Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Bộ Bàn Ghế Phòng Ăn

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ; Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ; Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ; Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ; Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ; Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ

Bộ bàn ghế phòng ăn được thiết kế, thi công với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ thông thường, cổ điển, sang trọng, hiện đại,... Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện của từng quí khách hàng mà công ty chúng tôi sẽ thiết kế, thi công cho quí khách những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí bỏ ra là hợp lý nhất.

+ Chất liệu: Gỗ Mdf, Kính cường lực, gỗ Mdf veneer cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ Mfc,...

+ Màu sắc: Đa dạng từ nâu đỏ, hạt giẻ, vàng nâu, kem, trong suốt của kính,...

+ Kích thước: Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình bạn, cũng như theo thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ thiết kế những sản phẩm phù hợp với không gian, diện tích nhà của bạn.

Bàn ghế cho không gian phòng ăn phong cách hiện đại giá rẻ do xưởng Nội Thất Lê Đinh sản xuất và bán trực tiếp nhiều mẫu bàn ăn đẹp, nhận đặt đóng theo yêu cầu quý khách. Với đội ngũ tư vấn tận tình quí khách hãy nhanh tay liên hệ công ty chúng tôi để sở hữu bộ bàn ăn đẹp với giá thành rẻ nhất. 

Đặt hàng tại Công Ty Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng. Và với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những "sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của quý khách hàng. Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868             Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12051599
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn