Địa Chỉ Cung Cấp Cây Giống Táo Tây Ruột Đỏ, Cây Giống Chuẩn Chất Lượng Cho Năng Suất Cao

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Cây Giống Táo Đỏ Ruột Đỏ Redlove với đặc điểm dễ trồng, không kén đất trồng, phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Để cho ra đời loại cây ăn quả mới này ông Markus Kobert, "cha đẻ" của táo đỏ Redlove đã phải bỏ ra 20 năm nghiên cứu với rất nhiều khó khăn, vất vả.

Bề ngoài, táo Redlove không có gì khác biệt so với các loại táo thông thường, nhưng chỉ cần cắn một miếng, bạn sẽ thấy màu đỏ quyến rũ bên trong nó:

 

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY GIỐNG TÁO VỎ ĐỎ, RUỘT ĐỎ, TÁO TÂY, TÁO RUỘT ĐỎ

Loại cây giống táo ruột đỏ mới không những có màu sắc vỏ đỏ tươi mà phần cùi bên trong cũng có màu sắc giống như những quả cà chua. Ngoài giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin chứa các chất chống oxi hoá, táo đỏ Redlove còn có thể giữ nguyên màu sắc bắt mắt khi được chế biến cùng với các món ăn khác.
Táo Redlove được tuyên bố là có giá trị hơn hẳn các loại táo thông thường vì màu sắc đỏ tươi của nó có chứa rất nhiều chất chống oxi hoá có lợi cho sức khoẻ của con người, đặc biệt là đối tượng nữ giới.

Bánh táo làm từ táo ruột đỏ sẽ có một màu hồng hồng lạ mắt. Ruột táo này cũng không chuyển sang màu nâu khi để ngoài không khí nên hoàn toàn phù hợp cho làm salad trái cây. Táo ruột đỏ rất đẹp mắt và thơm nếu chưng mâm quả thì quá tuyệt vời.

Táo ruột đỏ được du nhập về Việt Nam vào khoảng 2014 và được nhân giống trồng thử nghiệm khu vực Miền Bắc, Miền Trung và Miền Tây Nam Bộ cho thấy cây sinh trưởng tốt và cho quả sai.

 

 

CÁCH CHĂM SÓC CÂY TÁO RUỘT ĐỎ

Kỹ thuật gieo trồng

- Thời vụ: Thời vụ thích hợp để gieo trồng cây giống táo đỏ ruột đỏ là vào cuối mùa mưa, tháng thích hợp là 11 – 12 vì lúc này, thời tiết ấm, chuẩn bị sang xuân sẽ tạo điều kiện cho cây phát triển nhanh chóng.

- Đất trồng: Đất thích hợp để trồng táo là hữu cơ. Khi trồng nên chú ý đào hố khoảng 40 x 40 x 40 cm trước khi trồng khoảng một tháng. Tiếp đó, dùng phân bón lót xuống dưới rồi mới tiến hành gieo trồng.

- Khoảng cách trồng thích hợp là 40 x 50 cm.

- Với cây táo, lựa chọn cây giống khỏe mạnh, không sâu bệnh. Bạn có thể mua cây giống tại các cửa hàng bán cây ăn quả uy tín. Lựa chọn cây giống chất lượng sẽ cây có thế phát triển về sau, phòng trừ sâu bệnh hiệu quả.

- Sau khi đào hố và bón lót trước 1 tháng, đặt cây giống táo vỏ đỏ ruột đỏ lên là lấp đất xung quanh gốc. Tiếp đó tưới nước xung quanh gốc, tạo độ ẩm cho cây phát triển.

 

 

Tưới nước:

Cần cung cấp đủ nước cho cây giống táo đỏ ruột đỏ, nhất là trong mùa khô, khi trái đang lớn và lúc quả sắp chín. Cắt bỏ cành bị sâu bệnh, cành dưới tán, sau đó quét vôi. Có thể đốn tái sinh để rải vụ thu họach, nhưng cần tránh đốn vào mùa mưa.

Táo đỏ cho năng suất rất cao nhưng hoàn toàn phụ thuộc vào lượng phân bón mà ta cung cấp cho nó. Phải bón lót thật đầy đủ, đào hố sâu và rộng để trữ nguồn dinh dưỡng. Rễ táo phát triển mạnh, nó có thể ăn xa gấp 5-6 lần đường kính của tán và ăn sâu tới tận 1,5m. Khi táo ra hoa kết trái cần tăng cường thêm phân cho cây

Cây Giống Táo đỏ ruột đỏ ra rất nhiều hoa và cũng rụng rất nhiều. Những hoa không kịp thụ phấn sẽ bị rụng. Chờ tới khi hoa táo ra rộ, ta khoanh bỏ hẳn một lớp vỏ rộng khoảng 2cm, vị trí khoanh ở phần thân chính cách gốc độ 1-1,2m, nơi các cành bên bắt đầu ra ít hoa hoặc không có hoa.

 

 

Từ khi ra hoa đến khi thu họach khoảng 4 tháng. Trái chín sẽ có da láng, chuyển sang màu đỏ, có mùi thơm. Có thể chia ra thu họach thành nhiều đợt do trái chín không tập trung.

 

  Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15131536
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn