Cơ Khí Xây Dựng Mái Che Di Động Hưng Thịnh

Liên hệ

23 Le Tan Quoc F13 Q Tan Binh Tp Hcm



 


Chào mừng Quý khách ghé thăm website : WWW.maihienhungthinh.com : hung thinh xin chan thanh quy khac hang va quy cong ty da ung ho va tin cay  CƠ KHÍ XÂY DỰNG & MÁI HIÊN DI ĐỘNG HƯNG THỊNH
Trong những năm qua, mái hiên Hung Thinh đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những nhãn hiệu được biết đến rộng khắp Việt Nam. Có được thành công đó phải kể đến sự ủng hộ lớn lao của Quý khách, Công ty TNHH Hung Thinh trân trọng gửi đến Quý khách lời cảm ơn chân thành.

Chúng tôi mong Quý khách luôn hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ của Công ty TNHH Hung Thinh, đồng thời Công ty luôn đánh giá cao và ghi nhận những ý kiến đóng góp của Quý khách nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa để đáp ứng được sự tin cậy của Quý khách.

Đến với website mái hiên hung thinh, Quý khách có thể xem nhiều chủng loại mặt hàng do Công ty chúng tôi sản xuất. Thông tin sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên, và đưa lên chi tiết. Ngoài ra, Quý khách có thể gửi yêu cầu trực tiếp từ website khi cần thêm thông tin, hoặc đặt hàng với Công ty chúng tôi.


  • Nhận bảo trì, lắp đặt cho các Công ty, Xí Nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên mái hiên.

  • Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tận tình chu đáo.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao.

  • Cần tìm đối tác phân phối mái hiên, phụ kiện mái hiên sỉ và lẻ trên toàn quốc.

  • Hiện nay chúng tôi đang thực hiện lắp đặt mái hiên 64 tỉnh thành cho đối tác của Công ty sữa Vinamilk &banh OREO & Alianle và nước tăng lực M150 (hoặc 081080)
     

TP. HCM: (08) 35093534 - Fax 62718406 

Chế độ bảo hành dài hạn - Phục vụ tận tình chu đáo.


 

Đường dây nóng: 
0986042119 (mr. hung)


Bình luận

HẾT HẠN

0835 093 534
Mã số : 2444156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn