Gạch Cao Su, Thảm Cao Su Phòng Gym

270.000

107/25B Đường Chu Văn An


Gạch cao su rubber được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các hạt cao su tái chế sau khi được làm sạch, xử lý để đạt chuẩn sẽ được pha trộn với keo Silicon PU kết hợp với phối màu kỹ thuật sẽ được đưa vào máy nén để làm ra những viên gạch cao su chất lượng để đưa ra thị trường.
Gạch cao su rubber có màu sắc đa dạng, như màu đỏ, màu đen, màu vàng cát, màu trắng xám, màu nâu, màu cam, màu xanh dương, màu xanh lá…
Gạch cao su được dùng phổ biến ở các khu vực sân chơi trẻ em, khu vực tập tạ sàn phòng gym, khu sân vườn, sân thượng… giúp giảm chất, chống rung, chống trơn trượt.
Sản phẩm dễ thi công lắp đặt. Độ bền cao, thời gian sử dụng từ 8 - 12 năm và chịu được nhiều loại thời tiết khắc nghiệt khác nhau.
Với chất lượng vượt trội, sản phẩm Gạch cao su VN đều được bảo hành chất lượng 5 năm và giá thành hiện tại là rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và hợp tác

 

chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối gạch và các sản phẩm tái chế từ cao su. rất mong tìm đơn vị phân phối làm đại lý trên toàn quốc. Nhận gia công các sản phẩm về cao su tái chế theo yêu cầu.

kinh doanh, mr, huan : 0932091760


Bình luận

HẾT HẠN

0932 091 760
Mã số : 15006235
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn