và có vô số năng lượng

Danh hiệu Bồ Tát Đại Thế Chí nói lên hạnh nguyện đại hùng, đại lực, đại tinh tấn và ánh sáng trí tuệ vô biên chiếu khắp mọi loài chúng sinh, có thể phá trừ vô minh, điều khiển tham gia sân si, chuyển đổi phức tạp thành bồ đề.

 

Thờ tượng Tây Phương Tam Thánh Thế nào?

Tây Phương Tam Thánh với giáo chủ là Đức Phật A Di Đà Phật là vị Phật đã kiến ​​tạo nên Tây Phương để chúng ta tiếp tục sinh ra, bên trái là Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát tượng trưng cho sự từ bi, bên phải là Ngài Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho trí tuệ. Chúng ta muốn về Tây Phương Cực Lạc của A Di Đà thì phải có đầy đủ Trí Tuệ và Lòng Từ Bi.

Trí Tuệ đó ​​chính là sự hiểu biết, nhìn mọi sự thật của thế giới vũ trụ khi nhìn vào người điều hành mới có thể buông xuống trong tâm không còn vướng mắc. Đối với phương pháp hành trì Bồ Tát Đại Thế Chí dạy chúng ta sinh bí quyết niệm Phật đó là “Đô chế sáu căn, tịnh niệm tương tục”.

Từ Bi đó chính là sự yêu thương bao dung thứ một cách vô điều kiện, bởi vì mình khổ mà phát tâm về Tây Phương Cực Lạc để thành Phật, thành Phật để hướng đến mức chúng sinh chứ không phải để thụ hưởng ở Bàn .

Trọng kinh Đức Phật nói phương pháp chư Phật đều tán thán và tất cả Đại chúng, các Bồ Tát đều phát nguyện sinh về Tây Phương Cực Lạc, cho nên thế giới Tây Phương Cực Lạc thù thắng không thể nghĩ bàn.

Chúng ta tôn tượng Tây Phương Tam Thánh là mỗi ngày đều mong muốn thực hiện theo tâm Từ Bi của Quán Thế Âm, học thức và Ý chí của Đại Thế Chí Bồ Tát, thực tiễn 48 lời Nguyện của Đức Phật A Di Đà trong cuộc sống hàng ngày, tịnh hóa thân tâm, để tương ứng với thế giới Tây Phương Cực Lạc. Vì vậy, hãy hiểu rõ ý nghĩa của tượng Tây Phương Tam Thánh , khi lễ bái, lễ bái, niệm Phật, chúng ta mới phát sinh công đức thù thắng.

Các sản phẩm thường dùng để bài trí bàn thờ Phật Tây Phương Tam Thánh

Phật ăn chay nên lễ Phật phải là đồ chay, tuyệt đối không dùng đồ mặn. Hoa, kết quả được sử dụng để bảo vệ Phật phải là đồ tươi, mới, có hương thơm nhẹ nhàng. Những sản phẩm dùng cho bàn thờ Phật thì chỉ để sử dụng trên bàn thờ Phật. Tuyệt đối không được lấy để dùng cho các ban thờ khác hoặc các công việc khác. Phật bàn không được đặt các vật như bùa chú, hồn phách, vàng mã… Những vật tượng trưng cho tín ngưỡng dị thường.

Các sản phẩm thường dùng để bài trí bàn thờ Phật Tây Phương Tam Thánh là: Bát hương, đèn thờ, bình hoa, đĩa trái cây, kỷ nước, lư hương… Hàng ngày thay nước, hương lễ Phật và dọn bàn thờ luôn luôn sạch sẽ, Fatal trang.

Địa chỉ thỉnh tưởng tượng Tây Phương Tam Thánh ở đâu uy tín?

If you are want to find a seek for Tây Phương Tam Thánh uy tín cũng như chất lượng tốt nhất. Đồ thờ Quảng Đại chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua, với dịch vụ chất lượng cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp các tổ chức quốc gia. Show nay, các phật tử cũng như một số ngôi đền, chùa đã chọn đồ đạc Quảng Đại để dùng cho tượng Tây Phương Tam Thánh để code cho các viện, chùa, đền..cầu mang lại bình an, tao công đức và có thể hiện lòng kính.

Đồ thờ Quảng Đại nhận cung cấp Tây Phương Tam Thánh cũng như tất cả các phật tượng đủ mọi kích thước.

Thỉnh tượng Tây Phương Tam Thánh tại đồ thờ Quảng Đại, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng bởi trải qua điêu khắc của nhân chuyên nghiệp.

Xem thêm một số sản phẩm tượng: tượng Phật A Di Đà , tượng Chuẩn Đề , tượng Hộ Pháp , chúa sơn trang , động sơn trang,

ngũ hổ , động ngũ hổ, động sơn trang

Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách trang web, cách đặt và cách giữ bóng cho phật tượng.

Hỗ trợ vận chuyển phật tận nơi. Đặc biệt, đồ thờ Quảng Đại còn có dịch vụ ship hàng quốc tế.

Chi phí phù hợp, tùy chọn từng loại chất liệu cũng như Phật tượng kích thước sẽ có những mức giá khác nhau.

Đồ thờ Quảng Đại luôn tự tin sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như giá cả hợp lý nhất. Đồ thờ Quảng Đại đã và đang lấy vị trí trên nhiều trường cạnh tranh như hiện nay. Tượng Tam Thế Phật, xin đến với đồ thờ Quảng Đại.Khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Làng Nghề Truyền Thống Sơn Đồng

ĐỒ THỜ PHẬT QUỲNH ĐẠI

Cơ sở 1: Ngã Tư Sơn Đồng-Hoài Đức- Hà Nội

Cơ sở 2: Khu công nghiệp làng nghề Sơn Đồng

Điện thoại: 0904 699 991 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0869 119 386
Mã số : 16358455
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn