Cung Cấp Cây Giống Táo Đỏ Lùn F1, Táo Đỏ Bonsai, Táo Cảnh. Giao Cây Toàn Quốc

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Không phải là giống táo lùn nhất thế giới, nhưng hoàn toàn khác với các giống táo đang trồng tại Việt Nam. Giống Táo Đỏ Lùn F1 đặc biệt thấp lùn, cây chỉ cao từ 1 - 2 mét, đặc trưng giống cao sản rất sai quả, quá hoàn hảo cho việc trồng chậu làm cảnh và tạo dáng bonsai.

Giống đặc biệt dễ trồng, nhanh cho thu hoạch, quả ăn rất giòn và có vị ngọt thanh. Cây 2 năm tuổi có sản lượng trung bình từ 15 - 20 kg/cây và sản lượng tăng dần theo độ tuổi của cây.

I. GIỚI THIỆU THÔNG TIN TÁO ĐỎ LÙN F1

  Táo Đỏ Lùn F1 có tên khoa học là Mulus domestica, thuộc họ hoa hồng Rosacaea được trồng khá phổ biến 4 năm gần đây. Giống có nguồn gốc Trung Á, dễ trồng, sinh trưởng khỏe và cho năng suất cao.

 

 

  Táo đỏ lùn là loại cây ưa khí hậu khô, mát mẻ, ít côn trùng và dịch bệnh. Giống táo này có quả to tròn với vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng nhạt, thịt giòn ngọt, ăn rất thơm. Đặc biệt táo đỏ cắt ra vấn giữ được màu trắng tinh khôi, không bị xỉn trong nhiều giờ đồng hồ làm say đắm lòng người.

  Cây cao chỉ từ 1-2m, tán rộng và rậm, rụng lá vào mùa thu. Lá táo đỏ có hình bầu dục, đầu lá thắt nhọn, có răng cưa. Hoa táo nở vào mùa xuân cùng lúc khi mầm lá nhú. Hoa sắc trắng có khi pha chút hồng rồi phai dần. Ruột táo bổ ra có năm múi chia thành ngôi sao năm cánh, mỗi mũi có từ 1-3 hạt

Hầu hết các giống táo phổ biến hiện nay đều là giống thụ phấn chéo, chỉ có vài giống là tự thụ phấn. Nếu là giống tự thụ phấn thì chỉ cần trồng một cây cũng có quả. Còn là giống thụ phấn chéo thì bạn phải trồng hai cây có giống khác nhau trở lên. Trồng hai giống khác nhau nhưng phải có thời điểm ra hoa trùng nhau mới thụ phấn được nếu lệch nhau thì chỉ có lá cây để ngắm. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì điều đó vì giống táo đỏ lùn là giống tự thụ phấn và ra trái rất nhanh

 

 

 Cây táo đỏ lùn không kén đất, do vậy tùy vào từng nơi trồng mà có thể chọn các loại đất khác nhau.

 Táo đỏ lùn chứa nhiều khoáng chất, vitamin rất tốt cho sức khỏe, chúng được dùng ăn sống hoặc có thể chế biến thành các thực phẩm khác như bánh, món tráng miệng, nước ép,..

 Trong những năm gần đây, táo không chỉ được coi như một loại trái cây trong vườn nhà thông thường mà chúng đã được cách tân trồng trong chậu, tạo dáng bonsai để chơi Tết rất lạ và độc đáo.

II. LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TÁO ĐỎ LÙN MANG LẠI

1. Thần dược “giảm cân” của mọi nhà

Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và pectin trong táo tươi chính là yếu tố giúp cho trọng lượng cơ thể của bạn luôn ở mức kiểm soát, ổn định. Polyphenol trong táo cũng giúp điều hòa sự chuyển hóa chất béo nên bạn sẽ không phải lo đến nguy cơ tăng cân.

 

2. Chống ung thư

Các chất chống oxy hóa flavonoid như quercetin và triterpenoids trong táo giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư ở đại tràng, phổi và ngực.

 

 

3. Tốt cho da

Collagen và elastin trong táo sẽ có tác động lên làn da của bạn để giữ cho da trắng sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong táo cũng góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng của da.

4. Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể

Vitamin C là một trong những thành phần có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch của con người. Vitamin C lại có nhiều trong táo nên tiêu thụ táo hàng ngày sẽ giúp cơ thể trước những sự tấn công của các yếu tố bên ngoài

5. Giảm nguy cơ tiểu đường

Các dưỡng chất thực vật và chất chống oxy hóa trong táo như polyphenol sẽ làm giảm hấp thu glucose và ổn định lượng đường trong máu.

 

 

III. CHIA SẺ CỦA CÁC NHÀ VƯỜN VỀ GIỐNG TÁO CAO SẢN F1

1. Thời vụ: Táo đỏ lùn F1 có thể trồng quanh năm nhưng tốt nhất nên trồng vào mùa Thu và mùa Xuân ở miền Bắc hoặc cũng có thể trồng vào đầu mùa mưa ở miền Nam.

2. Đất trồng: Một yếu tố khá thuận lợi cho kỹ thuật trồng cây táo đỏ lùn F1 tại nhà đó là có thể sử dụng nhiều loại đất khác nhau từ đất sét trung bình đến đất cát nhưng thích hợp nhất trên đất thịt pha cát, giàu dinh dưỡng. Bạn cũng Có thể dùng đất sạch tại các vựa kiểng, hoa kiểng.

 

3. Chọn chậu: Chọn chậu có thể loại chậu có dáng cao, hay chậu miệng to là thích hợp nhất. Khi đánh cây từ vườn vào chậu, cần cắt tỉa bớt lá, đặt cây vào chậu sau đó lấp đất, chỉ lấp đến trên cổ rễ 1cm để tránh khi tưới cây bị trôi ra ngoài.

 

 

4. Độ ẩm, nhiệt độ: Táo lùn đỏ F1 chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 45 độ C. Nếu muốn trồng táo đỏ lùn làm kinh tế đạt năng suất cao nhất các nhà vườn cần lưu ý trồng ở nơi nhiều nắng và độ ẩm không khí thấp, vì nếu độ ẩm quá cao, táo sẽ dễ gặp sâu bệnh.

 

5. Bệnh hại cây: Cây táo và quả táo dễ bị nhiễm một số loại nấm, vi khuẩn và các vấn đề sâu bệnh, và có thể điều chỉnh bằng một số hóa chất hữu cơ và vô cơ. Tuy nhiên trong quá trình xử lý bạn đặc biệt cẩn thận khi sử dụng các loại hóa chất hay thuốc bảo vệ thực vật có hại tới sức khỏe.

 

 

   Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15141814
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn