Tấm Ốp Da 3D, Mâm Trần Trang Trí Nội Thất Nhà Hàng, Biệt Thự, Lâu Đài Khách Sạn

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa


Ngành xây dựng hiện đại với nhiều sản phẩm vật liệu trang trí trên thị trường được chú trọng. Theo mô hình chung, trong trang trí nội thất, đa số người tiêu dùng chỉ biết đến các sản phẩm thạch cao trang trí hay nhựa trang trí qua phào chỉ, hoa đèn, hoa văn, cột ốp. Hay các sản phẩm làm từ gỗ, đá, giấy dán tường,…  sản phẩm tấm trần nghệ thuật dùng để trang trí trần nhà đang là một vật liệu trang trí nội thất mới có sức hút trong ngành.

Nội thất phần trần luôn được các kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế để tạo nên không gian đẹp. Bởi  Không gian kiến trúc nội thất ngôi nhà, phần Trang trí trần nhà đôi khi lại giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc của mình. Không những thế, trang trí trần nhà còn giúp bạn nâng đẳng cấp cho căn phòng của mình. Tấm trang trí trần Dịch Hồng HAWA là sản phẩm độc quyền về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, sản xuất và phân phối. Sản phẩm của chúng tôi hiện nay là duy nhất trên thị trường, không có đơn vị nào làm nhái hay làm theo được.

Những sản phẩm vật liệu trang trí được cung cấp Bởi Dịch Hồng Hawa luôn phu hợp với nhiều không gian nội thất và kiến trúc. Dù thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được. Tấm trần phong cách châu âu sẽ giúp chung hòa ánh sáng, tạo sự ấm áp lan tỏa khắp không gian. Giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất, tạo không gian đẹp đa chiều.

 Sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là tấm trần nghê thuật có thể làm bạn thấy có sự thu hút đặc biệt. Nếu muốn không gian tập trung vào nội thất nhiều hơn thì bạn có thể sử dụng các mẫu hoa đèn mâm trần kết hợp với phù điêu thạch cao tinh xảo. Hơn nữa để không gian nhà đẹp, sang trọng, tinh tế từng chi tiết góc cạnh từ trần nhà đến tường nhà. Không thể thiếu phào chỉ PU, phào chỉ PE, phào chỉ PS, tấm trần nghệ thuật, cột ốp,… trong trang trí không gian nội thất.

CÔNG TY DỊCH HỒNG HAWA

-  Showroom & VPGD: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Nhà máy SX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

- Website: trangtridichhong.com.vn – chongthamxaydung.com.vn

Điện thoại: 0914 299 066 / 0976 401 135

- Email: sasa.ttnt@gmail.com




Bình luận

0914 299 066
Mã số : 11267047
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn