Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Vườn 1 Tầng 2015

Liên hệ

553/26C-Nguyễn Kiệm,P9.Q.phú Nhuận


Hiện nay xu thế xây biệt thự vườn 1 tầng đang được nhiều người lựa chọn, nó không chỉ mang tính chất của một ngôi nhà để ở mà còn cung cấp một không gian xanh tự nhiên của cây cối cho ngôi nhà.


Với những mảnh đất rộng thì lựa chọn ưu tiên là thiết kế biệt thự 1 tầng với sân vườn rộng vừa thân thiện với thiên nhiên vừa cách xa được với cái không khí ngột ngạt của thành phố. Đẫy sẽ là một nơi nghỉ ngơi thực sự của gia đình bạn.

 


 

Với thiết kế chỉ 1 tầng nhưng những mẫu biệt thự đẹp này vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng cũng như phù hợp với mỗi gia đình, đặc điểm chung vẫn là cần diện tích đất xây dựng lớn một phần để thiết kế sân vườn hài hòa và thẩm mỹ.

 

mau-biet-thu-1-tang

 

Khi thiết kế các KTS thường thiết kế thêm phần gác lửng với vách ngăn di động hay cố định dùng làm phòng sinh hoạt và một phòng ngủ. Đặc biệt mái thái để phù hợp với những thiết kế 1 tầng và thiết kế gác mái rất dễ dàng. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đầy đủ các phòng cần thiết.

 

mau biet thu 1 tang

 

Để hài hòa với mài sắc của thiên nhiên thông thường các kiến trúc sư thiết kế biệt thự vườn 1 tầng sử dụng màu chủ đạo là màu xám và trắng. Một tầng hầm để làm kho và để xe. Mặt bằng tầng 1 có một không gian phòng khách chung rộng rãi thông sang khu phòng ăn. Ba phòng ngủ nhỏ và một khu vệ sinh chung, có thể bố trí phòng thờ tại phòng khách này.Nhà Đẹp

 

mau-biet-thu-1-tang


Bình luận

0866 593 593
Mã số : 11994023
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn