Tranh Gắn Đá Tứ Quý Nhất Thiên Hương Và Ý Nghĩa Của Bức Tranh

Liên hệ

Dinh Cong - Hoang Mai - Ha Noi

Tranh gắn đá (đính đá) tứ quý nhất thiên hương mai, cúc, mẫu đơn, sen là biểu tượng cho sự chuyển đổi bốn mùa, Cũng là sự tuần hoàn của thời gian. Bộ tranh đem lại ước muốn, hi vọng trong bốn mùa bình an, gặt hái thành công trong 4 mùa. Với hoa đào là loài hoa nở đón dịp tết mùa xuân. Ở nước ta, từ các bậc cao sang quyền quý đến những người dân thường, đào là một loài hoa không thể thiếu trong ngày tết.

Tranh gắn đá bộ hoa bốn mùa 1022

Tranh gắn đá bộ hoa bốn mùa 1022

 

Đào là loài hoa giản dị hay nở vào dịp xuân sang, có màu hồng dịu dàng, màu đỏ quý phái, với 2 màu đặ trưng tạo thêm hương vị xuân độc đáo. Với hoa đào thường xuất hiện thời gian gắn trong dịp xuân, nhưng với cây đào lại là loại cây chịu được sự nắng mưa của thời tiết khắc nghiệt. Vì thế đào luôn một vị trí quan trong trong lòng người dân việt nam. Hoa đào cũng được người xưa ví như chốn bồng lai tiên cảnh.                                                                                                                                                                                                                                Tranh gắn đá bộ hoa bốn mùa 1022

Với hoa cúc là loài hoa đại diện cho mùa thu. Hoa cúc được ví với bốn loại hoa quý hiếm của người trung hoa. Đây là loài hoa mang lại sự trường thọ, phú quý. Hoa cúc trong phong thủy luôn đem lại vẻ đẹp giản dị và cân bằng cho gia chủ. Hơn thế nữa, hoa cúc cũng đem lại hòa khí cho căn nhà. Cúc là loài hoa thể hiện sức mạnh của người quân tử. Đối với người chơi tranh, người ta mê mẩn cái chí khí của loài hoa này.

Tranh gắn đá bộ hoa bốn mùa 1022

Sen là loài hoa biểu tượng của mùa hạ: “ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.  Với hoa sen luôn bám trụ với bùn đất nhưng vẫn tỏa hương gát thơm. Hoa sen luôn luôn lấy tinh hoa từ đất bùn, cả hoa lẫn lá luôn giang tay đón ánh nắng bình minh, luôn tỏa mùi thơm theo ánh làn gió, vừa mang hơi nét thuần khiết và giản dị, Như cuộc sống đầy yêu thương. Hoa sen cũng gắn liền với đức phật, Loài hoa này có sự trong trắng, tinh khiết nhất nên được người xưa tin tưởng và gắn liền cùng đức phật.

Tranh gắn đá hoa (đính đá) mẫu đơn mang nhiều ý nghĩa khác nhau.  Hoa mẫu đơn cũng là loại hoa được đặt danh là bà chúa của các loài hoa, vì vẻ đẹp tụ nhiên, sức hấp dẫn nồng nàn, sự khuyến rũ may mắn trong tình yêu. Tranh mẫu đơn nên treo trong phòng ngủ là một điều rất tốt.Mẫu đơn cũng được vinh danh là sự may mắn và giàu có. Ở Trung quốc, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hạnh phúc hôn nhân thịnh vượng về con cái. Còn trong y học phương tây mẫu đơn là thảo dược quý hiếm.

 

Bộ tranh gắn đá tứ quý nhất thiên hương, là bộ bán chạy nhất hiện nay. Đây cũng là bộ tứ quý miêu tả bốn mùa gặt hái, thành công của gia chủ

Xem thêm: ý nghĩa tranh phượng hoàng

Bình luận

HẾT HẠN

0977 679 300
Mã số : 11167619
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn