Cung Cấp Gạch Thủy Tinh Crystal Mosaic

354.000

Công ty TNHH Havali xin kính chào quý khách !

Với kinh nghiệm dầy dặn trong việc nghiêm cứu 10 năm và 5 năm sản xuất Mosaic thuỷ tinh < Crystal mosaic , glass mosaic >, công ty TNHH Havali dã tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước với phương châm mang nét nghệ thuật vào không gian cuộc sống đem lại những phong cách đột phá của Châu Âu và các nước phát triển. Với đội ngũ nhân viên gắn kết, công ty TNHH Havali mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo và một dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Crystal mosaic không đơn thuần như những ngày đầu xuất hiện, giờ đây công ty TNHH Havali với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với những thiết kế sáng tạo, cá tính mang lại những nét riêng biệt độc đáo mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở sản phẩm của công ty TNHH Havali khi đưa những bức tranh nghệ thuật vào các ứng dụng của nhà tắm, bếp, Bể bơi, quầy bar, quán café..v..v… với uy tín hàng đầu khi đưa các ứng dụng của mosaic vào các công ty uy tín như :

Khu vui chơi giải trí Vincom 1, Vincom2.

bể bơi Bitexco, The Manor, Sơn Trà Resort, Hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Hệ thống bếp và nhà tắm chung cư năm sao Golden Westlake….

Và rất nhiều các công trình uy tín khác.

Sẽ không còn khó khăn khi khách hàng có thể lựa chọn giải pháp thích hợp cho mình với đội ngũ tư vấn thiết kế nhiệt huyết nhất với những giải pháp sẵn có dựa trên nền tảng 3D, khách hàng có thể có những lựa chọn cho chính thiết kế của mình mà không còn băn khoăn khi lựa chọn giải pháp cho bản thân.

Công ty TNHH Havali tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất và sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với công ty TNHH Havali chúng tôi tin tưởng quý khách hàng sẽ nhận được giá trị lớn nhất của sản phẩm.

Thân Chào !

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: www.havalimosaic.com

Phòng Kinh Doanh : 04.73.033.799

Trưởng Phòng Kinh Doanh : 0986.155.511_Mr. Hưng

Email: minhhung_vmt@yahoo.com

Fax :043.7.635.399

Công ty TNHH Havali xin đón chào quý khách hàng!

Bình luận

HẾT HẠN

0982 778 987
Mã số : 1942146
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn