Chuyên Giàn Giáo Coppha, Dàn Giáo Cốp Pha - Thi Công Lắp Dựng Dàn Giáo - Cung Cấp Cùm Xoay Kumho, Khóa Xoay 49, Nối Giáo Ống 48

Liên hệ

Cầu Giấy


CÔNG TY CP XD & ĐẦU TƯ TM VINAGROUP
Chuyên:

- Chuyên cung cấp bán và cho thuê giàn giáo coppha phục vụ công trình. Cho thuê giàn giáo pall, giàn giáo tiệp, giàn giáo bao che, cho thuê coppha. Gia công cốp pha cột, coppha cống, coppha vách, coppha cầu.

 

- Sản xuất và cung cấp cùm xoay giàn giáo, khóa xoay giàn giáo, cùm xoay kumho, mâm giàn giáo mạ kẽm, sàn thao tác mạ kẽm.

- Thi công lắp dựng dàn giáo, lắp dựng giàn giáo coppha, thi công xây dựng các loại.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết bị xây dựng. Hiện tại chúng tôi đã và đang phục vụ cho nhiêù công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước.

Một số dự án mà chúng tôi đã và đang thực hiện: Công trình Indochina Plaza, Khách sạn Mariot - Từ Liêm, Bệnh viện Sơn Tây 105, Nhà máy NOKIA – KCN Vship Bắc Ninh, Nhà máy Panasonic – KCN Bắc Thăng Long, Công trình FHS Vũng Áng – Hà Tĩnh ( Posco E&C ),…

Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà thầu đã chọn Vinagroup làm đối tác tin cậy trong suốt thời gian qua. Hy vọng sản phẩm của Vinagroup sẽ tiếp tục đồng hành trong các công trình lớn của Quý nhà thầu.

 

-------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD & TM VINAGROUP

Địa chỉ: Mỹ Nội - Đông Anh - Hà Nội

Hotline: 0979.308.945 - Mr Tuyên


Bình luận

HẾT HẠN

0979 308 945
Mã số : 7572335
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn