Chuyên Cung Cấp Cây Giống Chanh Đào, Chanh Đỏ, Chanh Tứ Quý, Chanh 4 Mùa, Chanh Không Hạt Chuẩn F1

15.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


A. CHANH ĐÀO


* Tên: Chanh có tên khoa học là  Citrus limonia, là cây ăn quả lâu năm thuộc họ Cam (Rutaceae). Cây Chanh đào của Trung tâm bán ở đây là cây ghép đảm bảo cho quả sớm sau 12 tháng trồng.


Giống cây Chanh đào khỏe   mạnh, khả  năng sinh trưởng   nhanh.  Chanh đào cho quả sai, quả chanh đào vỏ mỏng có màu vàng sáng,   ruột màu hồng đào và rất thơm.

Hiện nay ở nước ta có khoảng 20 loại chanh khác nhau : chanh bốn mùa, chanh giấy, chanh đào, chanh Yên, chanh không hạt .... Mỗi loại lại có đặc điểm và tính chất khác nhau trong đó quí nhất là 2 giống chanh đào và chanh yên.


Đặc biệt chanh đào khi được ngâm cùng mật ong và đường phèn là một bài thuốc chữa ho gió, tiêu đờm rất tốt mà lại an toàn cho trẻ em. Có lợi thế về đầu ra, chanh đào hiên đang được trồng phổ biến ở các vùng quê đem lại hiệu quả kinh tế cao thay thế cho cây lúa truyền thống. 


Cây chanh đào là loại cho trái to và quanh năm với năng suất ổn định khoảng 3 tấn trái/1.000m2/năm. Với giá từ bán ổn định từ 10.000 đến 13.000 đồng/kg. Thu nhập hàng năm có thể lên tới vài trăm triệu đồng.


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống chanh các loại: chanh đào, chanh đỏ, chanh yên, chanh hoa tím chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng


B. CHANH TỨ QUÝ


Tên thường gọi: Chanh không hạt

Tên khác: Chanh tứ quý

Tên tiếng Anh: Bearss lime hoặc Tahiti lime

Tên khoa học: Citrus x latifolia (Yu. Tanaka) Tanaka

Thuộc họ Cam - Rutaceae


Giống chanh không hạt (Bearss lime) được nhập từ bang California (Mỹ) vào nước ta trong một vài năm nay. Đặc điểm cây chanh không hạt khỏe mạnh, lá lớn, không gai, trái chùm, cây có thể cho năng suất trái 150-200 kg/năm, trái chanh to có vỏ mỏng, không hạt, nhiều nước, vị chua mùi thơm. Ngoài công dụng làm nước giải khát, trong ngành công nghiệp chanh còn được dùng làm hương liệu chế biến thực phẩm và hàng tiêu dùng


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống chanh các loại: Chanh tứ quý, chanh 4 mùa, chanh không hạt, cây chanh giống chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng

Giá cây giống tại vườn ươm: 10.000 - 15.000đ/cây


Liên hệ đặt giống

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh

Hotline: 0963643451

Facebook, zalo: 0963643451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

website: giongcaytrongcongnghecao.com

 

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội 



Bình luận

HẾT HẠN

0963 643 451
Mã số : 14691718
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn