Khóa Cửa Tay Gạt, Khóa Tốt, Khóa Cao Cấp, Cách Sử Dụng Khóa

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An



• Trong một công trình tùy theo từng vị trí và nhiệm vụ của từng bộ cửa mà ta sử dụng đúng loại khóa tốt có chức năng phù hợp sẽ tạo sự an toàn cao nhất cho ngôi nhà, bên cạnh đó sẽ tạo nên sự tiện dụng, an toàn, thoải mái...cho người sử dụng, như dùng đúng chức năng khóa cửa:

-         Dùng cho khóa cửa ban công, khóa cửa kho, khóa cửa đi một chiều: Với lõi khóa một đầu được bít để hạn chế hướng đi tới, một đầu có chìa để có thể khóa hoặc mở cửa.

-         Dùng cho khóa cửa cổng, khóa cửa phòng khách sạn: Dập cửa, khóa tự động đóng (lock) bên ngoài có chìa mới mở vào được, bên trong lúc nào cũng thoát ra được không cần dùng chìa, buổi tối khóa thêm một lần nữa thì bên trong có chìa mới có thể ra ngoài được.

-         Dùng cho cửa phòng: Với cylinder một đầu dùng chìa (bên ngoài) để khóa hoặc mở; Một đầu là núm vặn (không dùng chìa, phía trong phòng). Rất tiện dụng trong các phòng họp, phòng ngủ, phòng đọc sách...

• Một bộ khóa cửa tay gạt được xem là an toàn cao cấp khi và chỉ khi nó vừa đảm bảo độ an toàn cao vừa đạt độ bền bỉ (tuổi thọ cao), không hỏng hóc bất thường.

­ - Ở những vị trí chiến lược quan trọng nhất của ngôi nhà (vị trí mà kẻ trộm hay tấn công nhất), nên tăng cường các loại lõi chìa đặc biệt để chống lại moi móc, khoan phá, copy chìa...và nên dùng loại thân khóa chống lại được cưa, cắt, bẫy...


Một khi bộ cửa, bộ khóa cửa chính đã được chọn và sử dụng đúng sẽ làm cho toàn căn nhà an toàn hơn. Giúp chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi đi xa hoặc khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.
• Trong quá trình thi công nên che chắn kỹ bộ khóa cửa để sơn pu... không dính vào, giúp cho bộ khóa cửa luôn giữ được vẻ thẩm mỹ như ban đầu. Tốt nhất nên sơn phủ xong hãy gắn khóa. Trong quá trình sử dụng, khi bộ khóa cửa bị bụi bám dơ nên lấy nước hoặc dầu để lau, tránh dùng các loại hóa chất hoặc xăng công nghiệp để lau chùi sẽ làm biến đổi màu sắc của bộ tay khóa cửa.

 

Công ty CP OSEVEN

Hotline: 01257 007 007

Website: http://osevenpaint.com


Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 9400679
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn