Làm Áo Lớp Đẹp Vải Cotton Thoáng Mát - Giá Ưu Đãi Cho Học Sinh, Sinh Viên

35.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Đã từ lâu,những chiếc áo thun luôn gắn liền với những bạn học sinh từ tiểu học,trung học cho đến đại học bởi sự tiện dụng,thoải mái khi sử dụng.Những chiếc áo thun đem lại cảm giác trẻ trung ,năng động,phù hợp trong mọi môi trường từ đi chơi,đi học hay làm việc.


Dựa trên những điều đó,Công Ty May Mặc Đồng Phục LIMAC chuyên nhận may và in thêu logo,tên,hay những hình ảnh ngộ nghĩnh lên những chiếc áo thun làm đồng phục áo lớp,áo nhóm...cho những bạn học sinh có nhu cầu đặt may cho nhóm bạn,hay lớp mình những chiếc áo thun cá tính,riêng biệt,làm hình ảnh cho nhóm,cho lớp mình, form áo đẹp,trẻ trung,năng động,mẫu in đẹp,bền màu.
Công ty chúng tôi chuyên nhận may số lượng từ ít đến nhiều,đặc biệt tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng.

May áo lớp chuyên nghiệp tại xưởng LIMAC


Áo thun được may bởi rất nhiều chất liệu vải thun,từ chất liệu thông thường giá rẻ dùng mặc một vài lần để chụp ảnh kỷ yếu(thun trơn P.E,cá sấu P.E),hay những chất liệu tương đối tốt,thấm hút mồ hôi như cá sấu,thun trơn 65/35.Tốt hơn nữa là chất liệu thun 100% cotton,mát mẻ,sang trọng.


Tùy theo mục đích sử dụng và túi tiền của mình,các bạn sinh viên,học sinh nếu có nhu cầu đặt áo thun đồng phục cho nhóm-lớp mình,hãy nhấc máy lên và gọi đến cho chúng tôi -  Công Ty LIMAC- Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và đặc biết là thiết kế mẫu miễn phí cho bạn.


Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hay cần tìm hiểu rõ hơn về lĩnh vực may mặc đồng phục,vui lòng gọi đến hay gửi thư cho chúng tôi qua địa chỉ :

---

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Thun
Loại Đồng phục lớp
Màu sắc
• Nhiều màu
• Họa tiết trang trí

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15660555
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn