Cung Cấp Giống Chanh Leo Ngọt Colombia Hàng Nhập Khẩu Chất Lượng Cao.

100.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội

CHANH LEO NGỌT COLOMBIA GIỐNG MỚI CẢI THIỆN TIỀM NĂNG KINH TẾ
Chanh leo vàng ngọt Colombia: là giống mới với giá siêu đắt và hót trong thời gian qua. Đây được xem là giống cây mới trồng kinh tế đem lại thu nhập cao giúp nông dân.Xuất hiện tại Việt Nam với mác “ quả sang choảng – dành cho nhà giàu “ bởi giá của nó lên đến 240.000 đồng/ cặp. cây chanh leo ngọt Columbia ( loại siêu ngọt hút trực tiếp không cần pha chế ) cho quả chỉ trong vòng 9 tháng, quả có vị xoài lẫn đào, pha thêm hương chanh thoang thoảng, ngọt ngào rất khó tả.


Đặc biệt là chỉ cần lắc quả vài lần bỏ ống hút vào, uống trực tiếp không cần pha chế. Hương vị bạn được tận hưởng thật sự nguyên chất và trọn vẹn hơn bao giờ hết. chanh leo ngọt Columbia có tên khoa học là PASSIONFRUIT – SWEET GRANADILLA.


Giống chanh leo ngọt Columbia cho quả chin đẹp mắt: đây là loại trái cây khi chin cho màu vàng cam rất hấp dẫn, khi cắt đôi bên trong thịt chanh leo có màu trắng và vị ngọt như xoài lẫn đào, xen lẫn vị chua rất nhẹ tạo cảm giác kích thích sảng khoái đặc biệt và kích thích thị giác người tiêu dung.


Dung trực tiếp không cần pha chế: đối với loại quả này bạn không cần pha chế mà sử dụng trực tiếp bằng ống hút, bạn chỉ cần lắc nhẹ, cắm ống hút xoay vòng và thưởng thức vị ngon tuyệt vời từ chanh leo.
Chanh leo ngọt nhanh cho đạt hiệu quả kinh tế cao: giống chanh leo ngọt là giống mới và khác biệt hoàn toàn với giống chanh leo hiện tại ở Việt Nam.


Loại chanh leo ngọt khi ra hoa có màu tím: ngoài việc cho quả thơm ngon, chanh leo ngọt Columbia khi ra hoa tuyệt đẹp. một vườn hoa tím ngát, rực rỡ chắc chắn sẽ làm bao nhiêu người phải thích thú. Độ phủ của chanh leo ngọt Columbia cũng khá lớn và nhanh có bóng mát khi trồng sân vườn. lá cây không nhiều tán như chanh leo thông thường, lá to bản dày hơn
Khách hàng mua sỉ, mua lẻ vui lòng để lại sdt hoặc liên hệ
Hotline - Zalo : 0968067905
Địa chỉ: Phố Nguyễn Mậu Tài, TT trâu quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Giao hàng toàn quốc

Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15642256
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn