Tấm Nhựa Ốp Tường Jagger

300.000

E4/52 Ql1Abình Trị Đông B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Link trang web chúng tôi: TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC

Jagger là tổ chức chuyên cung ứng tấm ốp tường vân đá chuyên chế tạo những sản phẩm ốp tường nhựa kém chất lượng đá PVC chất lượng cao với giá cả buộc phải chăng. Với phổ biến năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã tạo được uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của Jagger đa dạng về màu sắc, kích thướckiểu dáng thích hợp mang rộng rãi dòng không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, nhà tắm, v.v. Chúng tôi phân phối các sản phẩm ốp tường nhựa giả đá PVC được phân phối bằng kỹ thuật hiện đạiđảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

giới thiệu jagger

Quá trình hình thành 

Jagger luôn coi trọng việc vững mạnh bền vữngtạo dựng uy tín cho mình trong ngành. Với mục tiêu trở nên 1 công ty uy tín chế tạo tấm ốp tường giả đá to trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi ko ngừng phấn đấu và đầu tư vào đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, thứ các trang bị khoa học hiện đại nhất để đáp ứng rẻ nhất các đề nghị của khách hàng và đồng hành cùng các bạn trên con đường vững mạnh bền vững.

 

hoạt-động-jagger

Phạm vi hoạt động

Cho đến nay,  Jagger đang phục vụ cho phổ biến quý khách trên nhiều thành phốnhững hạng mục mà Jagger đã thực hành bao gồm chung cư, trọng tâm thương mại, nhà máy, khách sạn và nhiều dự án khác. Đối sở hữu mỗi hạng mục, chúng tôi luôn đáp ứng được những đề nghị khe khắt của quý khách với sản phẩm ốp tường nhựa nhái đá nhiều về chiếc mã và chủng loại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của từng dự án cụ thể.

 

sản-phẩm-jagger

Sản phẩm cung cấp 

Trong bối cảnh khoa học ngày càng tăng trưởng và nhu cầu càng tăng, ốp tường nhựa đá PVC của Jagger được kiểm tra cao bởi tính thuận tiện và độ bền cao. Sản phẩm này thể thay thế những nguyên liệu truyền thống như đá tự nhiên, gạch hoặc sơn tường, giúp cho giai đoạn thi công được thực hành nhanh chóng, dễ dàng và hà tằn hà tiện chi phí. Đồng thời, sản phẩm của Jagger còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn và bảo vệ môi trường.

 

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Giữ vững và càng ngày càng nâng cao tốc độ phát triển doanh số, thị phần, nguồn nhân lực, giá trị nhãn hàng và chất lượng sản phẩm – Jagger dần từng bước tăng doanh số duyệt việc hợp tác, ký kết phổ biến doanh nghiệp, doanh nghiệp to ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi mong muốn được vững mạnh màng lưới xuất khẩu rộng không chỉ ở phạm vi khu vực Đông Nam Á, mà tiến dần đến việc chiếm lĩnh thị trường các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ,…Thông qua việc xây dựng một đội ngũ nhân công mạnh mẽ, mang tâm và với tầm, chuyên dụng cho thấp nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị chủ chốt của Jagger bao gồm đội ngũ viên chức tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm và luôn nỗ lực để đáp ứng những đề nghị khắt khe của khách hàng; sản phẩm chất lượng mang độ bền và tính thẩm mỹ cao; và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chân thực và đầy đủ. JAGGER luôn không giới hạn tìm mọi cách tăng giá trị thương hiệu của mình bằng bí quyết liên tiếp cải tiến chất lượng sản phẩm.

giá trị cốt lỗi jagger

Chúng tôi hiểu rằng giá trị chủ chốt của 1 nhà hàng chính là uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi luôn đồng hành cộng việc xây dựng giá trị thương hiệu bằng phương pháp tập hợp vào việc tăng chất lượng sản phẩm cả về chất lượng và số lượng. Phát huy dựa trên các ưu điểm sẵn với về quản lý, chúng tôi không giới hạn cải tiến chất lượng sản xuấtsắm bán để đưa JAGGER lên các tầm cao mới nhằm đáp ứng thấp nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

triết-lý-kinh-doanh-jagger

TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI

Triết lý marketing của Jagger là tập trung vào việc tạo ra giá trị cho người dùng duyệt y sự tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lắng nghephân tách nhu cầu của từng khách hàng, và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy và nhiệt huyết của chính mình để phục vụ tối đa từng khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đặt tiêu chuẩn cao cho quy trình phân phốiđảm bảo rằng mọi các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được những bắt buộc khe khắt của khách hàng. Mỗi các bạn ko chỉ là 1 đối tác thương nghiệp mà còn là một người bạn đồng hành, là một bước đệm quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu và giá trị của Jagger.

 

SỨ MỆNH CỦA JAGGER

Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn là tăng chất lượng cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi ko dừng cải tiến và lớn mạnh sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng rẻ hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn đồng hành cùng người mua trong hầu hết tình cảnh và mong muốn tạo ra 1 mối quan hệ đồng hành vững bền và lâu dài.

Chúng tôi cam kết đón nhận sự tin tưởng và yêu mến của người mua lâu dài bằng cách phục vụ các bạn tận tâm và đặt tiện lợi của người mua lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tách và thấu hiểu nhu cầu của từng các bạn để ứng dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy và máu nóng của mình để dùng cho tối đa từng khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 207 05
Mã số : 17183221
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn