Cung Cấp Giống Cây Dược Liệu, Cây Khôi Nhung, Cây Đẳng Sâm, Cây Đương Quy, Giao Cây Toàn Quốc

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam





  1. GIỐNG CÂY KHÔI NHUNG


Cây khôi nhung có thế Tên thường gọi: Khôi, Lá khôi,..Tên khác: Cơm nguội rừng, Động lực, Đơn tướng quân. Lá khôi được coi là cây dược liệu quí hiếm dùng để chữa các bệnh dạ dày và đau bụng,... Cây Lá khôi thuộc loại cây bụi, cao tới 2m, mọc thẳng đứng, thân rỗng xốp, ít phân nhánh, lá mọc so le, thường tập trung ở các nhánh bên và đầu ngọn; phiến lá thon, nguyên; mép có răng cưa, nhỏ, mịn, ngược dài từ 15 - 40 cm, rộng 6 - 10 cm; mặt trên màu lục sẫm mịn như nhung, mặt dưới tím, gân nổi hình mạng lưới.

 


Chữa trị bệnh đau dạ dày bằng cây Lá Khôi là một trong những phương pháp hiệu quả, giúp điều trị bệnh đâu dạ dày, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa.

Ngoài công dụng điều trị bệnh đau dạ dày, cây Lá Khôi còn giúp phòng chống bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả. Có thể dùng cây Lá khôi điều trị bệnh đau dạ dày một cách riêng biệt hoặc kết hợp với một số loại cây thuốc nam đặc trị bệnh đau dạ dày khác tạo thành những bài thuốc nam điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả và an toàn.



 



  1. GIỐNG CÂY ĐẲNG SÂM


Đặc điểm sinh học đẳng sâm

Đẳng sâm là thảo dược thuộc thân cỏ, nhưng sống khá lâu. Rễ có đặc điểm dài hình trụ, có nhiều nhanh, phần đầu rễ phình khá to, khi tươi thì có màu trắng, khi khô thì có màu vàng có nhiều nếp nhăn.Thân mọc khá dài lên tới khoảng 35 cm. Đẳng sâm thường được mọc ở những chỗ trống, trồng đẳng sâm để lấy phần củ và rễ làm thuốc.

 


Công dụng chủ yếu của đẳng sâm

– Chữa bệnh: đẳng sâm là cây thuốc quý của Việt Nam. Người ta vẫn hay dùng rễ hoặc củ của đẳng sâm khi cơ thể bị mệt mỏi, ăn uống kém, thiếu máu, lòi dom, suy nhược cơ thể, đại tiện bị lỏng, sa dạ dày ruột,…

– Làm nguyên liệu chế biến một số món ăn bổ dưỡng để tăng cường sức khỏe và cung cấp chất dinh dưỡng.

 



  • GIỐNG CÂY ĐƯƠNG QUY


Đặc điểm sinh học

Cây đương quy là loài thực vật có nguồn gốc từ Trung Quốc và được du nhập vào Việt Nam nhiều năm nay. Hiện nay cây được trồng nhiều những vùng núi cao như là Sapa, vùng đất Đà Lạt, Buôn Ma Thuột,…
Có thể nói loại cây này thích hợp với những vùng khí hậu khá mát mẻ.





Công dụng của đương quy

Chữa bệnh phụ nữ: đương quy dùng để chữa những bệnh của chị em phụ như kinh nguyệt thất thường, đau bụng khi bị kinh nguyệt,

Chữa một số bệnh khác như chóng mặt, đau đầu, da dẻ xanh xao, người gầy yếu. Bên cạnh đó thì đương quy còn góp mặt là vị thuốc chữa những bệnh liên quan đến tiêu hóa như tiêu hóa kém, ăn không ngon, mất ngủ,… Tình trạng này ngày càng phổ biến ngay cả với những người trẻ tuổi.
Ngoài ra đơn vị còn cung cấp giống cây dược liệu khác như ba kích, sâm ngọc linh, xạ đen, cà gai leo



 

 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

 


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15109128
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn