Thép Việt Úc | Thép Xây Dựng Việt Úc Vis | Đại Lý Phân Phối Tại Hà Nội

Liên hệ

Toàn Địa Bàn Hà Nội





Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên (TISCO), cái nôi của ngành công nghiệp luyện kim Việt Nam được thành lập năm 1959, là khu Công nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất liên hợp khép kín từ khai thác quặng sắt đến sản xuất gang, phôi thép và cán thép. Ngày 29/11/1963, mẻ gang đầu tiên của Công ty ra lò đã đánh dấu mốc son quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển của Đất nước.

Sản phẩm thép TISCO đã trở nên nổi tiếng trong cả nước, được sử dụng vào hầu hết các Công trình trọng điểm Quốc gia như thuỷ điện Hoà Bình, Yaly, Sơn La, đường dây tải điện 500 KV Bắc Nam, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cầu Thăng Long, Chương Dương và nhiều công trình khác; thâm nhập vào được thị trường Quốc tế như Canada, Indonesia, Lào, Campuchia.

Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên cùng sản phẩm Thép mang thương hiệu TISCO đã giành được nhiều giải thưởng: "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Sao vàng đất Việt", "Thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng", "Nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam" và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

CÔNG TY TNNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHƯƠNG, thành lập năm 2003, là đại lý bán buôn và bán lẻ sản phẩm Thép Xây Dựng của nhiều hãng uy tín như Thép Thái Nguyên TISCO, Việt Ý, Việt Đức, Hòa Phát, Vinashin, Sông Hồng... trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Hà Phương nhiều năm liền đạt danh hiệu nhà phối xuất sắc, nhận được nhiều bằng khen và chứng nhận của nhà sản xuất.

Xem thông tin THÉP VIỆT ÚC hôm nay tại đây!


Bình luận

HẾT HẠN

0439 963 889
Mã số : 3780159
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn