Tấm Lót Sàn Giả Cemboard X2 - Giải Pháp Giảm Chi Phí Xây Dựng

Liên hệ

1760 Tỉnh Lộ 10. Tân Tạo, Bình Tân, Tp Hcm

Xu hướng xây dựng và thiết kế nhà cửa hiện nay đang dần thay đổi và áp dụng các phương thức xây dựng tân tiến hơn trước. Đúc giả cũng trở thành một trong những cách xây dựng được áp dụng khá nhiều cùng với một vật liệu không thể thiếu là tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 Thuận Thông Tại sao cách xây dựng đúc giả lại ra đời ?

Có 3 lý do chính mà người ta phải nghĩ ra cách áp dụng đúc giả để thay thế cho cách đồ bê tông thông thường.

Lý do thứ nhất : nền đất xây dựng quá yếu không thể chịu được tải trọng nặng khi bạn áp dụng cách xây dựng thông thường. Khi đó, bạn yêu cầu phải sử dụng các loại nguyên vật liệu nhẹ hơn để đảm bảo rằng mình được…an toàn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632388649-rmk.jpg

Lý do thứ hai (thường xảy ra ở nhà cũ): nhà không phải do bạn xây nên bạn không biết chủ cũ đã gia cố móng như thế nào. Bạn lại muốn nâng tầng lên vì một số lý do khách quan. Khi đó loại nguyên liệu như tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có giá trị sử dụng rất lớn trong việc giảm bớt sức nặng cho móng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632367560-mvd.png

Lý do thứ ba: khu vực xây dựng nền đất nằm ở nơi hẻo lánh hoặc khu vực gồ ghề không tiện cho các trang thiết bị, máy móc tiến vào để thực hiện công đoạn gia cố móng. Hoặc do diện tích của khu xây dựng quá nhỏ và không thể thực hiện việc gia cố móng được. Thông thường thì để giải quyết vấn đề này, người ta thường dùng bê tông nhẹ hoặc bê tông ứng lực. Tuy nhiên các loại bê tông này lại có giá thành khá cao và khó sử dụng hơn bình thường khá nhiều. So với cách giải quyết khá là tốn kém đó, tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có thể nói chính là phương án vừa tiện lợi, vừa đơn giản lại rẻ tiền và không hề tốn nhiều công sức, thời gian lắp đặt.

Tại sao lại phải sử dụng tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 cho cách đúc này?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632283135-ocp.jpg

- Trọng lượng nhẹ: với trọng lượng chỉ từ 17kg – 30kg/m2 tùy theo độ dày, tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 được ưa chuộng sử dụng cho các trường hợp nền đất mỏng và yếu, không có đủ khả năng để chịu được tải trọng xây dựng lớn. Trọng lượng của tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 nhẹ hơn khoảng 70% so với đúc thật.

- Dễ sử dụng: bởi vì nó có trọng lượng khá nhẹ nên bạn hầu như không cần sử dụng quá nhiều sức cũng có thể lắp đặt được tấm lót sàn giả đúc Cemboard.

- Có khả năng tải trọng cao: ngược lại với trọng lượng nhẹ của nó, tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có khả năng chịu được hơn 500 – 1300 kg trên một mét vuông sàn, một con số khá ấn tượng đú không nào. Bạn hoàn toàn không cần lo sợ nó không chịu được trọng luông của các vật dụng trong nhà và các sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn.

- Chống lửa : khả năng chống lửa của tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có thể kéo dài liên tục trong 2 tiếng động hồ bị đốt cháy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại vật phẩm này vì nó có độ bền rất cao. Chịu ẩm cao: cấu trúc sợi gỗ cellulose bên torng có thể bảo vệ cho tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 tránh khỏi các ảnh hưởng xấu của môi trường như thấm nước, mục, yếu dần theo thời gian. Độ về của sản phẩm cũng vỉ thế mà được nâng cao hơn trong thời gian dài hơn.

- Chống mối mọt: thông thường thì khi sử dụng các loại sản phẩm làm từ gỗ, chúng ta thường phải lo lắng rất nhiều đến vấn đề gỗ sẽ bị mục hoặc bị mối ăn khi sử dụng lâu trong thời gian dài. Ai cũng biết mối khá là khó phòng và khó trị, hầu như chỉ khi mối đã ăn sâu vào cây chúng ta mới phát hiện ra. Vậy nên tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 cũng khá tiện lợi khi có khả năng tự bảo vệ khỏi mọi loại mối, mọt và vi khuẩn.

- Cách âm, cách nhiệt tốt: độ dày lý tưởng của tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 giúp cho khả năng cách âm của nó được phát huy đến mức cao nhất. Đồng thời nó còn có hệ số cách nhiệt cao, giúp cho không khí trong nhà của bạn luôn ở mức mát mẻ, thoải mái, dễ chịu so với cái nóng và thời tiết thất thường ở Việt Nam.

Tại sao tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 được ưa chuộng như vậy ?

- Thời gian sử dụng lâu dài: tấm lót sàn giả đúc có thể được dùng trên 50 năm với khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống mối mọt, dễ sử dụng, nhẹ và thuận tiện cho người sử dụng.

- Giá thành thấp: nếu tính cùng với cách sử dụng bê tông nhẹ hoặc bê tông ứng lực thì giá thành cho một tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 rẻ hơn rất nhiều, đồng thời bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian và nhân công khi lắp đặt sản phẩm nữa.

- Có thể trang trí theo nhiều cách khác nhau: bạn có thể để nguyên vẹn lớp tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 rồi sử dụng, cũng có thể dùng xi măng lát gạch lên trên, hoặc phủ silicon lên lớp bề mặt.

- Tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có thể ứng dụng để làm nhà trọ, tầng lửng, gác xép, nhà xưởng hai tầng, nhà kho chứa hàng, sàn nhà hàng ăn uống, sàn quán cafe, khán đài, sân khấu đảm bảo được k hả năng chịu lực và độ bền cùng thời gian, tiết giảm chi ph í cho các công trình.

- Vì tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có khả năng chịu lực, chống cháy nên các công trình yêu cầu đảm bảo kỹ thuật cao như nhà dân dụng hay các khu công nghiệp đều được sử dụng. Do chi phí thấp, ít ảnh hưởng đến móng, độ bền cao nên rất được các chủ đầu tư tin dùng trong các công trình lớn nhỏ của mình.

- Dễ dàng nhìn thấy hiệu quả sử dụng của tấm lót sàn giả đúc Cemboard X2 có thể dùng trên 50 năm và có khả năng chịu lực rất tốt. Tuổi thọ sàn dạng này tương đương so với nhà đúc truyền thống vì tấm đã được xử lý chống mối mọt, chịu nhiệt, chống thấm và chịu lực cao Sử dụng tấm Cemboard X2 tiết kiệm chi phí đầu tư, công trình đạt được mọi tiêu chí về thẩm mỹ và độ bền với thời gian.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0944 083 427 / 0967555550

Website: cemboard.com.vn / goodboard.vn

Bình luận

0944 083 427
Mã số : 16404424
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn