Đại Lý Bán Sơn Epoxy Jotun Tự San Phẳng Cho Nền Nhà Xưởng Chính Hãng Giá Rẻ Tại Cần Thơ

1

Tphcm

Đại lý bán sơn epoxy Jotun tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn epoxy Jotun tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Sơn sàn epoxy tự phẳng Jotun Jotafloor SL Universal được sử dụng cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay. Jotun Jotafloor SL Universal có thể sử dụng dùng làm lớp trét tạo phẳng bề mặt ghồ ghề nhẹ. Sơn sàn epoxy tự phẳng Jotun Jotafloor SL Universal  là loại sơn 3 thành phần không chứa dung môi gốc epoxy đóng rắn bằng amine, sơn tự giàn trải mang lại 1 bề mặt không vết nối, sơn có tính mềm dẻo, chống trượt, chịu hóa chất, chịu va đập và mài mòn. Sơn sàn epoxy tự phẳng Jotun Jotafloor SL Universal nếu cần khả năng chống trượt, có thể sử dụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Dùng như là lớp giữa trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông

Cửa hàng bán sơn epoxy Jotun tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Ứng dụng của sơn tự san phẳng jotun jotafloor sl universal Thích hợp khi sơn tự san phẳng Jotun Jotafloor SL Universal, cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ va chạm cơ học và tiếp xúc hóa chất khác nhau. Được thiết kế đặc biệt cho sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay. Có thể sử dụng dùng làm lớp trét tạo phẳng bề mặt ghồ ghề nhẹ.

Bảng báo giá sơn epoxy Jotun tự san phẳng cho nền nhà xưởng cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023

Thi công Sử dụng bay trét hay dao trét có thể điều chỉnh độ cao khi thi công ở chiều dày từ 1,5 mm tới 5 mm. Đối với chiều dày từ 800 microns tới 1,5 mm, dùng bay trét phẵng hay thiết bị tương tự để trải đều vật liệu ra sàn rồi dùng ru-lô/con lăn lông ngắn chất lượng cao để lăn hoàn thiện. Để tránh hiện tượng nổ bong bóng, quan trọng là phải sử dụng ru lô đinh để lăn lên màng sơn khi đã đạt được chiều dày yêu cầu.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 17186484
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn