Cung Cấp Giống Lựu Đỏ Ấn Độ, Cây Chiết Cành Nhập Khẩu.giống Chuẩn F1. Giao Hàng Toàn Quốc

100.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Viện cây giống Trung ương cung cấp giống Lựu đỏ Ấn độ nhập khẩu trực tiếp từ nước người. Cây giống được nhập có giấy tờ kiểm định trực tiếp từ phía đối tác. 

Cây giống nhập khẩu là cây chiết cành chọn lọc trực tiếp từ trên cây mẹ. Từ đó, chất lượng và năng suất quả vô cùng đảm bảo.

Liên hệ mua giống: 0978073003//0968067905

Cây Lựu Ấn Độ có đặc điểm chính: Thân lùn, chiều cao cây tối đa 1.2 – 2m, cây nhiều trái (cây trưởng thành đạt 60 – 80 quả/cây), trái lựu kích thước lớn (300 – 500g/trái), trái chín vỏ màu hồng đậm, ruột đỏ thẫm, mọng nước, ăn có vị ngọt thanh, khi ăn vị ngọt lưu lại ở cuống họng rất dễ chịu.  Thời gian sinh trưởng ngắn, cho trái 1.5 năm sau trồng.

Liên hệ đặt giống: 0978073003//0968067905

LỢI ÍCH CỦA TRÁI LỰU ẤN ĐỘ

1. Trái tim khỏe mạnh

Quả lựu rất tốt cho tim. Chúng giúp cải thiện lưu lượng máu đến tim và các mạch máu bị tắc. Ăn lựu giúp chống sơ vữa động mạch và giảm sự hình thành mảng bám động mạch, nhờ vào hàm lượng polyphenol. Để tăng cường sức khoẻ tim mạch, hãy uống 1 ly nước ép quả lựu tươi mỗi ngày. Bạn cũng có thể ăn từ 1 đến 2 quả lựu.

2. Điều chỉnh huyết áp

Lựu rất tốt cho những người bị huyết áp cao. Các chất chống oxy hoá cao như vitamin C và polyphenol kích thích sản xuất oxit nitric, tăng lưu lượng máu chảy trong động mạch và giúp mở động mạch. Quả lựu thậm chí làm giảm sự hình thành mảng bám trong động mạch, từ đó làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Uống một ly nước ép quả lựu tươi mỗi ngày hoặc ăn 2 quả lựu mỗi ngày.

3. Giảm đau khớp và viêm khớp

Một lợi ích khác của lựu là giảm đau khớp. Đau khớp và viêm khớp là một vấn đề lớn với những người già, đặc biệt là phụ nữ. Lựu có khả năng chống viêm và chống oxy hóa giúp ngăn chặn các enzyme làm hư khớp gây đau đớn và cứng. Ăn lựu hàng ngày làm giảm stress, oxy hoá huyết thanh và làm giảm hoạt động của bệnh viêm khớp

Uống một ly nước trái cây lựu hàng ngày. Ngoài ra, trộn đều lượng dầu hạt lựu với dầu dừa và sử dụng nó để xoa bóp các khớp đau mỗi ngày một lần hoặc hai lần.

4. Chống triệu chứng thiếu máu

Quả lựu còn có lợi cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt. Sắt trong quả lựu làm tăng số tế bào hồng cầu. Điều này dẫn đến sự gia tăng hemoglobin trong máu và thúc đẩy dòng máu khỏe mạnh. Thêm vào đó, lượng vitamin C trong cơ thể giúp cơ thể hấp thụ sắt. Chiết xuất hạt lựu giúp giảm triệu chứng thiếu máu hay mệt mỏi. Khi bị thiếu máu, hãy uống một ly nước ép trái lựu hàng ngày khi ăn sáng. Một cách khác là thêm 2 muỗng cà phê bột hạt lựu khô vào một ly sữa ấm và uống một hoặc hai lần mỗi ngày.

Web: http://viencaygiongtrunguong.com/
Đơn vị có xuất hóa đơn VAT và giấy chững nhận nguồn gốc giống
Trung tâm cam kết chất lượng cây giống đến khi ra hoa và kết quả 
Trung tâm giao hàng toàn quốc và có cấp tài liệu hướng dẫn khoa học kỹ thuật cho khách hàng
Trung tâm hỗ trợ thu mua sản phẩm khi bà con thu hoạch
----------------------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 
Hotline : 0978073003//0968067905
Địa chỉ: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài, đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hn

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15695144
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn