Đóng Bàn Ghế Ăn Phòng Bếp

Liên hệ

Số 05 Nguyễn Văn Lượng, P6, Q. Gò Vấp, Tp.hcm


ĐÓNG BÀN GHẾ ĂN PHÒNG BẾP TẠI TP.HCM

Công ty TNHH Trang trí nội thất Mộc Vàng nhận thi công đồ gỗ nội thất, nhận đóng bàn ghế phòng bếp tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhận gia công bàn ghế ăn phòng bếp theo yêu cầu khách hàng.

Công ty TNHH Trang trí nội thất Mộc Vàng
Số 05 Nguyễn Văn Lượng - P6 - Gò Vấp - TP.HCM
ĐT: 0968.292.992 (Mr Hợp)
Email: mocvang@gmail.com
Yahoo: mocvang@yahoo.com.vn
Website: http://mocvang.vn/

Chúng tôi nhận đóng bàn ghế ăn phòng bếp theo yêu cầu khách hàng, sản xuất bàn ghế ăn phòng bếp với tất cả các loại vật liệu theo mẫu của khách hàng, từ đồ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và sơn màu sắc theo yêu cầu khách hàng.

Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất lượng, cũng như về mặt giá cả của các loại bàn ghế ăn phòng bếp cho khách hàng lựa chọn. Bàn ghế ăn phòng bếp bằng gỗ tự nhiên ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến chúng vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi. Những ưu điểm vượt trội của bàn ghế ăn phòng bếp bằng gỗ dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu… Ngay cả trong những điều kiện nhà bếp đòi hỏi sự linh hoạt thì bàn ghế gỗ, đặc biệt là ghế gỗ bọc đệm Nỉ, Da sang trọng luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dưới sự sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.

Tuy có nhiều ưu điểm và dễ phối hợp nhưng việc lựa chọn bàn ghế ăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên cũng phải rất cân nhắc để có được những sản phẩm hữu dụng, bền đẹp với thời gian.

Đến với Nội thất Mộc Vàng giúp bạn lựa chọn những bộ bàn ghế ăn phòng bếp rẻ, đẹp, chất lượng cao cho không gian nhà bếp của mình.

L.hệ: 0968.292.992 (Mr Hợp)
Email: mocvang@gmail.com
Yahoo: mocvang@yahoo.com.vn
Website: http://mocvang.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

L.hệ: 0968.292.992 (Mr Hợp)
Email: mocvang@gmail.com
Yahoo: mocvang@yahoo.com.vn
Website: http://mocvang.vn/

http://www.vatgia.com/mocvang

 

 



Thông tin chung

Hãng sản xuất Mộc Vàng
Kiểu Sang trọng
Màu sắc Màu gỗ tự nhiên
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0968 292 992
Mã số : 9421458
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn